Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
DHG Pharma duy trì phong độ Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất và Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
T.P - 01/06/2017 14:12
 
DHG Pharma vừa nối dài mạch 4 năm liên tiếp trong Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam xếp hạng và công bố, 6 năm liên tiếp trong Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn và tôn vinh.

Những sự vinh danh trên phản ánh đúng kết quả kinh doanh ấn tượng, tình hình tài chính minh bạch, mức lợi nhuận cao cho cổ đông, đời sống được nâng cao của người lao động, và nhiều giá trị thiết thực mà DHG Pharma đã tạo ra cho cộng đồng và xã hội.

Kết quả xếp hạng năm 2017 một lần nữa khẳng định vị thế của DHG Pharma trong ngành dược cũng như phong độ ổn định của DHG Pharma trên thương trường. Đồng thời, là một trong những yếu tố then chốt giúp cho các nhà đầu tư, cổ đông, đối tác và khách hàng quan tâm đến DHG Pharma có được cái nhìn toàn cảnh về tình hình kinh doanh và sự phát triển của doanh nghiệp.

Trong những năm gần đây, DHG Pharma đã tập trung xây dựng, phát triển kênh phân phối chuyên nghiệp, đa dạng và sâu rộng để giữ vững vị thế của mình. Trong bối cảnh điều kiện kinh doanh còn nhiều khó khăn và thách thức, DHG Pharma đã xuất sắc hoàn thành vượt mức kế hoạch năm 2016 với doanh thu thuần 3.783 tỷ đồng, đạt 101,3% kế hoạch. Đây là bước ngoặt khẳng định chiến lược đầu tư thông minh của DHG Pharma khi xác định chiến lược phát triển bền vững chỉ thành công khi kết hợp với mục tiêu tăng trưởng về kinh tế, đảm bảo quyền lợi của các cổ đông, người lao động, đối tác.

      DHG Pharma chú trọng xây dựng hình ảnh Công ty trở thành biểu tượng mang tính nhân văn trong phụng sự xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống.
DHG Pharma chú trọng xây dựng hình ảnh công ty trở thành biểu tượng mang tính nhân văn trong phụng sự xã hội và nâng cao chất lượng cuộc sống

Đồng thời, DHG Pharma cũng chú trọng xây dựng hình ảnh công ty trở thành biểu tượng mang tính nhân văn trong phụng sự xã hội, nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua các hoạt động cộng đồng như: Đặc nhiệm Blouse trắng – Gameshow truyền hình đầu tiên về y tế; Chương trình Y tế học đường dành cho học sinh bậc tiểu học; Khám bệnh phát thuốc miễn phí trên toàn quốc; Cung cấp kiến thức phòng chống bệnh, sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả cho người dân thông qua các phương tiện truyền thông; Thực hiện tốt trách nhiệm với người lao động thông qua việc chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ và người thân của họ...

Sau những ngày tháng dấn thân cho sự bứt phá và những thay đổi ngoạn mục, DHG Pharma đang hướng đến sự mạnh mẽ, hiện đại, tự tin cất cánh bay cao, sẵn sàng cho hành trình mới ở tương lai, hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra; giữ vững vị thế doanh nghiệp dược phẩm hàng đầu Việt Nam; duy trì phong độ Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất và Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam.

Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam là danh sách được Forbes Việt Nam thực hiện theo phương pháp xếp hạng công ty niêm yết của Forbes (Mỹ), có cân nhắc đến đặc thù các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam.

Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn là chương trình xếp hạng các công ty niêm yết thông qua các phương pháp đo lường khoa học theo chuẩn quốc tế với sự tham gia của nhiều chuyên gia phân tích tài chính, trong đó có những người từng có thâm niên học tập hoặc làm việc tại Trường Kinh doanh Havard (Mỹ), Công ty Tư vấn McKinsey và những tổ chức kinh doanh có uy tín khác

CEO DHG Pharma: Thành công phải luôn gắn liền với tinh thần vì cộng đồng
CEO DHG Pharma, TS. Phạm Thị Việt Nga chia sẻ về trách nhiệm của một doanh nghiệp dược phẩm đối với xã hội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư