Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Dự án được kỳ vọng sẽ nâng cao kỹ năng, trình độ quản trị cho các doanh nghiệp Việt Nam hướng tới nền quản trị chuyên nghiệp, hiện đại theo chuẩn mực quốc tế, hình thành lực lượng doanh nghiệp mạnh.
Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines vừa triển khai thành công Hệ thống phục vụ hành khách Amadeus Altéa (PSS) cùng hàng loạt giải pháp công nghệ tiên tiến.
Trong năm tài chính 2024 (từ 1/4/2023-31/3/2024), HVN đã bán được 2,1 triệu xe máy các loại, chiếm 82% thị phần trong tổng số bán của 5 ông lớn xe máy. Đáng chú ý, mức thị phần này đã tăng 1,6% so với cùng kỳ năm trước.
Lãnh đạo tập đoàn đã khảo sát tại Cụm công nghiệp Tam Đa (huyện Sơn Dương) và Khu công nghiệp Long Bình An (xã An Hòa, TP Tuyên Quang) để có ý tưởng sơ bộ cho việc hợp tác với tỉnh trong thời gian tới.
Sông Hồng Premium Lounge & Bar là cái tên duy nhất của dịch vụ Phòng khách thương gia tại Việt Nam được vinh danh Phòng khách hạng nhất và hạng thương gia tốt nhất châu Á do độc giả Tạp chí Pax International bình chọn.
Quỹ Đầu tư phát triển TP. Đà Nẵng (DDIF) và Công ty Dược Danapha vừa ký kết hợp đồng tín dụng trị giá 80 tỷ đồng để tài trợ vốn cho Dự án Nhà máy sản xuất Dược phẩm và Trung tâm nghiên cứu phát triển công nghệ cao.
Việc nâng cấp Hiệp định AANZFTA tiếp tục tạo nền móng vững chắc hơn nữa cho quan hệ thương mại và đầu tư giữa các nước thành viên ASEAN, Australia và New Zealand, mang lại nhiều cơ hội hơn cho các doanh nghiệp xuất khẩu.
Công ty TNHH Thú Y Vaksindo Việt Nam (Vaksindo Việt Nam) thuộc sở hữu của Vaksindo Satwa Nusantara tại Indonesia chính thức khánh thành nhà máy sản xuất vắc-xin thú y hiện đại tại Khu công nghiệp Yên Mỹ II, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên.
Thời điểm hiện tại, chưa có cơ sở pháp lý để xem xét các đề xuất liên quan đến việc nâng tỷ lệ sở hữu nước ngoài trong kinh doanh vận tải hàng không từ 34% lên 49% vốn điều lệ.
Doanh nghiệp đang rất hoang mang, bởi nếu không kiến nghị sửa đổi quy định, thì nhiều lô hàng, đơn hàng của doanh nghiệp không thể xuất khẩu được, chưa kể rủi ro vi phạm treo trên đầu.
Việt Nam hiện không còn là thiên đường cho những ngành công nghiệp thâm dụng lao động, thâm dụng về đất đai hay năng suất lao động thấp, giá nhân công không còn rẻ, cho nên, việc chuyển dịch đầu tư từ nay trở đi cũng là bình thường.