Giữa những biến động khôn lường, dẫu gặp nhiệm vụ bất khả thi, doanh nhân Nguyễn Văn Dũng - “thuyền trưởng” của Asia Gate Travel - vẫn luôn điềm tĩnh kiến tạo lối đi riêng để phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, bền bỉ và một trái tim ấm áp.
Không chỉ tiên phong với mô hình lúa - rươi tại Việt Nam, chị Phạm Thị Kiều Oanh còn dành trọn tâm huyết để gìn giữ những giá trị văn hóa ẩm thực truyền thống thông qua việc xây dựng hệ sinh thái nông nghiệp sạch, lành và bền vững.
Mong muốn được góp sức xây dựng quê hương cùng với nhiệt huyết, ý chí và sự quyết tâm là điều dễ dàng nhận thấy khi trao đổi với doanh nhân trẻ Trần Văn Mạnh – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc BIDGROUP về Dự án Khu phức hợp BIDHomes Eden Gardens tại Thành phố Thái Bình.
3 ngày sau chuyến công du Việt Nam của Tổng thống Mỹ Barack Obama, dư âm của nó vẫn còn rất thú vị. Biểu hiện rõ nét là những bài viết tổng hợp về ông vẫn trở thành “món ăn” hút khách trên các trang báo.
Chưa từng qua trường lớp đào tạo nào về ngành giao nhận, nhưng ông Trần Hải Triều, Nhà sáng lập, kiêm Giám đốc điều hành Công ty TNHH B5 lại là cái tên đang nổi trong lĩnh vực phân phối và giao hàng có hạn sử dụng ngắn ngày cho các nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam.
Ông Nguyễn Trung Kiên – CEO Công ty Nafoods quốc tế - người mang sản phẩm chanh leo tím Việt Nam sang 50 quốc gia trên thế giới, chiếm 9% tỷ trọng sản lượng chanh leo nhập khẩu tại thị trường Châu Âu- luôn ấp ủ về một nền kinh tế nông nghiệp xanh bền vững theo chuỗi giá trị của Nafoods Group.
Ngày 23/5, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình đã có dịp gặp gỡ Tổng thống Mỹ Barack Obama tại tiệc chào mừng Tổng thống của Chủ tịch nước. Chủ tịch FPT là một trong hơn 100 khách mời tham dự sự kiện này.
Việt Nam giờ đã trở thành một thị trường để các thương hiệu quốc tế muốn hiện diện. Starbucks thành công ở Việt Nam vì đã nhanh chóng trở thành một phần của khu phố nơi các nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên, cư dân sinh sống đông đúc.
Đó là nhận định của ông Lê Phước Vũ, Chủ tịch Hoa Sen Group (HSG) khi nói về tâm thế các doanh nghiệp phải chuẩn bị khi xuất khẩu vào thị trường các nước khác trong buổi tọa đàm về “Chuyên đề Hội nhập và Toàn cầu” do HSG phối hợp cùng Hội Doanh nghiệp trẻ Việt Nam tổ chức vào hôm 16/5 vừa qua.
Cuộc thi khắc nghiệt, thử thách ý chí, thể lực gian khổ nhất Việt Nam trong 2 năm qua VNG Ironman 70.3 có sự tham gia của một vận động viên đặc biệt...
Sự tồn tại của một thương hiệu Việt Nam như Mobiistar trong sân chơi của điện thoại di động thông minh (smartphone) vốn toàn những tên tuổi khổng lồ của thế giới dường như là một kỳ tích. Nhưng ông Ngô Nguyên Kha, Giám đốc điều hành Mobiistar lại cho rằng, thị trường luôn có chỗ cho người nỗ lực “làm tốt hơn”.