Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Chân dài nóng bỏng Hong Kong cưới tỷ phú vừa bỏ vợ
Nguyễn Hương (vnexpress) - 01/06/2017 07:52
 
Người đẹp Âu Gia Dụ kết hôn với một đại gia ngành vận tải biển hôm 29/5.

Tờ Ifeng đưa tin, hôm 29/5, đám cưới của chân dài Hong Kong Âu Gia Dụ (Joe) và một đại gia ngành vận tải biển đã diễn ra tại khách sạn năm sao. Đám cưới lấy chủ đề biển cả, được tổ chức với quy mô khoảng 30 bàn, khung cảnh rất sang trọng và xa hoa. Suốt hôn lễ, đôi uyên ương không ngừng dành cho nhau những nụ hôn ngọt ngào, những cử chỉ tình tứ. 

chan-dai-nong-bong-hong-kong-cuoi-ty-phu-vua-bo-vo

Âu Gia Dụ trong đám cưới hôm 29/5. Ảnh: News

chan-dai-nong-bong-hong-kong-cuoi-ty-phu-vua-bo-vo-1

Âu Gia Dụ là người mẫu và từng tham gia nhiều cuộc thi sắc đẹp. Vài năm gần đây, do sức khỏe yếu, cô ít góp mặt trong các hoạt động của giới giải trí. Cuối năm ngoái, cô được bạn bè giới thiệu cho Jacky - một thương gia trong lĩnh vực vận tải biển, người này "tuổi trẻ tài cao", khối tài sản lên đến hàng tỷ HKD. Jacky từng kết hôn với người mẫu Trương Thi Mẫn năm 2015 sau 4 năm hẹn hò, tuy nhiên họ đã ly dị vào cuối 2016. Thủ tục ly dị cũng mới hoàn tất đầu năm nay. 

Vợ cũ của Jacky - người mẫu Trương Thi Mẫn khi được phóng viên hỏi thăm cũng chia sẻ, cô không biết việc chồng cũ kết hôn lần nữa, tuy nhiên: "Tôi chúc phúc cho anh ấy". Trong khi đó, trò chuyện với báo chí về việc tái hôn chóng vánh, đại gia Jacky nói ngắn gọn: "Duyên phận tới, không thể lưỡng lự". 

chan-dai-nong-bong-hong-kong-cuoi-ty-phu-vua-bo-vo-2
Ngọc Trinh và dàn chân dài trầm trồ với cảnh đẹp 'Ngôi làng thần tiên'
Ngọc Trinh cùng những người bạn thân thiết tham quan đỉnh núi tuyết ở Thụy Sĩ và trầm trồ trước vẻ đẹp cổ tích của nơi này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư