Trong kỷ nguyên năng lượng mới, khái niệm “prosumer” - người vừa tiêu thụ vừa sản xuất điện - không còn là viễn cảnh tương lai mà đã trở thành hiện thực đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam và toàn cầu.
Đề xuất mở rộng diện được thực hiện thủ tục đầu tư đặc biệt của cộng đồng kinh doanh chứa đựng mong muốn rút ngắn thời gian và giảm rào cản khi thực hiện dự án đầu tư.
Đại hội đồng Cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2016, Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà HUD2, thành viên của Tổng công ty Đầu tư Phát triển nhà và Đô thị đặt mục tiêu về đích với tổng doanh thu 320 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 21,1 tỷ đồng, chia cổ tức 15%.
Trong giai đoạn 2016 - 2018, Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) sẽ đầu tư hàng loạt dự án trực tiếp và gián tiếp phục vụ cho công nghiệp ô tô, với quy mô vốn đầu tư lên tới 30.110 tỷ đồng.
Việc Công ty cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) bắt tay với đại gia sữa Australia để sản xuất sữa tươi Love in Farm là tín hiệu cho thấy, sẽ có một thương vụ thoái vốn khủng trong tương lai từ các quỹ đầu tư.
“Hãy 3S - Sẵn sàng số trong một nền kinh tế số” là lời khuyên mà ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) dành cho các bạn trẻ, các start-up và tất cả các doanh nghiệp Việt Nam…
Đối với người tiêu dùng, sản phẩm được ưu tiên lựa chọn khi đạt các tiêu chí cơ bản gồm: chất lượng cao, giá thành hợp lý, bảo hành chu đáo. Trong bối cảnh nước ta hội nhập kinh tế ngày càng sâu rộng, để có chỗ đứng trên thị trường, một số doanh nghiệp đã chủ động cạnh tranh bằng chất lượng qua sử dụng công nghệ hiện đại, mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Nutrilite - nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng do Amway sản xuất và phân phối độc quyền vừa tổ chức ngày “Chạy Vì Cuộc Sống Xanh – Sạch – Đẹp 2016” tại hồ Hoàn Kiếm với mong muốn nâng cao nhận thức của người dân Việt Nam về một lối sống khỏe mạnh và thực hành dinh dưỡng chủ động.