Ba sản phẩm du lịch mới được Hà Nội công bố với chủ đề “Tinh hoa hội tụ” mang đậm bản sắc văn hóa, di sản, khẳng định nỗ lực đổi mới sáng tạo và định vị Thủ đô là trung tâm du lịch hàng đầu cả nước.
Việc tiếp nhận tàu khách vào, rời một số bến cảng khu vực Cái Mép - Thị Vải sẽ góp phần thu hút đầu tư hạ tầng du lịch quốc tế và duy trì các tuyến vận tải khách du lịch quốc tế bằng đường biển đến TP.HCM.
Tọa lạc ở khu vực trung tâm của Bay Resort Hoi An (Hội An, Quảng Nam), nhà hàng Olive Tree mang trải nghiệm ẩm thực đậm chất Địa Trung Hải cho du khách.
Khu nghỉ dưỡng The Imperial Vũng Tàu nổi bật với lối kiến trúc Victoria XIX cổ điển, sang trọng, đẳng cấp, là điểm nhấn thượng lưu ấn tượng giữa lòng thành phố biển Vũng Tàu sôi động.
Cùng với Khu kinh tế Hòn La, Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng cũng được xem là một trong hai trung tâm động lực tăng trưởng của tỉnh Quảng Bình giai đoạn 2021-2030.
Từ giữa tháng 6/2023, du khách đến khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội có thể mua vé trực tuyến thông qua các thiết bị thông minh thay vì xếp hàng mua vé ở quầy.
Vượt qua nhiều ứng viên sáng giá, phòng chờ thương gia Jasmine Halal - đại diện duy nhất của dịch vụ sân bay Việt Nam, chiến thắng hạng mục phòng chờ tốt nhất khu vực châu Á của lễ trao giải PAX Awards 2023.
Ấn phẩm Heritage Guide không chỉ đơn thuần cung cấp thông tin gợi ý các hoạt động trải nghiệm đặc sắc mà còn gợi mở để du khách cảm nhận được vẻ đẹp con người, văn hóa tại điểm đến.
Đề án được lập từ năm 2017 và qua nhiều lần chỉnh sửa, trình thẩm định nhưng vẫn chưa được phê duyệt dẫn đến việc các dự án du lịch không thể triển khai.
Trước sức hấp dẫn của các sản phẩm du lịch nội địa, thị trường tour nước ngoài cũng đang trở nên cực kỳ sôi động để đáp ứng nhu cầu tăng cao của du khách trong dịp hè.