Sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi cách dòng vốn vận hành, thị trường đang bước vào một giai đoạn chuyển pha, nơi chiến lược đầu tư dài hạn quan trọng không kém việc lựa chọn lĩnh vực.
Doanh nghiệp
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung
Bước vào giai đoạn nước rút của năm 2025, bức tranh kinh doanh tại các doanh nghiệp cảng biển miền Trung cho thấy sự phân hóa rõ nét. Trong khi Cảng Đà Nẵng và Cảng Cam Ranh duy trì đà tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận, thì Cảng Chân Mây lại đối diện áp lực khó hoàn thành chỉ tiêu cả năm.
Rộng cửa đầu tư hạ tầng hàng không cho doanh nghiệp tư nhân
[Infographic] 8 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD năm 2021
Chủ tịch nước phát động thi đua năm 2022 của 2 ngành xuất khẩu trên 60 tỷ USD
Vẽ lại chân dung doanh nghiệp Việt bằng M&A
Thương hiệu vàng TP.HCM 2021 xướng danh Nova Consumer
Vietnam Airlines không chỉ bay; Vinfast chuyên tâm xe điện; sẽ có Đất Xanh số
-
51% giày thể thao của Nike được sản xuất tại Việt NamTrước năm 2010, Trung Quốc là nước sản xuất các sản phẩm giày Nike lớn nhất, nhưng hiện nay, hơn một nửa lượng giày của Nike lại được sản xuất tại Việt Nam. -
Năm 2022, EVNNPC đặt kế hoạch 89,1 tỷ kWh điện thương phẩmSản lượng điện thương phẩm năm 2021 của EVNNPC đạt 81,831 tỷ kWh, tăng trưởng 9,31% so với năm 2020. -
Vietnam Airlines bắt tay với các thương hiệu lớn chính thức ra mắt sàn thương mại điện tửĐây là động thái quan trọng của Vietnam Airlines nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái dịch vụ và sớm trở thành hãng hàng không số trong tương lai gần. -
Chuyển cổ phần hóa Công ty mẹ - EVNGENCO1 sang giai đoạn 2021 - 2025Tổng lượng điện sản xuất năm 2021 của toàn EVNGENCO1 đạt 34,23 tỷ kWh, chiếm 13,9% sản lượng điện sản xuất và mua của toàn hệ thống. -
Đề nghị Trung Quốc lùi thời hạn áp dụng quy định mới về việc nhập khẩu nông sản, thực phẩmBộ Công thương tiếp tục đề nghị Trung Quốc khôi phục thông quan tại các cửa khẩu biên giới đang tạm dừng hoạt động, lùi thời hạn thực hiện Lệnh 248, 249 thêm 8 tháng. -
Năm 2022, doanh nghiệp bán lẻ thận trọng trở lại bình thườngDù mọi thứ đang dần trở lại bình thường, nhưng ngành bán lẻ vẫn phải thận trọng khi đối mặt với sức ép ngày càng lớn từ tỷ lệ bỏ trống cao và khách thuê đòi hỏi giảm tiền thuê. -
[Infographic] Năm 2022 ngành lâm sản phấn đấu đạt giá trị xuất khẩu 16 tỷ USDNăm 2022, toàn ngành lâm sản phấn đấu đạt giá trị xuất khẩu 16 tỷ USD, duy trì đà tăng so với năm 2021. -
Samsung: Cải tiến là chìa khóa nâng cao năng lực cạnh tranhSamsung luôn trân trọng, trao cơ hội hỗ trợ nhân viên phát triển ý tưởng cải tiến sản xuất. 5 nhân viên Samsung Việt Nam vừa nhận giải thưởng Chương trình 75.000 sáng kiến vượt khó phát triển. -
HHV: Muốn đi chung để đi xaCông ty cổ phần Đầu tư hạ tầng giao thông Đèo Cả (mã chứng khoán: HHV) sẽ đẩy mạnh hợp tác, liên kết các doanh nghiệp Việt tạo ra sức mạnh chung để thực hiện các mục tiêu lớn. -
Phạt đến 200 triệu đồng với vi phạm trong kinh doanh đặt cược, trò chơi có thưởngChính phủ vừa ban hành Nghị định 137/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực kinh doanh đặt cược và trò chơi có thưởng. -
Không kịp COD, doanh nghiệp điện gió lo lắng, ngân hàng thấp thỏmTích cực triển khai nhưng do phải đối mặt với khó khăn mà chủ yếu từ tác động của dịch bệnh, nhiều dự án điện gió đã không kịp về đích khiến doanh nghiệp lo lắng, ngân hàng thấp thỏm.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
