Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Dai-ichi Life Việt Nam và VPBank hợp tác kinh doanh bảo hiểm
Nhã Nam - 28/01/2016 09:58
 
VPBank đã trở thành ngân hàng thứ 6 tại Việt Nam liên kết với Dai-ichi Life Việt Nam để kinh doanh bảo hiểm.
TIN LIÊN QUAN

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ký thỏa thuận hợp tác kinh doanh trong lĩnh vực bảo hiểm.

Theo thỏa thuận này, Dai-ichi Life Việt Nam là đối tác cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ thông qua mạng lưới VPBank trên toàn quốc, đồng thời, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ giới thiệu các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích của VPBank đến khách hàng của mình.

.
.

Bên cạnh đó, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ định kỳ mở các lớp huấn luyện nghiệp vụ bảo hiểm nhân thọ và các kỹ năng phục vụ khách hàng cho các nhân viên tư vấn bảo hiểm của VPBank, cũng như thường xuyên tổ chức các hội thảo để giới thiệu về vai trò và lợi ích của bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng, tạo điều kiện cho việc hợp tác của hai bên được triển khai thuận lợi.

Về phía ngân hàng, VPBank đảm bảo cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính chất lượng cao cho khách hàng, góp phần đa dạng danh mục sản phẩm dịch vụ và kênh bán hàng của VPBank.

Song song đó, tất cả khách hàng tham gia bảo hiểm của Dai-ichi Life Việt Nam đều được hưởng sự thuận tiện khi đóng phí bảo hiểm thông qua dịch vụ thu hộ của VPBank với mạng lưới hơn 208 điểm giao dịch trên toàn quốc hiện nay.

Với sự hợp tác này, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong triển khai việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ thông qua kênh phân phối của ngân hàng (Bancassurance) và các đối tác uy tín trong nước, trong đó VPBank là ngân hàng thứ 6 liên kết cùng Dai-ichi Life Việt Nam.

Ông Trần Đình Quân, Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết, việc kết nối cùng VPBank là một trong những hợp tác mang tính chiến lược của Dai-ich Life Việt Nam trong năm 2016 nhằm mở rộng các kênh phân phối mới, nâng cao độ phủ sóng dịch vụ bảo hiểm, góp phần tăng cường đảm bảo an toàn tài chính dài lâu cho người dân Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư