Sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi cách dòng vốn vận hành, thị trường đang bước vào một giai đoạn chuyển pha, nơi chiến lược đầu tư dài hạn quan trọng không kém việc lựa chọn lĩnh vực.
Doanh nghiệp
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung
Bước vào giai đoạn nước rút của năm 2025, bức tranh kinh doanh tại các doanh nghiệp cảng biển miền Trung cho thấy sự phân hóa rõ nét. Trong khi Cảng Đà Nẵng và Cảng Cam Ranh duy trì đà tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận, thì Cảng Chân Mây lại đối diện áp lực khó hoàn thành chỉ tiêu cả năm.
DAT Solar chính thức là Đối tác độc quyền và Trung tâm Dịch vụ của Sokoyo tại Việt Nam
THACO tiếp tục đầu tư mạnh cho sản xuất công nghiệp và nông nghiệp
Việt Nam xuất khẩu gần 166 tỷ USD hàng hóa sang thị trường châu Á - châu Phi
10.000 doanh nghiệp bền vững sẽ được hỗ trợ; An Phát Holdings tiếp tục xanh; Thuduc House, Petrolimex, ACV có tin mới
Hồ Xuân Vinh và hệ sinh thái "xanh" từ công nghệ chế biến sợi từ thân chuối
CEO Cathay Life Việt Nam: Chúng tôi lạc quan về tương lai thị trường Việt Nam
-
Xây dựng Danh mục hàng hoá xuất nhập khẩu Việt Nam 2022Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý của nhân dân với dự thảo Thông tư ban hành Danh mục hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu Việt Nam thay thế Thông tư 65/2017/TT-BTC và Thông tư 09/2019/TT-BTC. -
Dai-ichi Việt Nam trao thưởng chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu khách hàngNgày 10/2/2022, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức Lễ trao giải thưởng cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình tri ân Chào mừng 4 triệu Khách hàng. -
BaF Việt Nam góp 120 tỷ đồng lập công ty chế biến, bảo quản thịtCông ty cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam (HoSE: BAF) sẽ góp 120 tỷ đồng thành lập một công ty chế biến, bảo quản thịt đặt tại tỉnh Bình Phước. -
Cơ hội mới từ nguồn vốn ngoạiMột tin vui với các doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam là nhiều tổ chức nước ngoài đang tích cực rót vốn đầu tư cho những doanh nghiệp có khả năng phục hồi trong năm 2022. -
Những thị trường xuất khẩu chủ lực của hàng Việt trong năm 2022Để đạt mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6-8% trong năm 2022, các ngành hàng xuất khẩu của Việt Nam cần tiếp tục bám chắc các thị trường chủ lực như ASEAN, Trung Quốc, Mỹ, châu Âu, Hàn Quốc... -
Start-up xây dựng niềm tin với nhà đầu tư “hậu” gọi vốnViệc start-up báo cáo định kỳ đầy đủ các chi tiết (cả tích cực và tiêu cực) cho nhà đầu tư “hậu” gọi vốn sẽ giúp hai bên thêm thấu hiểu và cùng nhau “cất cánh”. -
Xuất nhập khẩu đạt trên 3 tỷ USD trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán 20223,05 tỷ USD là tổng kim ngạch xuất nhập khẩu mà cả nước đã thực hiện trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm dần 2022. -
Tạo sức bật thương hiệu cho ngành nông nghiệp ĐBSCLĐó là thông điệp của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tại buổi gặp mặt Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn 13 tỉnh ĐBSCL tại TP. Bạc Liêu vào chiều 9/2.
-
An Phát Holdings khai xuân bằng dự án 120 triệu USD tại Hải PhòngNhà máy sản xuất chất dẻo phân huỷ sinh học PBAT là chiến lược lớn nhất giúp An Phát Holdings có mặt trong danh sách số ít các nhà sản xuất nguyên liệu xanh toàn cầu. -
Hapro đón tin vui về xuất khẩu ngay đầu Xuân Nhâm Dần 2022Xuất khẩu của Tổng công ty Thương mại Hà Nội - CTCP (Hapro)đầu Xuân Nhâm Dần 2022 đã có những tín hiệu khả quan, báo hiệu một năm có nhiều khởi sắc. -
Cục Hàng không thẩm định hồ sơ lập IPP Air Cargo của ông Johnathan Hạnh NguyễnTrong văn bản gửi nhà đầu tư, Cục Hàng không cho biết, thành phần hồ sơ đề nghị thành lập hãng hàng không IPP Air Cargo cơ bản hợp lệ.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
