Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 30 tháng 04 năm 2024,
Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam thăm Công ty Doosan Việt Nam
PV - 31/07/2015 15:40
 
Ông Jeon Dae Joo - Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam vừa có chuyến thăm đầu tiên của mình đến Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina). Đây là công ty con của Tập đoàn Doosan Hàn Quốc nằm tại Dung Quất, Quảng Ngãi, Việt Nam .
.
Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Jeon Dae Joo thăm và làm việc tại Công ty TNHH Công nghiệp nặng Doosan Việt Nam

 

Chuyến thăm được đánh giá là hữu ích đối với ngài Đại sứ vì ông là người đại diện của Hàn Quốc tại Việt Nam và một nhân vật chủ chốt trong việc kết nối đầu tư của các doanh nghiệp Hàn Quốc vào Việt Nam trong bối cảnh Việt Nam và Hàn Quốc đã và đang thực hiện một số hiệp định và cam kết mở rộng hợp tác thương mại cũng như tìm hiểu cơ sở hạ tầng đầu tư và nhiều dự án khác.

Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Jeon Dae Joo đã rất quan tâm đến việc Doosan Vina trở thành công ty đầu tiên ở Đông Nam Á nhận được chứng nhận ASME hạt nhân và việc Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải trong chuyến thăm gần đây tới công ty đã bày tỏ sự đảm bảo về vai trò to lớn của Doosan Vina trong phát triển điện hạt nhân của Việt Nam. Tổng giám đốc Doosan Vina, ông Ryu Hang Ha cũng đã trình bày với ngài Đại sứ rằng công ty đang làm việc chặt chẽ với EVN và các quan chức trong ngành công nghiệp điện hạt nhân Việt Nam để chứng minh kinh nghiệm dày dặn của Doosan trong sự phát triển các nhà máy điện hạt nhân.

Cũng trong chuyến thăm này, ngài Đại sứ đã đi tham quan vòng quanh khu phức hợp Doosan Vina để tận mắt thấy một số các sản phẩm "Made in Việt Nam" do công ty sản xuất và hiện đang được lắp ráp tại 2 dự án nhiệt điện lớn của Việt Nam bao gồm Mông Dương II (1.200MW) và Vĩnh Tân 4 (1.200MW).

Chuyến thăm cũng là dịp để ngài Đại sứ tìm hiệu thực tế về các chương trình từ thiện xã hội (CSR) mạnh mẽ của Doosan Vina và ôn lại lần ông đã tận tay trao chứng nhận giải nhất CSR của Bộ trưởng Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc cho Tổng giám đốc Ryu Hang Ha tại Hà Nội vào tháng 12.2014.

Doosan Vina lần đầu tiên xuất sản phẩm đến Uzbekistan
Công ty TNHH Công Nghiệp Nặng Doosan Việt Nam (Doosan Vina) vừa xuất sang Uzbekistan tổng cộng 2.543 tấn module và link cấu tạo thành một thiết bị thu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư