Sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi cách dòng vốn vận hành, thị trường đang bước vào một giai đoạn chuyển pha, nơi chiến lược đầu tư dài hạn quan trọng không kém việc lựa chọn lĩnh vực.
Doanh nghiệp
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung
Bước vào giai đoạn nước rút của năm 2025, bức tranh kinh doanh tại các doanh nghiệp cảng biển miền Trung cho thấy sự phân hóa rõ nét. Trong khi Cảng Đà Nẵng và Cảng Cam Ranh duy trì đà tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận, thì Cảng Chân Mây lại đối diện áp lực khó hoàn thành chỉ tiêu cả năm.
Việt Nam đang trở thành thung lũng khởi nghiệp hấp dẫn
Doanh nghiệp khát lao động
FECON lọt Top 50 Doanh nghiệp Việt có Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn 2021
Đổ 1 tỷ USD vào Việt Nam sau một thập kỷ cân nhắc, LEGO tham vọng điều gì?
Nguyễn Cao Kỳ, sáng lập Cao Kỳ Beauty Academy: Không có áp lực, không có kim cương
Thế Giới Di Động linh hoạt mở rộng ngành kinh doanh, mới nhất là bắt tay F88
-
Dai-ichi Life Việt Nam lọt Top 3 nơi làm việc tốt nhất ngành bảo hiểm năm 2021Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam vừa vinh dự được trao danh hiệu Top 3 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2021” trong ngành Bảo hiểm. -
Vững tay chèo, APGCons chinh phục các cột mốc mới2021 là một năm nhiều thử thách cho ngành xây dựng, ban lãnh đạo APGCons sớm triển khai mô hình 3C – tập trung vào ba giá trị cốt lõi gồm Con người - Công nghệ - Chất lượng. -
Xuất khẩu dệt may về đích năm 2021 với 39 tỷ USD“Chạy nước rút” thành công trong 3 tháng cuối năm, xuất khẩu dệt may về đích khá ngoạn mục, mang về 39 tỷ USD, tạo cơ sở để hướng tới kịch bản tăng trưởng cao trong năm 2022. -
Xuất nhập khẩu tính đến 15/12 đạt 633 tỷ USD, xuất siêu gần 1,7 tỷ USDTính từ đầu năm đến 15/12/2021, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt 633,2 tỷ USD, trong đó xuất khẩu đạt 317,446 tỷ USD, nhập khẩu 315,777 tỷ USD, xuất siêu gần 1,7 tỷ USD. -
Doanh nghiệp đứng ngồi không yên với điều kiện kinh doanhDoanh nghiệp lại lo khi có dấu hiệu “cài số lùi” trong cải thiện điều kiện kinh doanh. -
[Emagazine] Tập đoàn Khải Hoàn Land (HOSE:KHG): “Năm 2021 là bước chạy đà cho sự tăng trưởng đột phá sắp tới”Khải Hoàn Land cũng là một trong số ít doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh vượt trội trong giai đoạn đầy khó khăn của năm 2021. -
Hòa Phát bán hơn một triệu tấn xỉ hạt lò cao nghiền mịn S95Sản lượng tiêu thụ S95 năm 2021 của Hòa Phát dự kiến vượt 1 triệu tấn, gấp đôi năm 2019. Tập đoàn cũng có kế hoạch đầu tư nâng tổng sản lượng trên 2,7 triệu tấn. -
Airbus tăng cường sự hiện diện công nghiệp tại Việt NamTập đoàn hàng không vũ trụ Airbus đã tái khẳng định cam kết hiện diện tại Việt Nam bất chấp ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với lĩnh vực hàng không. -
Năm 2021, xuất khẩu đồ gỗ sang EU đạt gần 600 triệu USD, tăng trưởng 12,3%Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ sang thị trường EU trong năm 2021 đạt gần 600 triệu USD, tăng 12,3% so với năm 2020. -
Việt Nam đã có 11 nhóm hàng xuất khẩu trên một tỷ USD sang Trung Quốc11 tháng năm 2021, Việt Nam đã xuất khẩu một lượng hàng hóa lớn sang thị trường Trung Quốc trị giá hơn 50 tỷ USD, trong đó có 11 nhóm hàng trên một tỷ USD. -
MoMo đã nhận 200 triệu USD từ vòng gọi vốn Series ENgày 21/12, MoMo công bố hoàn thành vòng gọi vốn Series E Công ty đã nhận số tiền đầu tư trị giá khoảng 200 triệu USD từ các nhà đầu tư gồm Mizuho, Ward Ferry, Goodwater Capital và Kora Management.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
