Với ba vòng đối thoại diễn ra trong tháng 7-9/2025, diễn đàn được thiết kế toàn diện hơn, mở rộng quy mô và chiều sâu, hướng tới xây dựng một hệ sinh thái đối thoại chính sách quốc gia.
THIBIDI - nhà sản xuất máy biến áp phân phối số 1 Việt Nam là đại diện duy nhất của ngành thiết bị điện Việt Nam góp mặt tại sự kiện CWIEME Berlin 2025.
Đó là một trong những chia sẻ thú vị của ông Lê Hồng Minh, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần VNG tại Diễn đàn mở với chủ đề “ASEAN 4.0 cho tất cả" trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN 2018).
Công ty cổ phần FECON (FECON, mã FCN – sàn HoSE) và Công ty TNHH Thuế và Tư vấn KPMG (KPMG) vừa tổ chức Lễ khởi động triển khai dự án Tư vấn chiến lược phát triển giai đoạn từ 2019 – 2025, tầm nhìn 2030 cho FECON, chính thức khởi động thực hiện Hợp đồng Tư vấn đã ký kết giữa hai bên vào tháng 8/2018.
Nếu lộ trình gọi vốn được chuẩn bị rõ ràng, kỹ càng từng chặng, các start-up sẽ cho nhà đầu tư những góc nhìn dài hạn về khả năng tăng trưởng của công ty, khả năng sinh lợi cũng như thời điểm phù hợp để thoái vốn.
Hôm nay (10/9), Đại hội đồng cổ đông CTCP Khoáng sản FECON (mã FCM - sàn HoSE) đã chính thức thông qua việc CTCP Đầu tư Phan Vũ trở thành cổ đông chiến lược, nắm giữ 51% cổ phần Khoáng sản FECON với tỷ lệ chấp thuận là 100%.
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thủ tục thoái vốn EVN tại một số doanh nghiệp gồm Thiết bị điện Đông Anh, Tài chính Điện lực, Tư vấn Xây dựng điện 3, 4 và Phong điện Thuận Bình.
Vừa khai trương cửa hàng eDiGi đầu tiên tại TP.HCM sáng nay (10/09), ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch Tập đoàn Imex Pan Pacific (IPPG) cho biết, họ đang chuẩn bị cho kế hoạch mở cửa hàng thứ hai tại Hà Nội.
Các biện pháp phòng vệ thương mại từ các thị trường nhập khẩu ngày càng trở nên phổ biến, khiến ngành thép Việt phải "hứng” hàng loạt vụ kiện phòng vệ thương mại liên tiếp từ hiều thị trường lớn như Hoa Kỳ, Thái Lan, Australia, Canada...
Hành trình kết nối hai nước Việt Nam – Liên bang Nga của Vietnam Airlines đã mang lại động lực quan trọng để góp phần hiện thực hóa các mục tiêu chiến lược giữa hai quốc gia, trong đó việc nâng kim ngạch thương mại song phương của 2 nước vào năm 2020 đạt 10 tỷ USD.