Từ một quốc gia gặp nhiều khó khăn, Việt Nam đã vươn mình trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực châu Á, minh chứng cho sự kiên cường và khả năng thích nghi vượt trội.
Sáng 29/4, UBND tỉnh Bình Phước động thổ xây dựng Dự án thành phần 1 (tuyến đường chính) tuyến cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành kết nối giữa tỉnh Bình Phước với Đắk Nông.
Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam – ACV được giao là nhà đầu tư Dự án xây dựng nhà ga hành khách T2 - Cảng hàng không quốc tế Cát Bi trị giá 2.405 tỷ đồng.
Nhà đầu tư đến từ Trung Quốc sẽ cùng với Tập đoàn Đèo Cả hợp tác nghiên cứu đề xuất Dự án giai đoạn 3 tuyến đường sắt đô thị số 2 TP.HCM theo hình thức PPP.
Sáng 8/7, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức Tọa đàm chủ đề “Dự báo xu hướng logistics nội đô thích ứng với bối cảnh mới”.
Dự án được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Hậu - giai đoạn 1, nhằm xây dựng trung tâm sản xuất và phân phối các sản phẩm thực phẩm, mỹ phẩm, đồ uống… giá trị cao.
HĐND TP.HCM khóa X đã thông qua Nghị quyết điều chỉnh chủ trương đầu tư đối với 8 dự án hạ tầng giao thông, tăng hơn 4.900 tỷ đồng so với kế hoạch ban đầu.
Ban quản lý Đường sắt đô thị TP.HCM bảo lưu yêu cầu bồi thường vì Tư vấn IC đơn phương chấm dứt hợp đồng làm tăng chi phí ảnh hưởng đến tiến độ dự án metro số 2.
UBND tỉnh Thái Bình được đề xuất là cơ quan nhà nước có thẩm quyền triển khai các thủ tục đầu tư Dự án PPP xây dựng đường cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình.
Đây là phương án kết nối tỉnh Bình Phước với vành đai 4 TP.HCM (không qua cầu Mã Đà) dài khoảng 71km, ảnh hưởng thấp nhất đến khu dự trữ sinh quyển Đồng Nai.