-
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25% -
Tập đoàn Nagakawa đặt mục tiêu doanh thu 2.500 tỷ đồng năm 2024 -
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024
Lễ ký kết đầu tư giữa VSVA và CoXplore |
CoXplore là start-up công nghệ trong lĩnh vực du lịch với định giá trên 1 triệu USD. Là ứng dụng tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ hóa dịch vụ không gian làm việc chung và du lịch, CoXplore App hỗ trợ người dùng: tìm kiếm chỗ ngồi & check-in vào các coworking space tại thời gian thực (real-time) chỉ với vài giây quét mã QR, tìm kiếm các quán cà phê thân thiện cho người làm việc tự do trên toàn quốc, tham gia những chương trình du lịch trải nghiệm kiểu mới (như co-workation hay retreat) trên khắp châu Á với 1 thẻ thành viên điện tử (CoXpass - lifestyle membership).
Chỉ trong thời gian chưa đầy 1 năm kể từ khi thành lập, CoXplore hiện đang là đối tác của hơn 100 doanh nghiệp trong lĩnh vực hospitality (bao gồm các coworking space, coliving space, cafe thân thiện cho người làm việc, đại lý du lịch & đơn vị lữ hành) trên hơn 10 quốc gia trong và ngoài nước, có thể kể đến tiêu biểu như chuỗi không gian làm việc chung Toong coworking space, Impact Hub Jakarta, The Click, E-space, DNC - Danang coworking space, Co-space, Opensea…
Mới đây, ngày 28/9, tại Toong coworking space IPH, Vietnam Silicon Valley Accelerator và CoXplore đã ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư.
Cũng trong sự kiện, chương trình toạ đàm mang chủ đề ‘Tech Meets Tourism - Empowering Global Entrepreneurs 4.0”’ có sự tham gia của các đại diện lãnh đạo đến từ 3 đơn vị tăng tốc khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam: Ông Gibs Song (Venture Partner - Vietnam Silicon Valley), Bà Từ Thu Hiền (Founder & CEO - WISE: Sáng kiến hỗ trợ Phụ nữ Khởi nghiệp và Kinh doanh), ông Jason Lusk (Innovation Consultant - MIST: Chương trình tăng tốc khởi nghiệp của Sáng kiến hỗ trợ du lịch vùng Mê Kông).
Thế hệ Y và Z định vị xu hướng tiêu dùng của toàn bộ thế giới không còn nhu cầu cố định bản thân tại một vị trí, nơi làm việc cố định mà mong muốn trải nghiệm khám phá thế giới ở mức độ cao nhất. Đối với họ, đi làm là để có khả năng chi trả các chuyến đi chơi và trải nghiệm những điều mới mẻ của cuộc sống; thay vì sở hữu bất động sản hay công việc thu nhập ổn định nhưng nhàm chán.
‘Tại CoXplore, chúng tôi không ngừng nỗ lực theo đuổi sứ mệnh giúp đỡ những người trẻ du lịch và làm việc khắp mọi nơi không chỉ trên toàn Việt Nam mà cả châu Á, và trên toàn cầu', nữ Founder & CEO 9x Hương Nguyễn chia sẻ.
-
Những lưu ý để tránh ùn tắc, chờ đợi khi đi đăng kiểm phương tiện -
Giá gạo xuất khẩu quý I/2024 tăng gần 24% -
TP.HCM: Doanh nghiệp đa cấp "bốc hơi" hơn 540 tỷ đồng -
HHV sẽ tổ chức ĐHĐCĐ vào tháng 5/2024 -
Tranh chấp trong thực hiện hợp đồng, hàng trăm xe chở hàng Việt Nam bị lưu giữ tại Trung Quốc -
Nafoods Group được vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam 2024 -
Hà Nội sắp tổ chức đối thoại, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp làng nghề
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt