Sức bật sau đại dịch, xuất khẩu tăng tốc và cuộc đua chinh phục thị trường toàn cầu đưa ngành hoa Việt Nam bước vào thời kỳ tăng trưởng mạnh, hướng tới trở thành một mắt xích quan trọng của nền kinh tế nông nghiệp giá trị cao.
Chủ tịch IPP Air Cargo đề xuất Bộ Giao thông Vận tải hướng dẫn, hỗ trợ để hoàn thành các bước chuẩn bị và thủ tục cấp phép khai thác theo quy định trong năm 2022.
Đây là các toa xe tự hành phục vụ hành khách loại Kiha 40 và Kiha 48 sản xuất giai đoạn 1979 - 1982 do Công ty Đường sắt Đông Nhật Bản (JR East) loại biên, ngừng khai thác.
Hộ kinh doanh cần 2-6 loại sổ kế toán, trong khi nếu thành lập doanh nghiệp, mặc dù quy mô kinh doanh không thay đổi, ngay lập tức phải mở tới 37 loại sổ kế toán.
Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử duy nhất tại thị trường Việt Nam 3 năm liên tiếp được tạp chí HR Asia bình chọn là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”.
Vượt qua khó khăn thời đại dịch, mới đây tại lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2020 - 2021, Hapro tiếp tục giữ vững danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Sáng 15/10, 24 dự án khởi nghiệp tiêu biểu của phụ nữ đã được vinh danh với tổng giá trị giải thưởng gần 2,5 tỷ đồng cùng nhiều phần thưởng có giá trị khác.
Tại Lễ Vinh danh các thương hiệu mạnh Việt Nam 2021, Tập đoàn Masan được xướng tên trong Top 10 nhờ khả năng thích ứng, chuyển đổi mạnh mẽ và những đóng góp cho cộng đồng trong đại dịch Covid-19.
Là doanh nghiệp FDI, Samsung giữ vị trí đầu bảng xếp hạng, trong khi Viettel xếp vị trí thứ 2 và cũng là vị trí số 1 của Việt Nam có mức lợi nhuận tốt nhất năm 2021.
“Khó khăn chỉ là những khúc cua trên đường đua F1. Các doanh nghiệp chỉ vượt lên nhau ở khúc cua đó”, ông Nguyễn Thái Phiên, Phó tổng giám đốc NovaGroup chia sẻ.
Theo PGS.TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam, đại dịch là thời điểm hợp lý, “dọn dẹp” lại các doanh nghiệp sau khi bị “cơn bão” quét qua.