
-
Hải Dương tạo đột phá Chỉ số xanh cấp tỉnh (PGI)
-
Việt Nam thúc đẩy đổi mới sáng tạo để chấm dứt ô nhiễm nhựa
-
Câu chuyện số hóa rác thải và bảo vệ hành tinh
-
ESG và chuyển đổi số - Thách thức từ cơn khát nhân sự
-
Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Bảo Minh: Kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp xanh - số - nhân văn -
Bài toán đầu tư xanh của tài xế công nghệ
Kế hoạch đặt ra các chỉ tiêu cụ thể, trong đó, dịch vụ công với 100% TTHC đủ điều kiện, được cung cấp dưới hình thức dịch vụ công trực tuyến mức độ 4.
30% dịch vụ công trực tuyến được thiết kế, thiết kế lại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, khi sử dụng được điền sẵn dữ liệu mà người dùng đã cung cấp trước đó theo thỏa thuận, phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
30% người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ công trực tuyến được định danh và xác thực hợp nhất trên tất cả hệ thống thông tin của các cấp chính quyền. 80% dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4 phát sinh hồ sơ; 90% người dân, doanh nghiệp hài lòng về việc giải quyết TTHC của thành phố.
Thành phố cũng đặt ra mục tiêu 100% công chức được gắn định danh số trong xử lý công việc; 50% cơ quan nhà nước tham gia mở dữ liệu và cung cấp dữ liệu mở phục vụ phát triển chính phủ số, kinh tế số, xã hội số; 30% hoạt động chỉ đạo, điều hành và quản trị nội bộ cơ quan nhà nước được thực hiện trên nền tảng quản trị tổng thể, thống nhất.
Thành phố cũng đặt mục tiêu cắt giảm thời gian họp, giảm tối đa việc sử dụng tài liệu giấy thông qua hệ thống thông tin phục vụ họp và xử lý công việc của thành phố đối với 50% cuộc họp tại UBND Thành phố và áp dụng thực hiện tại 40% cấp huyện trên cơ sở hướng dẫn của Văn phòng Chính phủ;
50% báo cáo định kỳ (không gồm nội dung mật) của cơ quan hành chính nhà nước thuộc thành phố được thực hiện trên hệ thống thông tin báo cáo của thành phố phục vụ hiệu quả hoạt động quản lý, chỉ đạo, điều hành UBND Thành phố, Chủ tịch UBND Thành phố; 50% báo cáo định kỳ (không gồm nội dung mật) được cập nhật, chia sẻ với hệ thống thông tin báo cáo quốc gia...
Thành phố đề ra 6 nhiệm vụ cần triển khai, gồm: Hoàn thiện cơ chế, chính sách; phát triển hạ tầng số; phát triển dữ liệu; phát triển ứng dụng, dịch vụ; đảm bảo an toàn thông tin. Trong số 6 nhiệm vụ này, việc phát triển ứng dụng, dịch vụ được chia làm 2 nhiệm vụ: Phục vụ người dân và doanh nghiệp; phục vụ hoạt động điều hành nội bộ.
Để phục vụ người dân, doanh nghiệp, Hà Nội sẽ triển khai hệ thống thông tin giải quyết TTHC của thành phố kết nối hệ thống giám sát, đo lường mức độ cung cấp và sử dụng dịch vụ chính phủ số và các hệ thống quy mô quốc gia cần thiết khác; phát triển các dịch vụ công trực tuyến dựa trên nhu cầu người dân, ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo trong cung cấp dịch vụ như trợ lý ảo, trả lời tự động...
-
Công ty cổ phần Đầu tư hạ tầng khu công nghiệp Bảo Minh: Kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp xanh - số - nhân văn -
Bài toán đầu tư xanh của tài xế công nghệ -
Sáng kiến tiết kiệm tiền tỷ của Nhiệt điện Nghi Sơn -
Nestlé tiên phong lan tỏa thói quen tiêu dùng xanh, hướng tới phát triển bền vững -
Đo dinh dưỡng đất thông minh để sử dụng phân bón hiệu quả -
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm đổi mới để hạnh phúc cùng người Việt -
Biến đổi khí hậu làm thay đổi quy luật bùng phát, lây lan của bệnh truyền nhiễm
-
SeABank thông báo mời thầu
-
West Land là đại lý phân phối chính thức Dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa
-
Căn hộ tại khu công nghiệp: Giải pháp an cư hiệu quả cho người lao động
-
JYMEC - Bền màu toàn diện, vượt mọi thời tiết khắc nghiệt
-
J&T cung cấp giải pháp logistics tùy chỉnh - tối ưu vận hành, giúp SMEs bứt phá
-
Diễn đàn kinh tế Hydrogen Việt Nam: Nền tảng thúc đẩy phát triển năng lượng sạch, bền vững