-
VSMCamp và CSMOSummit 2024: Khai mở chiến lược sales và marketing cho doanh nghiệp thời đại mới -
Quảng Ngãi gỡ vướng cho dự án 85.000 tỷ đồng của Hòa Phát -
Green i-Park và Next Group ký kết hợp tác tư vấn hỗ trợ xúc tiến đầu tư -
Nhà nước nắm 100% vốn điều lệ tại "ông lớn" đường cao tốc Việt Nam -
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics
Ninh Thuận là mảnh đất hứng chịu thiên tai triền miên. Cuộc sống khó khăn, công việc bấp bênh chỉ cho phép người dân nơi đây, thay vì sinh sống trong những ngôi nhà kiên cố, phải ở trong những ngôi nhà xiêu vẹo, tạm bợ, không phải là nơi an toàn mỗi mùa bão về. Vì vậy, một mái nhà an toàn, vững chãi để trú ẩn khi thiên tai luôn là mong ước của bà con nơi đây.
Ông Nguyễn Khoa Mỹ, Giám đốc Truyền thông và Đối ngoại Công ty Coca-Cola Việt Nam cho biết: “Từ năm 2011, Coca-Cola Việt Nam đã liên tiếp đẩy mạnh và mở rộng quy mô, phạm vi hoạt động hỗ trợ người dân trước, trong và sau khi thiên tai xảy ra, đây là một trong những hoạt động thường niên mà Công ty tham gia” |
Để có được nơi trú ẩn cho hơn 1.377 hộ gia đình quanh khu vực huyện Ninh Phước, Ninh Hải, Thuận Bắc, Coca-Cola đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ xây mới, tu sửa 4 trường mầm non, 2 nhà cộng đồng, là nơi cho hơn 100 trẻ học tập hằng ngày và khi bão đến sẽ trở thành nơi trú ẩn của hàng nghìn người. Công trình đa năng này được xây dựng theo thiết kế tiêu chuẩn nhà chống bão của Hiệp hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế, có khả năng trụ vững, có nơi dự trữ nước sạch và lương thực cho người dân trú ngụ bên trong.
Thay mặt người dân Ninh Thuận, ông Đoàn Văn Thái, Tổng thư ký Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam chia sẻ: “Đây không chỉ là tình cảm, sự chia sẻ của Coca-Cola với cộng đồng, mà còn thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội, đồng thời phát triển sâu rộng mối quan hệ hợp tác giữa Coca-Cola toàn cầu và Hiệp hội Chữ thập đỏ - Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế trong việc ứng phó với biến đổi khí hậu”.
Trong đợt này, Coca-Cola đã hỗ trợ tổng số tiền 2,2 tỷ đồng. Sự sẻ chia kịp thời này đã góp phần mang đến niềm vui cho người dân vùng khó khăn, giúp họ vơi bớt nỗi lo trước mùa bão sắp đến.
-
TP.HCM: Thẩm định Sao vàng Đất Việt tại Việt Tiến và Bibica -
Western Pacific tối ưu lợi thế cụm liên kết ngành khu công nghiệp và logistics -
Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
Mcredit ghi danh Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 -
Vỏ viên nhộng cứng của Việt Nam bị điều tra "kép" tại Mỹ -
Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt” -
Kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Thừa Thiên Huế và doanh nghiệp Thái Lan
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/11 -
2 Thời gian vận hành chính thức tuyến metro số 1 TP.HCM -
3 Lập liên doanh phát triển công nghiệp đường sắt: Rõ dần phương hướng -
4 Công chức không ăn vài trăm năm mới mua được nhà, sao không mở rộng đất cho nhà ở xã hội? -
5 Làm rõ suất đầu tư Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku vốn 35.940 tỷ đồng
- Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới
- SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
- Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị
- NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
- SeABank thông báo mời thầu
- Huawei Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi ICT Competition 2024 - 2025