Bước sang năm thứ 6 thực thi Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA), với lộ trình cắt giảm thuế quan sâu rộng hơn, xuất khẩu hàng hóa sang EU27 được dự báo tiếp tục khởi sắc.
Doanh nghiệp
Định làm nhiều điện khí LNG, Tập đoàn SK đang đầu tư ra sao tại Việt Nam
SK là tập đoàn kinh tế lớn thứ hai Hàn Quốc, thuộc Top 100 thế giới, giá trị vốn hóa thị trường đạt 270 tỷ USD (2024). Hiện tập đoàn này sở hữu 579 công ty con và chi nhánh toàn cầu, doanh thu năm 2024 là 150 tỷ USD.
Việt Nam xuất khẩu bơ đông lạnh đi Australia
"Tảng băng chìm" hậu mua bán - sáp nhập
Bán 8,8 triệu tấn thép, Hòa Phát lập đỉnh mới về tiêu thụ
Phương pháp xác định tỷ lệ nội địa hóa ô tô: Hết tính pháp lý sao chưa bỏ?
Giao thương Việt - Anh không bị gián đoạn
Phó thủ tướng: Phấn đấu trước Tết Nguyên đán 2022 không còn xe ùn tắc tại cửa khẩu
-
Rộng cửa đầu tư hạ tầng hàng không cho doanh nghiệp tư nhânNhà đầu tư tư nhân sẽ có rất nhiều cơ hội đầu tư vào lĩnh vực kết cấu hạ tầng cảng hàng không, vốn từ trước đến nay luôn được mặc định là sân chơi của doanh nghiệp nhà nước. -
[Infographic] 8 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD năm 2021Năm 2021, có 8 mặt hàng đạt kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USD, chiếm 69,7% tổng kim ngạch xuất khẩu. -
Chủ tịch nước phát động thi đua năm 2022 của 2 ngành xuất khẩu trên 60 tỷ USDNăm 2021, trước nhiều khó khăn do đại dịch nhưng 2 ngành dệt may và da giày - túi xách vẫn đóng góp kim ngạch xuất khẩu trên 60 tỷ USD. -
Vẽ lại chân dung doanh nghiệp Việt bằng M&ACó nhiều yếu tố khiến “cuộc chơi” M&A trên thị trường Việt Nam luôn được dẫn dắt bởi các tên tuổi ngoại, song các “ông lớn” trong nước cũng không từ bỏ cơ hội vươn lên giành thị phần. -
Thương hiệu vàng TP.HCM 2021 xướng danh Nova ConsumerNgày 6/1, Nova Consumer nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM do UBND thành phố phát động, Sở Công thương phối hợp Tạp chí Kinh tế Sài Gòn triển khai thực hiện. -
Vietnam Airlines không chỉ bay; Vinfast chuyên tâm xe điện; sẽ có Đất Xanh sốCác doanh nghiệp lớn làm nóng thị trường đầu năm 2022 với các kế hoạch, dự định truyền cảm hứng mới. -
51% giày thể thao của Nike được sản xuất tại Việt NamTrước năm 2010, Trung Quốc là nước sản xuất các sản phẩm giày Nike lớn nhất, nhưng hiện nay, hơn một nửa lượng giày của Nike lại được sản xuất tại Việt Nam. -
Năm 2022, EVNNPC đặt kế hoạch 89,1 tỷ kWh điện thương phẩmSản lượng điện thương phẩm năm 2021 của EVNNPC đạt 81,831 tỷ kWh, tăng trưởng 9,31% so với năm 2020. -
Vietnam Airlines bắt tay với các thương hiệu lớn chính thức ra mắt sàn thương mại điện tửĐây là động thái quan trọng của Vietnam Airlines nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái dịch vụ và sớm trở thành hãng hàng không số trong tương lai gần. -
Chuyển cổ phần hóa Công ty mẹ - EVNGENCO1 sang giai đoạn 2021 - 2025Tổng lượng điện sản xuất năm 2021 của toàn EVNGENCO1 đạt 34,23 tỷ kWh, chiếm 13,9% sản lượng điện sản xuất và mua của toàn hệ thống. -
Đề nghị Trung Quốc lùi thời hạn áp dụng quy định mới về việc nhập khẩu nông sản, thực phẩmBộ Công thương tiếp tục đề nghị Trung Quốc khôi phục thông quan tại các cửa khẩu biên giới đang tạm dừng hoạt động, lùi thời hạn thực hiện Lệnh 248, 249 thêm 8 tháng.
-
Tổng giám đốc Amway Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng Doanh nhân xuất sắc châu Á 2025 -
SABECO đóng góp 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục thiệt hại sau bão lũ cho người dân tại Nghệ An và Hà Tĩnh
-
KPMG Việt Nam và ACCA ký kết hợp tác chiến lược hỗ trợ phát triển Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam -
Petrovietnam kịp thời hỗ trợ các tỉnh miền Trung bị thiên tai
-
Ba giải thưởng quốc tế danh giá APEA 2025 khẳng định uy tín Filmore Development
-
Triển lãm Cấp phép bản quyền & Sáng tạo Việt Nam 2025: Cánh cửa kết nối của ngành công nghiệp sáng tạo Việt