Sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi cách dòng vốn vận hành, thị trường đang bước vào một giai đoạn chuyển pha, nơi chiến lược đầu tư dài hạn quan trọng không kém việc lựa chọn lĩnh vực.
Doanh nghiệp
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung
Bước vào giai đoạn nước rút của năm 2025, bức tranh kinh doanh tại các doanh nghiệp cảng biển miền Trung cho thấy sự phân hóa rõ nét. Trong khi Cảng Đà Nẵng và Cảng Cam Ranh duy trì đà tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận, thì Cảng Chân Mây lại đối diện áp lực khó hoàn thành chỉ tiêu cả năm.
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 6/11/2024
Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Khánh Hòa hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Gạo Hạt Ngọc Trời được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024”
DOJI được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp
Công ty Nhiệt điện Duyên Hải nỗ lực về đích nhiệm vụ năm 2024
-
Sản phẩm Nafoods Group được công nhận Thương hiệu Quốc gia 2024Ngày 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (THQG VN) năm 2024, sản phẩm của tập đoàn Nafoods Group đã được công nhận Thương hiệu Quốc gia cho giai đoạn 2024-2026. -
Chủ tịch Quảng Nam chỉ đạo giải quyết cụ thể khó khăn của doanh nghiệp FDIChủ tịch tỉnh Quảng Nam yêu cầu xử lý nghiêm các trường hợp sách nhiễu, đặt thêm thủ tục hành chính mà pháp luật không quy định; giải quyết cụ thể khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp FDI. -
SASCO lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt NamNgày 4/11/2024, tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không Tân Sơn Nhất (SASCO) lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. -
VNSTEEL đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2024: Bước tiến mới trên chặng đường mớiTối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thủ đô Hà Nội, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, với chủ đề “Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên xanh”. Những sản phẩm đạt giải phải đáp ứng hệ thống các tiêu chí của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam và là những sản phẩm tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. -
TONMAT, TONMATPAN được vinh danh Thương hiệu Quốc giaNgày 4/11/2024, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Công ty CP Tập đoàn TONMAT là một trong số 190 doanh nghiệp có sản phẩm được vinh danh tại lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (lần thứ 9) năm 2024. -
Nghiên cứu gói hỗ trợ riêng cho doanh nghiệp xuất khẩu tận dụng FTACần có riêng một gói hỗ trợ cho các doanh nghiệp có cơ hội xuất khẩu nhằm tận dụng được yêu cầu của các Hiệp định thương mại tự do (FTA), phát huy tốt hơn những ưu thế, cơ hội của FTA đối với ngành sản xuất nội địa. -
10 tháng năm 2024, 136.085 doanh nghiệp thành lập mớiNgành dịch vụ ghi nhận thêm 103.127 doanh nghiệp mới trong 10 tháng qua, chiếm 75,8% tổng số doanh nghiệp thành lập mới, tăng 2,73% so với cùng kỳ năm 2023. Ngành xây dựng, nông nghiệp ghi nhận số doanh nghiệp mới giảm. -
Doanh nghiệp Nhật Bản “săn” mục tiêu M&A xuyên biên giớiNguồn vốn dồi dào hơn, mô hình quản trị cởi mở hơn, song thị trường nội địa dần cạn dư địa, nên các doanh nghiệp Nhật Bản đang tăng tốc tìm kiếm các thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) xuyên biên giới. -
Vinausteel nhận Thương hiệu Quốc gia trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lậpTrước thềm lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Vinausteel - Thép Việt Úc vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là danh hiệu có ý nghĩa to lớn đối với Vinausteel bởi đó là sự công nhận của Chính phủ Việt Nam, của người tiêu dùng dành cho sản phẩm Thép Việt Úc. -
Minh bạch chuỗi cung ứng, sản xuất xanh sẽ giúp xuất khẩu bền vữngTheo ông Nguyễn Cảnh Cường, nguyên Tham tán công sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh, để khai thác UKVFTA hiệu quả, các doanh nghiệp Việt cần minh bạch chuỗi cung ứng, đầu tư cho sản xuất xanh, không sử dụng bao bì nhựa... -
EU chi gần 3,1 tỷ USD mua hàng dệt may từ các nhà cung ứng Việt Nam27 nước thuộc Liên minh châu Âu (EU) đã chi gần 3,1 tỷ USD để nhập khẩu hàng dệt may từ các nhà cung ứng Việt Nam trong 9 tháng năm 2024, tăng gần 10% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
1
Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/12 -
2
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
3
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
4
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
