Việt Nam nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại, quy mô xuất nhập khẩu đã chạm mốc gần 800 tỷ USD vào cuối năm 2024, tận dụng được các FTA đã ký kết để thúc đẩy xuất khẩu.
Từ danh hiệu “cổ phiếu quốc dân” với số lượng cổ đông lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam, giờ đây Tập đoàn Hòa Phát đang vươn mình trở thành “doanh nghiệp quốc dân” - mang trong mình sứ mệnh góp sức xây dựng tương lai đất nước.
Nhiều kế hoạch thoái vốn tại các doanh nghiệp nhà nước thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được trình tới cơ quan hữu trách trong nỗ lực tạo dựng môi trường lành mạnh cho thị trường điện cạnh tranh toàn bộ vận hành.
Tại ĐHCĐ Tổng công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp – CTCP (Becamex IDC, mã chứng khoán BCM) diễn ra sáng nay (6/6/2019), ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch HĐQT cho biết, về vấn đề số hóa, trong 2018 công tác số hóa của Becamex dù chưa đặt yêu cầu của HĐQT đề ra nhưng bước đầu đạt được kết quả quan trọng.
67 tuổi cũng là 67 mùa xuân ông Arie van den Berg hít thở bầu không khí trong lành của vùng quê Schipluiden, phía tây Hà Lan. Trên mảnh đất 57 ha do tổ tiên để lại, ngày ngày ông vẫn cần mẫn với công việc chăn nuôi bò sữa, hợp tác cùng sữa tươi Cô Gái Hà Lan mang đến những hộp sữa tươi hữu cơ chuẩn chất lượng Hà Lan.
Ngày 05/06/2019, Buổi gặp gỡ thân mật với báo chí nhằm giới thiệu chương trình Sếp Nhí Khởi Nghiệp – Kiddie Shark đã diễn ra tại hội trường của vườn ươm khởi nghiệp Rehoboth Việt Nam (Hà Nội). Đây là một chương trình truyền hình thực tế gọi vốn khởi nghiệp dành cho trẻ em nhằm tìm kiếm và truyền cảm hứng cho những tiềm năng kinh doanh trẻ Việt Nam.
Rạng hôm qua nay, chuyến bay số hiệu VN9411 của Vietnam Airlines xuất phát từ Seoul (Hàn Quốc) chở theo gần 200 hành khách trên tàu bay A321 đã hạ cánh an toàn xuống Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn.
Sự “nhúng tay” gián tiếp của tập đoàn hàng đầu thế giới về văn phòng phẩm vào Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Long sẽ tạo đà cho chiến lược tích hợp sản xuất theo chiều dọc và cải thiện năng lực kho bãi cũng như khả năng phân phối ở nước ngoài của Công ty.
Áp lực không nhỏ khi cạnh tranh với các nhãn hàng thời trang quốc tế tràn vào Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp dệt may vẫn quyết tâm giữ thị phần tại thị trường nội, có quy mô tới 4,5 tỷ USD/năm.