Không gian để cắt giảm điều kiện kinh doanh, chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp đang rất thuận lợi, nhưng vẫn cần những thay đổi thực sự về tư duy quản lý nhà nước.
Hôm nay (19/3), Tập đoàn BRG và Tập đoàn Nicklaus tổ chức Lễ ký kết Hợp đồng độc quyền mở Học viện Golf Jack Nicklaus (Jack Nicklaus Academy) tại Việt Nam.
Hưởng ứng Ngày Nước Thế giới 22/3, hôm nay (19/3), Tập đoàn Suntory (Nhật Bản) và Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) đã khởi động dự án “Mizuiku - Em yêu nước sạch” nhằm tuyên truyền, giáo dục ý thức bảo vệ tài nguyên nước cho các em học sinh tiểu học tại huyện Mỹ Đức và Thanh Oai, Hà Nội.
Bí thư Hà Nam Mai Tiến Dũng cho biết với sự hỗ trợ của Hoàng Anh Gia Lai và Nutifood, tỉnh này sẽ có những “biệt thự bò” dọc 45km bờ sông Hồng, sông Đáy và Châu Giang.
Dự án Khu liên hợp Sợi - Dệt - Nhuộm - May do Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) làm chủ đầu tư sẽ chính thức được khởi công xây dựng vào ngày 25/3/2015 tới đây tại Km965+800 - QL1, Thôn 5, Xã Hương An, Huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam.
Niềm tin vào sự đi lên của thị trường bất động sản được củng cố ngay từ những ngày đầu năm, đặc biệt là đối với thị trường bất động sản khu công nghiệp khi các nhà sản xuất lớn trên thế giới đang có những động thái chuyển dần nhà máy sang Việt Nam nhắm đón đầu các cơ hội đến từ các hiệp định thương mại sắp ký kết.
Sáng nay, 18/3/2015, tại Công viên Phần mềm Đà Nẵng, Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng cùng Bộ phận bảo mật của Tập đoàn Intel (Intel Security) đã ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU) nhằm phát triển và tăng cường an toàn, an ninh cho hạ tầng công nghệ thông tin và truyền thông của TP Đà Nẵng.
UBND TP Đà Nẵng vừa tổ chức “Lễ Tôn vinh Doanh nghiệp, Doanh nhân tiêu biểu năm 2014” nhằm tôn vinh các Doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu Thành phố năm 2014.
Hôm nay (18/3), tại TP.HCM, Công ty tư vấn Towers Watson Việt Nam tổ chức công bố kết quả khảo sát nhanh về xu hướng lương, thưởng và phúc lợi năm 2015.
Starbuck, Mcdonald's, Piza Hut hay Domino Piza... đều phải biến tấu thực đơn của mình phù hợp với khẩu vị người Việt nhằm chinh phục thị trường 90 triệu dân vốn không quá dễ dãi với đồ ăn mới.