Câu chuyện thành công của Hyundai tại Hàn Quốc ba thập kỷ trước trở thành minh chứng đáng suy ngẫm về vai trò chủ động của Nhà nước trong bảo vệ, đồng hành cùng các doanh nghiệp chiến lược nhằm kiến tạo năng lực cạnh tranh quốc gia lâu dài.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa sâu rộng, việc các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam vươn ra quốc tế không chỉ mang ý nghĩa kinh tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia. Tuy nhiên, con đường ra “biển lớn” cũng đầy thách thức khó khăn.
Phó thủ tướng Trương Hòa Bình vừa yêu cầu Bộ Tài chính nghiên cứu, đề xuất hoàn thiện chính sách miễn, giảm thuế, giãn thuế để hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp chịu ảnh hưởng bởi Covid-19.
Quý IV/2020, lực lượng lao động tiếp tục tăng theo đà hồi phục của quý III, nhưng vẫn chưa thể trở về trạng thái khi chưa có dịch COVID-19.
Thương hiệu MobiFone được ghi nhận là một trong 50 thương hiệu có doanh thu xuất sắc nhất năm 2020 cũng như duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định và bền vững trong suốt giai đoạn 2019-2020.
Theo số liệu của Cục Hàng Không Việt Nam, Bamboo Airways là hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trong 12 tháng năm 2020, dẫn đầu về bay đúng giờ năm thứ hai liên tiếp.
CTCP Năng lượng FECON sẽ thực hiện nghiên cứu lập hồ sơ đề xuất bổ sung quy hoạch phát triển điện lực quốc gia cho dự án nhà máy điện gió trên biển tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Trong bối cảnh hàng ngàn doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Kangaroo đã xoay chuyển tình thế để tăng trưởng nhờ sự linh hoạt, ứng biến kịp thời với tinh thần không ngừng sáng tạo và tiên phong.
3/4 doanh nghiệp Việt, chiếm đến 95,5% tổng kim ngạch xuất khẩu lốp xe ô tô sang Mỹ được xác định không bán phá giá vào thị trường Hoa Kỳ do có hợp tác điều tra đầy đủ.
Bất chấp khó khăn chung do Covid-19 khiến các nhà đầu tư, quỹ mạo hiểm phải thắt chặt chi tiêu, hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam vẫn là thị trường hấp dẫn để dòng vốn này tìm đến.
Cuộc đua giành thị phần, doanh thu năm 2021 của ngành bưu chính, chuyển phát sẽ được quyết định bằng việc ai sẽ chiếm được khách hàng từ thương mại điện tử.