Là nhà máy lớn thứ hai Đông Nam Á, hiện đại hàng đầu khu vực, Seraphin - Amaccao không chỉ giải tỏa áp lực rác thải cho Thủ đô, mà còn khẳng định khát vọng mở ra một kỷ nguyên xanh - sạch - bền vững.
Ngày 18/9/2025, dưới sự chủ trì của UBND Thành phố Hà Nội, Tập đoàn AMACCAO cùng Công ty Cổ phần Công nghệ Môi trường Xanh Seraphin đã long trọng tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy điện rác Seraphin - Amaccao.
Với tổng giá trị đầu tư lên đến 2 tỷ đồng, mô hình giáo dục STEM đã được giới thiệu ở Thái Nguyên và Bắc Ninh. Chương trình do Samsung Việt Nam tài trợ.
Vào ngày 1/12/2019, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp của Công ty Bảo hiểm nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam cùng chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao Công trình Bể chứa nước và Nhà vệ sinh trị giá 210 triệu đồng cho Điểm trường Dộc Máy, thuộc xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.
Sáng 8-12, Tại Khu đô thị Vạn Phúc, Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc đã phối hợp cùng Mặt trận tổ quốc Việt Nam Quận Thủ Đức tổ chức chương trình đi bộ đồng hành với chủ đề “Kết nối yêu thương – Nghĩa tình Thủ Đức” nhằm gây quỹ cho người nghèo.
Liter of Light – dự án sử dụng nguyên liệu từ rác thải nhựa tái chế để tạo nên những sản phẩm đèn năng lượng mặt trời thân thiện với môi trường đã được triển khai trên 31 quốc gia chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 08/12/2019.
Circulate Capital có trụ sở tại Singapore vừa công bố thành lập Quỹ Circulate Capital Ocean Fund (CCOF) trị giá 106 triệu USD, đây là quỹ đầu tư đầu tiên trên thế giới dành riêng cho việc giải quyết cuộc khủng hoảng rác thải nhựa.
Sau một tháng triển khai thử nghiệm, ngày 3/12, Grab đã chính thức triển khai sáng kiến “Giảm nhựa sống xanh", bước đầu chung tay cùng cộng đồng giảm rác thải nhựa khi đặt thức ăn trên dịch vụ GrabFood.
Hội nghị Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu lần thứ 25 (COP25) diễn ra tại Madrid (Tây Ban Nha) từ ngày 2-13/12/2019 trong bối cảnh thế giới đang chứng kiến những tác động khủng khiếp của tình trạng ấm lên toàn cầu.
Từ năm 2010, Unilever Việt Nam đã công bố kế hoạch phát triển bền vững với 3 mục tiêu chính, trong đó có việc giảm một nửa tác động đến môi trường liên quan đến việc sản xuất và sử dụng các sản phẩm của Unilever.