Nếu doanh nghiệp là trụ cột của nền kinh tế, thì doanh nhân chính là những chiến sĩ thời bình. Họ không cầm súng ra trận, nhưng chiến đấu bằng bản lĩnh, trí tuệ và khát vọng, để đưa Việt Nam vươn tầm thế giới.
Mỗi bước đi của THACO gắn liền với khát vọng “doanh nghiệp Việt phải trở thành chủ lực trong chuỗi sản xuất - cung ứng toàn cầu” của “thuyền trưởng” Trần Bá Dương. Nhiều thương hiệu Việt đã lớn lên từ đó.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, triển lãm chuyên ngành về phim và công nghệ truyền hình mang tính quốc tế lớn nhất, chuyên nghiệp nhất có tên Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam (Telefilm 2013), được tổ chức từ ngày 19 đến 21/6/2013 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E, Cung Văn hóa Hữu nghị, 91 -Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
Với việc đưa vào hoạt động nhà máy lắp ráp ô tô tại Đà Nẵng của Công ty TNHH TCIE Việt Nam, Công ty Nissan Motor Co., Ltd. (Nhật Bản) đã quyết tâm hơn trong cuộc chơi tại Việt Nam.
Sức mua giảm, cung vượt xa so với cầu là khó khăn chung mà các ngành sản xuất như thép, bia, cà phê, thuỷ sản... gặp phải trong những tháng đầu năm 2013.
Một doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả từ nhiều năm nay tại Quảng Ninh “bỗng dưng” bị tung tin… khai thác than lậu. Công ty đã làm đơn trình báo cơ quan chức năng, đề nghị làm rõ sự việc này.
Tính đến hết năm 2012, Masan đã thiết lập mối quan hệ với khoảng 180 nhà phân phối và hơn 2.000 nhân viên bán hàng. Hệ thống phân phối và bán lẻ không chỉ đem lại lợi nhuận mà còn là kênh tăng độ phủ thương hiệu.
Nhân kỷ niệm 18 năm ngày thành lập (15/6/1995 – 15/6/2013) và chào mừng sự kiện chính thức trở thành Tổng Công ty, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) đã tổ chức lễ ra mắt Trung tâm Dịch vụ chăm sóc khách hàng.
Công ty Vihajico vừa chính thức khai trương và đưa vào vận hành hệ thống xe bus chất lượng cao miễn phí phục vụ cư dân khu đô thị và khách tham quan dự án Ecopark .