Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc (tên thương hiệu Sun PhuQuoc Airways) là hãng hàng không thứ 7 của Việt Nam sở hữu Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không.
Theo thống kê của Bộ Tài chính, năm 2024 có 860 hộ kinh doanh với doanh thu từ 30 tỷ đồng trở lên, trong đó có hộ đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm.
Trong bối cảnh Chính phủ đang nỗ lực xây dựng môi trường kinh doanh lành mạnh, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp hoạt động, nhiều doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đã cho thấy trách nhiệm với cam kết của mình khi đầu tư vào Việt Nam.
Năm 2016 là năm đầu tiên, Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cán mốc phục vụ 30 triệu lượt xe trên 3 tuyến cao tốc do đơn vị này đầu tư, khai thác.
2017 được cho là một năm khó đoán của thị trường mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A) khi cả nền kinh tế và chính trường thế giới đều có những biến chuyển, nối tiếp diễn biến đầy “ngẫu hứng” bắt nguồn từ năm 2016.
Đánh dấu 5 năm cất cách chuyến bay đầu tiên, Hãng hàng không Vietjet tổ chức sự kiện “Sky Connection” tầm vóc khu vực với sự tham gia của 25.000 khán giả và sự xuất hiện của 2 nhóm nhạc đình đám thế giới - Michael Learns To Rock và Wonder Girls.
Người kiến tạo ý tưởng “Ươm mầm khởi nghiệp” cho HATCH! - Công ty được thành lập với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái khởi nghiệp tại Việt Nam chính là Csaba Bundik, Cố vấn chiến lược của Hatch!.
Mục tiêu “viển vông” trong tương lai của Masan là đạt giá trị 20 tỷ USD, cung cấp “cơm có thịt” với giá chỉ bằng nửa hiện nay cho mỗi bữa ăn của người Việt…
Là nhà đầu tư uy tín, ở bất cứ đâu BlueScope đầu tư, kinh doanh, cam kết phát triển bền vững dựa trên nền tảng những “Giao ước của chúng tôi” và “Triết lý an toàn và đạo đức trong hoạt động sản xuất, kinh doanh” luôn được coi trọng.
Để tạo đà cho doanh nghiệp phát triển, theo bà Trần Thị Hồng Minh, các cơ quan Chính phủ cần tiếp tục thực hiện tốt các quy định của Luật Doanh nghiệp và Đầu tư…
Khi xu hướng của người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi những sản phẩm có nguyên liệu sản xuất rõ ràng và an toàn khi sử dụng, việc ứng dụng và phát huy triết lý kinh doanh Nhật Bản là một giải pháp đầy hứa hẹn.
Với Tổng giám đốc Bita’s Đỗ Long, trải nghiệm hơn 20 năm có thăng, có trầm với Bita’s khá đủ để ông yên vị ở đỉnh cao. Nhưng ông lại bắt đầu trải nghiệm mới, với một vai mới - người dẫn đường cho giới trẻ khởi nghiệp.