Từ một quốc gia gặp nhiều khó khăn, Việt Nam đã vươn mình trở thành một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất khu vực châu Á, minh chứng cho sự kiên cường và khả năng thích nghi vượt trội.
Cơ quan chuyên môn trực thuộc người quyết định đầu tư dự án được xác định là Sở Kế hoạch và Đầu tư hay Sở Xây dựng đối với cấp tỉnh, Phòng Tài chính Kế hoạch hay Phòng Kinh tế - Hạ tầng đối với cấp huyện?
Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Conora (nCoV) gây ra vẫn diễn biến phức tạp, nhưng theo bà Đỗ Thị Ngọc, Vụ trưởng Vụ Thống kê giá (Tổng cục Thống kê), nCoV không tác động tiêu cực đến lạm phát, thậm chí ngược lại.
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết vừa ban hành quyết định phê duyệt bổ sung, công bố thông tin dự án kêu gọi đầu tư thuộc danh mục dự án kêu gọi đầu tư của tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020 với dự án Khu đô thị phía Nam sông Như Ý thuộc Khu E – Khu đô thị mới An Vân Dương.
Diễn biến và mức độ tác động của dịch bệnh do virus Corora đến kinh tế - xã hội được cho là nghiêm trọng, phức tạp và khó lường. Điều này khiến việc hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2020 rất khó khăn.
Tại Nghị định số 63/2014/NĐ-CP của Chính phủ quy định một trong các điều kiện đánh giá tính hợp lệ của hồ sơ dự thầu là có bảo đảm dự thầu với giá trị và thời hạn hiệu lực đáp ứng yêu cầu của hồ sơ mời thầu.
Vietnam Airlines, ST Engineering Aerospace - STEA (Singapore) và một hãng hàng không châu Á vừa ký kết thỏa thuận nghiên cứu thành lập công ty liên doanh sửa chữa, bảo dưỡng thân cánh máy bay tại Việt Nam.
Ngày 6/2, tại chuyến kiểm tra, thị sát công trình nối liền 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh – Dự án cầu Cửa Hội bắc qua sông Lam, Bộ trưởng Bộ Giao thông - Vận tải Nguyễn Văn Thể yêu cầu Dự án phải hoàn thành trước tháng 10/2020, chào mừng Đại hội Đảng bộ 2 tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025.
Mặc dù được định danh là tuyến đường sắt đô thị số 1 Hà Nội, nhưng phương án đầu tư Dự án Xây dựng tuyến đường sắt đô thị Ngọc Hồi - Yên Viên vẫn chưa thực sự rõ ràng, dù công trình này đã được khởi động hơn 15 năm trước.
Mới qua chưa đầy một phần tư vòng đời, nhưng Dự án BOT cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 19 đoạn qua tỉnh Bình Định và tỉnh Gia Lai đã thực sự trở thành gánh nặng quá sức cho cả nhà đầu tư, ngân hàng, lẫn các cơ quan quản lý nhà nước.