YeaH1 góp thêm vốn vào MangoPlus; Hòa Phát có thêm cả trăm ha khu công nghiệp tại Hưng Yên; Hoa Sen mở công ty mới tại Hải Phòng; Vinspeed tăng vốn điều lệ thêm 12.000 tỷ đồng; Hoa Sen mở công ty mới tại Hải Phòng;GELEX và FPT hợp tác phát triển blockchain.
Doanh nghiệp
Năm 2025, Petrovietnam lập kỷ lục mới về doanh thu
Petrovietnam vừa xác lập kỷ lục mới với tổng doanh thu ước đạt 1,105 triệu tỷ đồng, duy trì chuỗi tăng trưởng ấn tượng trong bối cảnh thị trường năng lượng nhiều biến động.
PVX: Năm 2016, dự kiến đạt lợi nhuận trước thuế 302 tỷ đồng
Những nguyên tắc startup cần biết để chọn được một cố vấn (mentor) hoàn hảo
Eurowindow - doanh nghiệp cửa và vách nhôm kính lớn duy nhất đạt Thương hiệu Quốc gia
Hùng Hậu được vinh danh tại Lễ Công bố các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia 2016
Thành Công Car ra ứng dụng Taxi 57
Sản phẩm May 10 nhận giải Thương hiệu Quốc gia 2016
-
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đem 130.000 ly sữa Vinamilk đến Vĩnh LongNgày 29/11/2016, tại trường tiểu học Hoà Bình A, xã Hoà Bình, Huyện Trà Ôn, Tỉnh Vĩnh Long, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã tổ chức buổi lễ trao tặng 130.000 ly sữa cho trẻ em Vĩnh Long. -
Lê Hồng Công, Giám đốc Công ty TNHH SFO: Thu triệu đô từ… dưa muốiLê Hồng Công, người sáng lập King’s Kimchi - thương hiệu đứng thứ hai thị trường kim chi, chỉ sau Tập đoàn CJ – đang kỳ vọng sẽ làm được nhiều hơn nữa cho sản phẩm rau củ quả Việt Nam. Kế hoạch bắt đầu từ kim chi - một loại dưa muối. -
PVFCCo giao 10 căn nhà tình nghĩa tại Quảng NamTổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) vừa bàn giao 10 căn nhà tình nghĩa cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam. Tổng kinh phí do PVFCCo hỗ trợ là 500 triệu đồng (50 triệu đồng/nhà). -
Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam 2016 được kỳ vọng là kênh giao thương hiệu quảDiễn ra từ ngày 30/11 đến 3/12, Hội chợ Thương mại quốc tế Việt Nam lần thứ 14 (Vietnam Expo 2016) thu hút 520 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia , với quy mô lên đến 600 gian hàng. -
Vinatea ra mắt nhận diện thương hiệu mớiSáng nay 30/11/2016, Tổng Công ty Chè Việt Nam (Vinatea) vừa ra mắt nhận diện thương hiệu mới chính thức đánh dấu cột mốc quay lại thị trường nội địa sau nhiều năm tập trung xuất khẩu.
-
10 nhà tổ chức triển lãm hàng đầu Thái Lan sang Việt Nam mời chào doanh nghiệp dự triển lãmNgày 2/12 tới đây, 10 nhà tổ chức triển lãm hàng đầu Thái Lan sẽ đến Hà Nội để gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp Việt Nam nhằm thu hút các doanh nghiệp Việt Nam đến Thái Lan tham dự triển lãm quốc tế nhiều hơn nữa. Khách tham quan thương mại quốc tế dự kiến đem lại cho Thái Lan 500 triệu USD trong năm 2016 này. -
CENPLUS bắt tay hợp tác chiến lược với LIXILVới mong muốn hoàn thiện chu trình cung cấp dịch vụ toàn diện cho các chủ đầu tư bất động sản từ khâu hình thành dự án đến khâu cuối cùng bàn giao căn hộ, CENPLUS (Công ty thành viên thuộc CENGROUP) sẽ bắt tay thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn LIXIL – đơn vị sản xuất số 1 Nhật Bản về thiết bị vệ sinh và vật liệu hoàn thiện nhà ở. -
Vissai Sông Lam xuất khẩu lô clinker đầu tiên sang MalaysiaLô hàng xuất xưởng đầu tiên của Nhà máy xi măng Sông Lam đã được Công ty CP Xi măng Sông Lam xuất khẩu cho đối tác tại thị trường Malaysia. -
Đến lượt Fivimart kêu khổ vì dán nhãn năng lượngCông ty cổ phần Nhất Nam – chủ sở hữu chuỗi siêu thị Fivimart cho rằng, thủ tục dán nhãn năng lượng đang làm khó cho các doanh nghiệp một cách không cần thiết. -
Lãnh đạo Hà Nội cảm ơn, doanh nghiệp chờ gỡ rốiCó quá nhiều lý do để các vị lãnh đạo TP. Hà Nội nói lời cám ơn với cộng đồng doanh nghiệp khi nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của Hà Nội năm 2016 tốt nhất trong vòng 6 năm qua, nhưng điều đó là chưa đủ để doanh nghiệp thực sự an tâm kinh doanh. -
Vinamilk thành doanh nghiệp Việt đầu tiên được phép tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong ASEANCục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương) vừa giới thiệu Vinamilk vào danh sách doanh nghiệp được lựa chọn tham gia chương trình tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa của các nước thành viên. Bản ghi nhớ thực hiện dự án Tự chứng nhận xuất xứ hàng hóa trong khuôn khổ ASEAN, bao gồm Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào, Indonesia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam
