-
Vicem Tam Điệp vận hành hệ thống tận dụng nhiệt khí thải để phát điện -
Đầu tư năng lượng tái tạo cần “luật chơi” ổn định để hút dòng vốn dài hạn -
Ngành xây dựng trước ngưỡng cửa chuyển đổi xanh bắt buộc -
Coteccons sẽ trao tặng 30.000 phần quà Tết cho công nhân trong Chương trình "Xây Tết 2026" -
TP.HCM đặt mục tiêu có ít nhất 3 trung tâm đổi mới sáng tạo quốc tế vào năm 2030 -
Nami và Bắc Giang Power ký thoả thuận phát triển Điện mặt trời và BESS tại KCN
Kế hoạch đặt ra các chỉ tiêu cụ thể, trong đó, dịch vụ công với 100% TTHC đủ điều kiện, được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.
30% dịch vụ công trực tuyến được thiết kế, thiết kế lại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, khi sử dụng được điền sẵn dữ liệu mà người dùng đã cung cấp trước đó theo thỏa thuận, phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
30% người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến được định danh và xác thực hợp nhất trên tất cả hệ thống thông tin của các cấp chính quyền. 80% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 phát sinh hồ sơ; 90% người dân, doanh nghiệp hài lòng về việc giải quyết TTHC của thành phố.
Thành phố cũng đặt ra mục tiêu 100% công chức được gắn định danh số trong xử lý công việc; 50% cơ quan nhà nước tham gia mở dữ liệu và cung cấp dữ liệu mở phục vụ phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số; 30% hoạt động chỉ đạo, điều hành và quản trị nội bộ cơ quan nhà nước được thực hiện trên nền tảng quản trị tổng thể, thống nhất.
Thành phố cũng đặt mục tiêu cắt giảm thời gian họp, giảm tối đa việc sử dụng tài liệu giấy thông qua hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc của thành phố đối với 50% cuộc họp tại UBND Thành phố và áp dụng thực hiện tại 40% cấp huyện trên cơ sở hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ;
50% báo cáo định kỳ (không gồm nội dung mật) của cơ quan hành chính nhà nước thuộc thành phố được thực hiện trên hệ thống thông tin báo cáo của thành phố phục vụ hiệu quả hoạt động quản lý, chỉ đạo, điều hành UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố; 50% báo cáo định kỳ (không gồm nội dung mật) được cập nhật, chia sẻ với hệ thống thông tin báo cáo quốc gia...
Thành phố đề ra 6 nhiệm vụ cần triển khai, gồm: Hoàn thiện cơ chế, chính sách; phát triển hạ tầng số; phát triển dữ liệu; phát triển ứng dụng, dịch vụ; đảm bảo an toàn thông tin. Trong số 6 nhiệm vụ này, việc phát triển ứng dụng, dịch vụ được chia làm 2 nhiệm vụ: Phục vụ người dân và doanh nghiệp; phục vụ hoạt động điều hành nội bộ.
Để phục vụ người dân, doanh nghiệp, Hà Nội sẽ triển khai hệ thống thông tin giải quyết TTHC của thành phố kết nối hệ thống giám sát, đo lường mức độ cung cấp và sử dụng dịch vụ chính phủ số và các hệ thống quy mô quốc gia cần thiết khác; phát triển các dịch vụ công trực tuyến dựa trên nhu cầu người dân, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong cung cấp dịch vụ như trợ lý ảo, trả lời tự động...
-
TP.HCM đặt mục tiêu có ít nhất 3 trung tâm đổi mới sáng tạo quốc tế vào năm 2030 -
Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức Giải Marathon VnExpress Hải Phòng 2025 -
Nami và Bắc Giang Power ký thoả thuận phát triển Điện mặt trời và BESS tại KCN -
Khai thác tối đa nguồn năng lượng sạch -
Hai doanh nghiệp muốn đầu tư tới 20.000 tủ đổi pin xe điện trên vỉa hè TP.HCM -
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 -
Đa dạng mạnh mẽ hơn nguồn vốn, tạo nền tảng cho chuyển đổi xanh
-
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp -
BIM Group khởi công 3 dự án gần 10.000 tỷ đồng tại Quảng Ninh -
Khởi công dự án công nghiệp xanh trọng điểm của Lâm Đồng: Nhà xưởng xây sẵn HLI EcoHub Nam Hà -
DPKT bảo đảm hệ thống nhiên liệu cho sân bay Long Thành -
Agribank đồng hành cùng hộ kinh doanh chuyển đổi số, nâng cao hiệu quả kinh doanh -
VietinBank dành 30.000 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ
