Phó thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 21/2025/QĐ-TTg ngày 4/7/2025 quy định tiêu chí môi trường và việc xác nhận dự án đầu tư thuộc danh mục phân loại xanh.
Giai đoạn 2023 - 2025 đang chứng kiến làn sóng ESG lan rộng trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Từ ngân hàng, bất động sản đến bán lẻ, F&B và logistics... đang chuyển mình theo hướng phát triển bền vững.
Rong ruổi trên nhiều cung đường dẫn đến các điểm xây Cầu nối yêu thương do Công ty cổ phần Nhựa Thiếu niên Tiền Phong thực hiện, tôi thật xúc động trước tấm lòng của những người đi xây cầu.
Xuân năm 2021 trở nên đặc biệt khi cả cộng đồng doanh nghiệp chung tay góp sức nhằm mang đến không khí Tết trọn vẹn hơn, ấm áp hơn đến với những người đang phải cách ly vì dịch bệnh.
Trong lúc hơi thở mùa xuân đang gõ cửa từng nhà, Tạp Hóa Cam cũng đã góp phần làm lan tỏa hơi ấm mùa xuân và lòng nhân ái đến những người nghèo khó trong xã hội.
Gần 600 suất quà Tết tổng trị giá 500 triệu đồng đã được đoàn thiện nguyện dành tặng đến giáo viên và học sinh dân tộc tại các xã vùng sâu, vùng xa của huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Chiều 9/2, Công ty TNHH Vietnam Beverage đã trao 1,5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cùng chung tay khôi phục lại nhiều trường học tại các tỉnh miền Trung.
Với thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”, chuỗi hoạt động Tết 2021 của Coca-Cola góp phần mang đến một mùa Tết lạc quan, ấm áp cho hàng ngàn gia đình trên khắp Việt Nam.
Khái niệm về CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) lâu nay đã không còn xa lạ đối với xã hội Việt Nam, trong đó mỗi doanh nghiệp lại có cách tiếp cận khác nhau.
Generali Việt Nam vừa triển khai thành công chương trình “Tết ấm cho em”, trao tặng áo ấm, hỗ trợ tài chính và quà Tết đến 300 trẻ em và gia đình nghèo tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.
Tập đoàn An Phát Holdings hỗ trợ 1,35 tỷ đồng cho hơn 5.500 người dân tại 4 khu cách ly, gồm: TP. Chí Linh, thị xã Kinh Môn, huyện Nam Sách và huyện Kim Thành (Hải Dương).