Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Doanh nghiệp siêu vi mô gửi tiền tại VietinBank được vay ưu đãi lãi suất
N.V - 12/05/2016 17:06
 
Từ tháng 4/2016, VietinBank triển khai chính sách “Sản phẩm tiền vay kết hợp tiền gửi thanh toán hoặc tiền gửi không kỳ hạn cho khách hàng doanh nghiệp siêu vi mô”.
Khách hàng luôn được quan tâm chăm sóc để cảm thấy hài lòng khi đến giao dịch tại VietinBank
Khách hàng luôn được quan tâm chăm sóc để cảm thấy hài lòng khi đến giao dịch tại VietinBank

Theo đó, khách hàng doanh nghiệp siêu vi mô sử dụng sản phẩm tiền gửi và tiền vay ở VietinBank sẽ được xem xét cho vay với mức lãi suất ưu đãi giảm tới 2% so với mức lãi suất hiện hành.

Từ nay, khách hàng doanh nghiệp siêu vi mô có nhu cầu vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh, đồng thời duy trì số dư tài khoản tiền gửi thanh toán (CA) hoặc tài khoản tiền gửi không kỳ hạn (SA) và dư nợ nhất định theo quy định của VietinBank sẽ có cơ hội được hưởng mức lãi suất cho vay ưu đãi thấp hơn đến 2%/năm so với lãi suất đang áp dụng tại VietinBank.

Chính sách mới này của VietinBank là một trong những giải pháp nhằm thực hiện chủ trương của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc đồng hành, hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. VietinBank đã và đang thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm tăng cường huy động vốn, quản lý chặt chẽ chất lượng tăng trưởng, tiết giảm chi phí hoạt động, hạ thấp chi phí đầu vào, tạo điều kiện giảm lãi suất cho vay.

Với vai trò là ngân hàng thương mại chủ lực tại Việt Nam, VietinBank đáp ứng toàn diện nhu cầu tài chính của khách hàng, là đối tác đồng hành tin cậy của doanh nghiệp.

Ngay khi có nhu cầu vay vốn phát triển sản xuất, kinh doanh, quý doanh nghiệp hãy liên hệ phòng giao dịch/chi nhánh VietinBank gần nhất hoặc gọi số Contact Center: 1900 558 868; email: [email protected] để được tư vấn.
VietinBank chưa dừng "chinh phạt" M&A
Sau thương vụ nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Xăng dầu Việt Nam (PGBank), Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) có thể chưa dừng cuộc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư