Tầng Ozone như một lá chắn tự nhiên của Trái đất chống lại bức xạ tia cực tím, do đó giúp bảo vệ sự sống trên hành tinh. Việc tầng Ozone xuất hiện các lỗ thủng đã làm gia tăng cường độ tia cực tím tới bề mặt Trái đất và ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người. Điều này có thể làm tăng tỷ lệ bệnh ung thư da và đục thủy tinh thể, đồng thời gây hại cho các hệ sinh thái như sinh vật, mùa màng đang sinh sống trên Trái đất.
Trong lúc hơi thở mùa xuân đang gõ cửa từng nhà, Tạp Hóa Cam cũng đã góp phần làm lan tỏa hơi ấm mùa xuân và lòng nhân ái đến những người nghèo khó trong xã hội.
Gần 600 suất quà Tết tổng trị giá 500 triệu đồng đã được đoàn thiện nguyện dành tặng đến giáo viên và học sinh dân tộc tại các xã vùng sâu, vùng xa của huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.
Chiều 9/2, Công ty TNHH Vietnam Beverage đã trao 1,5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, cùng chung tay khôi phục lại nhiều trường học tại các tỉnh miền Trung.
Với thông điệp “Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ”, chuỗi hoạt động Tết 2021 của Coca-Cola góp phần mang đến một mùa Tết lạc quan, ấm áp cho hàng ngàn gia đình trên khắp Việt Nam.
Khái niệm về CSR (Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) lâu nay đã không còn xa lạ đối với xã hội Việt Nam, trong đó mỗi doanh nghiệp lại có cách tiếp cận khác nhau.
Generali Việt Nam vừa triển khai thành công chương trình “Tết ấm cho em”, trao tặng áo ấm, hỗ trợ tài chính và quà Tết đến 300 trẻ em và gia đình nghèo tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.
Tập đoàn An Phát Holdings hỗ trợ 1,35 tỷ đồng cho hơn 5.500 người dân tại 4 khu cách ly, gồm: TP. Chí Linh, thị xã Kinh Môn, huyện Nam Sách và huyện Kim Thành (Hải Dương).
Ngày 31/1, ngay sau khi dịch Covid-19 tái bùng phát, 201.600 ly sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK, Dalatmilk và các loại đồ uống hoa quả TH true JUICE đã có mặt tại Hải Dương, Quảng Ninh.