Sự trỗi dậy của trí tuệ nhân tạo (AI) đang làm thay đổi cách dòng vốn vận hành, thị trường đang bước vào một giai đoạn chuyển pha, nơi chiến lược đầu tư dài hạn quan trọng không kém việc lựa chọn lĩnh vực.
Doanh nghiệp
Hai thái cực của doanh nghiệp cảng biển miền Trung
Bước vào giai đoạn nước rút của năm 2025, bức tranh kinh doanh tại các doanh nghiệp cảng biển miền Trung cho thấy sự phân hóa rõ nét. Trong khi Cảng Đà Nẵng và Cảng Cam Ranh duy trì đà tăng trưởng về doanh thu, lợi nhuận, thì Cảng Chân Mây lại đối diện áp lực khó hoàn thành chỉ tiêu cả năm.
Samsung C&T và LILAMA trúng thầu EPC Dự án Nhơn Trạch 3 và 4
Điện thoại, dệt may, đồ gỗ xuất khẩu sang Canada tăng vọt
Thái Bình gặp mặt, chúc Tết doanh nghiệp nhân dịp năm mới 2022
Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp gặp gỡ doanh nghiệp trên địa bàn TP. Sa Đéc
Thái Bình phát động doanh nghiệp thi đua đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh
Ra mắt thương hiệu mới, TPG Group tạo đà bứt phá cho giai đoạn 2022-2025
-
5 quỹ cùng đầu tư 2,6 triệu USD vào SellyCyberAgent Capital, Do Ventures, Genesia Ventures, JAFCO Asia và KVision vừa cam kết đầu tư 2,6 triệu USD vào Selly- startup hoạt động theo mô hình thương mại điện tử ứng dụng tương tác cộng đồng (social commerce). -
[Emagazine] Trungnam Group: Đón nắng, kéo gió, thỏa giấc mơ xanh118 MW thuỷ điện; 794 MW điện mặt trời; 698,1 MW điện gió. Những con số công suất năng lượng tái tạo mà Trungnam Group công bố mới đây đã đưa doanh nghiệp này lên vị trí dẫn đầu. -
Vicem gồng mình đi qua năm “bão dịch” 2021Vượt qua một năm sản xuất, kinh doanh đầy khó khăn trước sự bủa vây của đại dịch Covid-19, Vicem đã cán đích cơ bản các mục tiêu đưa ra từ đầu năm. -
CIENCO4 lấy thi công hạ tầng giao thông làm trụ cộtTrải qua bao gian lao, khó khăn, Tập đoàn CIENCO4 (mã chứng khoán C4G) khẳng định vị thế là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng công trình của ngành giao thông - vận tải. -
Định giá thương hiệu gần 9 tỷ USD, Viettel đứng số 2 châu Á, thứ 18 thế giớiGiá trị thương hiệu Viettel vừa được Brand Finance - công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới định giá 8,758 tỷ USD (tăng 2,697 tỷ USD so với năm 2021). -
EVNGENCO1 hoàn thành năm 2021 với nhiều kết quả nổi bậtNăm 2021 có nhiều khó khăn, thử thách, nhưng EVNGENCO1 đã tuân thủ nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành tốt “nhiệm vụ kép” và đạt được nhiều kết quả nổi bật. -
Xuất khẩu rau quả tháng đầu năm đạt 300 triệu USDTháng đầu tiên của năm 2022, xuất khẩu rau quả đạt gần 301 triệu USD tăng 0,3% so với tháng 12/2021 và tăng mạnh so với mức 260 triệu USD cùng kỳ năm trước. -
Nam Hoa Toys đạt doanh thu kỷ lụcDoanh thu thuần năm 2021 của Nam Hoa Toys (HoSE: NHT) đạt mức kỷ lục với hơn 929 tỷ đồng, song lãi ròng không tăng tương ứng khi chỉ bằng 74% năm liền kề trước đó. -
Xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ năm 2022 dự kiến tăng trưởng trên 20%Sau khi cán đích mốc 14,8 tỷ USD vào cuối năm 2021, tăng 19,7%, xuất khẩu gỗ và sản phẩm gỗ của Việt Nam đang có nhiều động lực tăng trưởng trên 20% trong năm 2022. -
Tổng công ty Hàng hải Việt Nam: Bứt phá, trở lại vị thế số một ngành hàng hảiThắng lớn trong cả 3 lĩnh vực kinh doanh chủ chốt là vận tải biển, khai thác cảng, dịch vụ logistics, Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) có cơ sở để rút ngắn lộ trình trở lại vị thế số một. -
Công ty cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ: Người lao động là trung tâm của văn hóa doanh nghiệpQuan điểm, hành động đó đã làm nên những thành công ấn tượng của Công ty cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ trong phát triển sản xuất - kinh doanh, cũng như xây dựng văn hóa vì người lao động.
-
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu
