
-
Senegal tìm hiểu kinh nghiệm nông nghiệp sinh thái tại ThaiBinh Seed
-
Việt Nam điều tra chống bán phá giá gạch, sứ ốp lát nhập từ Ấn Độ
-
Vietnam Airlines tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh
-
Bộ Tài chính ban hành Bộ chỉ số đánh giá chuyển đổi số nội ngành
-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người
Ninh Thuận là mảnh đất hứng chịu thiên tai triền miên. Cuộc sống khó khăn, công việc bấp bênh chỉ cho phép người dân nơi đây, thay vì sinh sống trong những ngôi nhà kiên cố, phải ở trong những ngôi nhà xiêu vẹo, tạm bợ, không phải là nơi an toàn mỗi mùa bão về. Vì vậy, một mái nhà an toàn, vững chãi để trú ẩn khi thiên tai luôn là mong ước của bà con nơi đây.
![]() |
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Công ty Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Từ năm 2011, Coca-Cola Việt Nam đã liên tiếp đẩy mạnh và mở rộng quy mô, phạm vi hoạt động hỗ trợ người dân trước, trong và sau khi thiên tai xảy ra, đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty tham gia” |
Để có được nơi trú ẩn cho hơn 1.377 hộ gia đình quanh khu vực huyện Ninh Phước, Ninh Hải, Thuận Bắc, Coca-Cola đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ xây mới, tu sửa 4 trường mầm non, 2 nhà cộng đồng, là nơi cho hơn 100 trẻ học tập hằng ngày và khi bão đến sẽ trở thành nơi trú ẩn của hàng nghìn người. Công trình đa năng này được xây dựng theo thiết kế tiêu chuẩn nhà chống bão của Hiệp hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, có khả năng trụ vững, có nơi dự trữ nước sạch và lương thực cho người dân trú ngụ bên trong.
Thay mặt người dân Ninh Thuận, ông Đoàn Văn Thái, Tổng thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chia sẻ: “Đây không chỉ là tình cảm, sự chia sẻ của Coca-Cola với cộng đồng, mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, đồng thời phát triển sâu rộng mối quan hệ hợp tác giữa Coca-Cola toàn cầu và Hiệp hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế trong việc ứng phó với biến đổi khí hậu”.
Trong đợt này, Coca-Cola đã hỗ trợ tổng số tiền 2,2 tỷ đồng. Sự sẻ chia kịp thời này đã góp phần mang đến niềm vui cho người dân vùng khó khăn, giúp họ vơi bớt nỗi lo trước mùa bão sắp đến.

-
Thắp lửa non sông: Chuỗi câu chuyện 35 năm PV GAS -
Báo cáo Phát triển bền vững 2024 của Home Credit: Từ chiến lược đến hành động đều xoay quanh con người -
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu -
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng -
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới -
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025
-
FE CREDIT và hành trình song hành vì tương lai Việt Nam bền vững
-
C.P. Việt Nam ghi dấu ấn tại khu vực ASEAN với 2 giải thưởng danh giá
-
AstraZeneca Việt Nam: Kiến tạo môi trường làm việc truyền cảm hứng vì tương lai y tế bền vững
-
Phú Long khẳng định giá trị thương hiệu với giải thưởng HR Asia 2025
-
DEEP C lần thứ hai liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
FWD Việt Nam - Nơi nuôi dưỡng tiềm năng từ sự thấu hiểu và đa dạng