Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Môi trường kinh doanh của Việt Nam sẽ vào nhóm 30 quốc gia hàng đầu vào 2030, theo xếp hạng của WB. Mục tiêu đầy khát vọng, nhưng là cách để xác định rõ cách thức, con đường phải đi.
Tân Tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam từng giữ chức Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đầu tư phát triển và quản lý dự án hạ tầng giao thông Cửu Long.
Năm 2020, GREENYELLOW đánh dấu sự hiện diện tại thị trường năng lượng Việt Nam bằng các hợp đồng mua bán điện và đấu nối thành công vào lưới điện quốc gia.
Trong năm 2020, trao đổi thương mại hàng hóa của Việt Nam với châu Mỹ đạt 112 tỷ USD, tăng 16,2% so với năm 2019, liên tục là châu lục đạt mức tăng trưởng cao nhất.
Gojek muốn phát triển hoạt động kinh doanh ra bên ngoài "quê nhà" Indonesia trong năm 2021, ông Kevin Aluwi, đồng CEO của startup dịch vụ gọi xe này cho biết.
Lô hàng 60 tấn gạo thơm thượng hạng được doanh nghiệp Long Dan tại Vương quốc Anh nhập khẩu hiện đã bày bán tại chuỗi siêu thị Long Dan với giá bán lẻ 15,5 bảng/10 kg ( 465.000 đồng/10kg).
EVN và các đơn vị thành viên đặt quyết tâm chính trị cao nhất với mục tiêu đảm bảo điện an toàn, liên tục với chất lượng tốt nhất phục vụ Đại hội lần thứ XIII của Đảng.