
-
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá
-
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu
-
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia
Nắm bắt sự chuyển đổi tại đại hội chuyên ngành lớn nhất Việt Nam
Được tổ chức bởi Câu lạc bộ các Giám đốc Sales & Marketing Việt Nam (CSMO) và Công ty Le Bros, VSMCamp lần đầu ra mắt năm 2016 với tôn chỉ tạo cơ hội cho người tham gia được cập nhật các kiến thức chuyên ngành và xu thế mới, đồng thời mở rộng mạng lưới mối quan hệ để phát triển sự nghiệp.
VSMCamp 2017 quay trở lại năm nay với chủ đề “Digital Transformation ”. Đại hội được diễn ra theo hình thức mới với hai chương trình bao gồm VSMCamp diễn ra vào ngày 17 tháng 11, chào đón mọi đối tượng của ngành sales và marketing đến tham dự, và CSMOSummit vào ngày 18 tháng 11, đặc biệt chỉ dành riêng cho các lãnh đạo cấp cao (C - level).
![]() |
. |
Các thông tin trong VSMCamp và CSMOSummit đều được truyền tải qua những bài phát biểu chuyên đề và phiên thảo luận chuyên sâu, dẫn dắt bởi nhiều diễn giả tên tuổi từ các doanh nghiệp, đơn vị tư vấn lớn từ Anh Quốc, Trung Quốc/Hong Kong, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.
VSMCamp tập trung cập nhật xu thế số hoá và thành tựu công nghệ mới của cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0, từ đó đánh giá các cơ hội, thách thức đến ngành sales và marketing do xu hướng này mang lại dưới góc nhìn chuyên gia.
CSMOSummit lại đào sâu những chủ đề liên quan tới tái cấu trúc bộ máy quản trị nhân sự nhằm thích ứng với cuộc chuyển đổi số, khai thác những chiến lược digital hiệu quả nhằm đáp ứng nhu cầu mới, cũng như tìm kiếm giải pháp xây dựng các mối quan hệ đối nội - đối ngoại trong môi trường số.
Bên cạnh đó, sẽ có nhiều chuyên đề đặc biệt giới thiệu những xu hướng công nghệ mới áp dụng cho sales, marketing và truyền thông, như công nghệ cảm biến, thực tại ảo, thực tại tăng cường, nội dung tương tác, marketing tự động và SaaS (sales as a service).
Digital - làn sóng không thể cản phá
Sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội, sự ra đời của những thành tựu công nghệ như trí thông minh nhân tạo hay thực tế ảo đã khởi đầu cho cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 khiến cục diện đời sống con người đổi thay đáng kể. Digital như một dòng nước chảy xiết, len lỏi vào từng lát cắt đời sống, chi phối mạnh mẽ cách chúng ta hoạt động, giao tiếp và tương tác với nhau.
Sales và marketing - hai ngành nghề gắn bó sát sao với từng bước chuyển động cuộc sống theo lẽ dĩ nhiên đã và đang chịu ảnh hưởng lớn lao từ làn sóng số hoá này, biến đổi từng ngày để không chỉ nắm bắt mà còn khởi đầu các xu hướng mới trong kỉ nguyên kĩ thuật số. Có thể nói, việc linh hoạt, sáng tạo để ứng dụng những thành tựu số hoá vào từng hoạt động là điều bắt buộc để doanh nghiệp tồn tại, cũng như mang thương hiệu chạm tới tâm trí và trái tim khách hàng. Tất cả những vấn đề này sẽ được bàn luận thấu đáo tại Đại hội chuyên ngành Sales và Marketing 2017.
Giá vé tham dự VSMCamp 2017 là 1.000.000 đồng/người và CSMOSummit là 4.500.000 đồng/người, combo cho cả hai chương trình được bán với mức 5.000.000 đồng/người. Khách đăng kí mua theo nhóm từ 5 người trở lên sẽ được giảm giá 25% trên mỗi vé, chi tiết có tại trang web chính thức của VSMCamp 2017 là www.vsmcamp.com và mua vé trực tuyến trên trang Bigtime: http://bigtime.vn/Dai-hoi-sales-va-marketing-viet-nam-2017-3233
Để làm nên thành công và sức hấp dẫn của chương trình, VSM Camp 2017 có sự tham gia, đồng hành, hỗ trợ từ các nhà tài trợ là các thương hiệu tên tuổi lớn thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
Các nhà tài trợ chính bao gồm: Long Biên Palace Center, Vingroup, Vietnam Airlines, Pepsico, Zoho, Sodexo, VPBank...
Các đối tác truyền thông bao gồm: Các học viện đào tạo truyền thông như Elite PR School, Plato, Vinalink, Seongon; hay các đơn vị báo chí như tạp chí Đẹp, tạp chí TTVH & Đàn Ông, tạp chí Doanh Nhân, Tạp chí TimeOut, Tạp chí Nhà Quản Lý, Tạp chí Vietnam Investment Review, Tạp chí Đầu Tư, The Leader, Thể Thao & Văn Hóa, RichOne, VOV, InfoTV,...
Đối tác cung cấp dịch vụ bao gồm: ADT Creative, VNPT-Honeynet, MK Group, Seongon, Uber, Color Media, VHT, VNG, Zoho, VNPT, VNLS Live channel...
-
Sau thép, nhôm, đến lượt kính xây dựng vào “tầm ngắm” chống bán phá giá
-
Hubexo Asia Awards 2025: Dấu ấn 20 năm tôn vinh tinh hoa ngành xây dựng - kiến trúc Việt Nam
-
Quảng Ngãi tháo gỡ các vướng mắc của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
-
Doanh nhân Vũ Hồng Anh, Giám đốc Suntex AK: Theo đuổi sứ mệnh “thời trang vì cộng đồng”
-
Sun PhuQuoc Airways được phép bay; VNG muốn đổi tên; Vosco chuẩn bị mua thêm 2 tàu dầu -
Hiệp hội Thương mại Hàn Quốc tại Việt Nam làm việc với Tập đoàn KN Holdings -
Nhiều doanh nghiệp Trung Quốc muốn hợp tác cùng EVN -
Xây dựng VEC thành đơn vị nòng cốt trong đầu tư phát triển đường cao tốc quốc gia -
Sun PhuQuoc Airways đã có Giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không -
Bộ Tài chính: Có hộ kinh doanh đạt doanh thu lên đến 560 tỷ đồng/năm -
Giải “cơn khát” nhân lực trong phát triển đường sắt
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Vina Aus Labels - 20 năm tiên phong và sáng tạo trong giải pháp bao bì thân thiện môi trường
-
Tập đoàn Đạt Phương "kick-off" dự án Casamia Balanca Hội An