Từ một quốc gia gặp nhiều khó khăn, Việt Nam đã vươn mình trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực châu Á, minh chứng cho sự kiên cường và khả năng thích nghi vượt trội.
Gần như toàn bộ kế hoạch thoái vốn nhà nước trong các doanh nghiệp của cả giai đoạn 2017-2020 đổ dồn vào năm nay, sau khi tiến độ của các năm trước đều không đạt được.
Năm 2020, tỉnh Kiên Giang dự kiến sẽ khởi công xây dựng 3 dự án giao thông trọng điểm, với tổng mức đầu tư gần 600 tỷ đồng sau khi lựa chọn được nhà thầu.
Thủ tướng Chính phủ vừa đồng ý với đề nghị của Bộ Công thương về việc bổ sung Dự án điện rác Xuân Sơn công suất 15,5 MW vào quy hoạch điện VII điều chỉnh.
Trường hợp chủ đầu tư giao một đơn vị trực thuộc thẩm định kết quả lựa chọn nhà thầu thì chi phí thẩm định được xác định theo Thông tư số 190/2015/TT-BTC ngày 17/11/2015 của Bộ Tài chính.
Dự án cầu Vĩnh Tuy - giai đoạn 2 sẽ xây dựng một cây cầu nữa có quy mô và hình dáng giống như cây cầu giai đoạn 1, đáp ứng nhu cầu vận tải đang tăng nhanh giữa trung tâm Thủ đô với khu vực phía Bắc và Đông Bắc thành phố Hà Nội.
Cầu Thủ Thiêm 2, Hầm chui An Sương, Bến xe Miền Đông mới… là những dự án sẽ hoàn thành năm 2020. Việc các dự án này hoàn thành được kỳ vọng sẽ "giải cứu" tình trạng kẹt xe cho TP.HCM.
Trường hợp chủ đầu tư, bên mời thầu có bằng chứng cho thấy nhà thầu có hành vi thông thầu thì các nhà thầu này sẽ bị xử lý theo quy định tại Khoản 1, Điều 122 Nghị định số 63/2014/NĐ-CP của Chính phủ.