Việt Nam nằm trong top 20 nền kinh tế hàng đầu về thương mại, quy mô xuất nhập khẩu đã chạm mốc gần 800 tỷ USD vào cuối năm 2024, tận dụng được các FTA đã ký kết để thúc đẩy xuất khẩu.
Từ danh hiệu “cổ phiếu quốc dân” với số lượng cổ đông lớn nhất sàn chứng khoán Việt Nam, giờ đây Tập đoàn Hòa Phát đang vươn mình trở thành “doanh nghiệp quốc dân” - mang trong mình sứ mệnh góp sức xây dựng tương lai đất nước.
G9ECO là nhãn hiệu sơn nước ra đời với sứ mệnh mang những giá trị xanh, an toàn, thân thiện với môi trường thông qua việc sử dụng các nguyên liệu đầu vào được lựa chọn kỹ lưỡng, kiểm soát chặt chẽ, các chỉ số về an toàn tuyệt đối.
Suntory Pepsico Cần Thơ tăng thêm vốn đầu tư 38,8 triệu USD để đầu tư dây chuyền trà, nước uống tinh khiết mới tại Khu công nghiệp Trà Nóc II, phường Phước Thới, quận Ô Môn.
Chiếc xe máy thứ 35 triệu được xuất xưởng tại Nhà máy HVN ở Vĩnh Phúc là SH350i, ghi dấu nỗ lực và cống hiến nhằm cung cấp những mẫu xe với chất lượng cao tới khách hàng Việt Nam.
Sau 3 năm gián đoạn vì đại dịch, một lượng lớn doanh nghiệp EU, Mỹ, Nhật Bản, đặc biệt là Trung Quốc sẽ trở lại Việt Nam dự Triển lãm chuyên ngành xây dựng, công nghiệp mỏ, giao thông.
Theo kế hoạch, vào ngày 23/2/2023, UBND tỉnh Long An sẽ tổ chức Hội nghị gặp gỡ giữa Lãnh đạo tỉnh với các Cơ quan ngoại giao, Hiệp hội, Doanh nghiệp năm 2023.
Khoản đầu tư thêm trị giá 1,45 tỷ USD của Central Retail nhằm tăng gấp đôi số lượng cửa hàng lên 600, tham vọng trở thành nhà bán lẻ đa kênh số 1 ngành thực phẩm và bất động sản.
Nhận định Việt Nam - điểm đến hấp dẫn, tiềm năng cho nhiều nhà sáng lập startup, các quỹ đầu tư nước ngoài không chỉ trên báo cáo, nhưng cũng không hẳn mọi con đường đều thông thoáng.
Hiện nay, trong bối cảnh giá điện ngày một tăng, việc sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đã trở thành mối quan tâm hàng đầu đối với các doanh nghiệp.