-
HSBC: Thương mại Việt Nam vẫn duy trì đà tăng mạnh mẽ -
Xuất khẩu hàng Việt sang Anh tăng trung bình 10% trong 4 năm thực thi UKVFTA -
One Mount ra mắt OneShop, “trợ lý số” của 5,2 triệu tiểu thương Việt -
Ứng dụng AI cho nhà quản lý nhân sự -
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng
![]() |
| Nhiều công nghệ mới được trưng bày tại VietAd 2019 - TP.HCM. |
Với quy mô 400 gian hàng của 150 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia, Triển lãm VietAd 2019 - TP.HCM diễn ra từ ngày 24 - 27/7/2019 tại Nhà thi đấu thể dục thể thao Phú Thọ (số 1 - Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP.HCM), trưng bày đa dạng các loại máy móc, thiết bị, vật tư chuyên ngành quảng cáo.
Cụ thể, máy móc ngành quảng cáo có máy in phun kỹ thuật số, máy khắc CNC, máy cắt laser, máy cắt fiber, máy làm chữ, máy khắc gỗ, máy khắc kim loại. Công nghệ LED gồm LED trang trí, LED quảng cáo, LED công nghiệp, LED chiếu sáng, màn hình LED. Thiết bị, vật liệu, quà tặng quảng cáo gồm mực in, decal, mica, hiflex, hộp đèn, pp, standee, POSM, quà tặng… Dịch vụ in ấn, thi công quảng cáo.
Những năm qua, Triển lãm VietAd đã thiết lập quan hệ đối tác với nhiều triển lãm quảng cáo lớn ở châu Á và một số quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới như: Dubai, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Pakistan, Bangladesh, Indonesia, Philippines, Ba Lan… Do vậy, đến với Triển lãm VietAd 2019 - TP.HCM, khách tham quan sẽ có cơ hội tiếp cận và tìm hiểu các loại máy móc thiết bị, sản phẩm, công nghệ mới nhất của ngành quảng cáo.
Trong đó, có các dòng máy in màu công nghiệp mới thương hiệu Acurio Press với độ phân giải được tối ưu 1.200 x 1.200 dpi và tốc độ in nhanh ấn tượng - thích hợp in trên nhiều loại giấy với định lượng khác nhau. Dòng sản phẩm máy in đa chức năng bizhub C360i series và AccurioPrint C759 được tích hợp mạng an toàn nhằm bảo mật dữ liệu của Công ty TNHH Konika Minolta Business Solutions Việt Nam.
Thương hiệu trưng bày tại triển lãm gồm: Konita Minolta, HP, Epson, Mimaki, Infiniti, JWEI, Lami Camellia, (Mỹ); Monti Antonio, Kiian (Italy), Inktec (Hàn Quốc), Gmgcolor (Đức)…
Trong khuôn khổ Triển lãm VietAd 2019 - TP.HCM còn diễn ra Hội thảo “Tiềm năng và thách thức của Quảng cáo OOH tại Việt Nam” với sự tham dự của các vị khách mời, các diễn giả hàng đầu trong ngành, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông tin bổ ích và thiết thực, góp phần định hướng cho sự phát triển của lĩnh vực quảng cáo ngoài trời trong thời gian tới.
-
Tuân thủ xuất xứ hàng hóa, “chìa khóa” nâng vị thế hàng Việt -
Đào tạo nhân sự ở start-up: Khi “trường học” nằm ngay trong văn phòng -
Doanh nghiệp Trung Quốc tìm kiếm đối tác tại Việt Nam -
Thị trường Việt Nam vào "tầm ngắm" của dòng vốn Vùng Vịnh -
Masan (MSN) hoàn thành 90% kế hoạch kinh doanh năm 2025 -
Thương mại điện tử - mảnh đất tăng trưởng tiềm năng cho phân khúc hàng xa xỉ -
Thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại Việt - Mỹ
-
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
-
Đồng Hồ Phố - Cầu nối đưa tinh hoa chế tác thế giới đến tay người Việt -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2025 -
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một "sản phẩm bền vững" -
Tiên phong đồng hành cùng ngành y tế dự phòng, HDBank triển khai Kiosk y tế thông minh tại Viện Pasteur TP.HCM -
One Mount được vinh danh Doanh nghiệp xuất sắc tại Giải thưởng APEA 2025

