
-
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu
-
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng
-
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới
-
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025 -
Vietnam Post và ACV ký thỏa thuận hợp tác logistics hiện đại
Sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ người Việt
Tại DHG, chăm sóc khách hàng không đơn thuần là các chính sách hậu mãi. Sẽ không ngạc nhiên, khi thấy hình ảnh khách hàng trong mọi hoạt động của doanh nghiệp này. Từ việc chung tay quyên góp cho quỹ bệnh nhận nghèo hàng năm, đến việc cùng nhau khám bệnh phát thuốc miễn phí, hiến máu nhân đạo cứu người, DHG giúp cho khách hàng hiểu rằng, với công ty, khách hàng không chỉ đơn thuần là “người bán thuốc” mà còn là bạn đồng hành trong hành trình chăm sóc sức khoẻ con người.
Bên cạnh đó, việc nâng cao năng lực cho khách hàng cũng được công ty chú trọng. Hàng năm, DHG đều tổ chức rất nhiều buổi tập huấn chuyên môn với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu, giúp nhà thuốc, bác sĩ cập nhật kiến thức về hoạt chất, sản phẩm mới.
Năm 2016, DHG phối hợp với Hội Y tế Công cộng TPHCM cho ra đời gameshow “Đặc nhiệm Blouse Trắng”, nhằm xây dựng sân chơi cho cán bộ y tế đồng thời giúp người dân có cơ hội hiểu hơn về các khía cạnh của ngành chăm sóc sức khoẻ. Chương trình ra mắt, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cán bộ ngành cũng như sự đồng cảm sâu sắc từ người xem, giúp xây dựng hình ảnh đẹp của ngành y. Năm 2017, mùa 2 chương trình tiếp tục được thực hiện, phát sóng lúc 20h50’ Thứ bảy hàng tuần trên HTV9. Đây được xem là một hành động thể hiện rất rõ trách nhiệm với “người bạn đồng hành” của DHG.
![]() |
Lễ ra mắt gameshow Đặc nhiệm Blouse Trắng mùa 2 |
Gắn kết lâu dài, cùng thịnh vượng với khách hàng
Hiếm có doanh nghiệp dược nào tại Việt Nam lại có hơn 50% khách hàng trung thành nằm trong "Câu lạc bộ Cùng Thịnh Vượng" và tăng lên hàng ngày như DHG. Đây được cho là kết quả hiển nhiên từ việc chăm sóc khách hàng từ cái tâm của công ty. Bởi nếu không từ tâm, chắc DHG cũng không thể nào chung vui với khách bằng những lá thư, phần quà chúc mừng con của khách hàng thi đậu đại học, giúp dạy dỗ, rèn luyện kỹ năng cho các bé bằng hoạt động trải nghiệm mùa hè, không thể nào nghĩ đến việc tổ chức chương trình tư vấn sức khoẻ dành riêng cho ba mẹ khách hàng hay chương trình Vu lan báo hiếu hàng năm . Đây đều được xem là những hành động thiết thực với mong muốn gắn kết lâu dài cùng khách hàng.
![]() |
Hội thảo tư vấn sức khỏe dành cho người thân của khách hàng DHG |
Không dừng lại ở đó, với mong muốn giúp khách hàng của mình quản lý việc kinh doanh hiệu quả hơn, đảm bảo tính minh bạch, tạo lòng tin nơi khách, DHG đã áp dụng khoa học kỹ thuật và cho ra đời ứng dụng di động "DHG Cùng Thịnh Vượng".
Đây được xem là một bước tiến vượt trội của DHG trong hành trình chăm sóc khách hàng. Từ việc kiểm tra doanh số, thanh toán, đến theo dõi các chương trình khuyến mãi để ra quyết định mua hàng tốt hơn đều được thực hiện một cách dễ dàng trên smartphone.
Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể tìm hiểu tất cả các sản phẩm của DHG một cách kỹ càng, từ đó tư vấn người tiêu dùng hiệu quả hơn.
![]() |
Ứng dụng DHG Cùng thịnh vượng dành cho Khách hàng |
Có thể nói, việc xem khách hàng là bạn đồng hành, gắn kết lâu dài, cùng thịnh vượng chính là sự khác biệt vượt trội của DHG. Là tiền đề vững chắc để hoàn thành mục tiêu trở thành doanh nghiệp dược nội địa dẫn đầu ngành công nghiệp dược Việt Nam, nằm trong Top 10 doanh nghiệp dược niêm yết hàng đầu Đông Nam Á giai đoạn 2016 – 2020 của Công ty.

-
Lần đầu tiên, Vinamilk được xếp hạng sức mạnh thương hiệu xuất sắc, vượt trội toàn cầu
-
Khơi thông động lực tăng trưởng cho kinh tế tư nhân vùng Đồng bằng sông Hồng
-
Hòa Phát bàn giao 1.000 container cho hãng tàu Top 3 thế giới
-
Thuế TP.HCM: Đồng hành cùng hộ kinh doanh trong lộ trình chuyển đổi sang kê khai
-
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 20/8/2025 -
Vietnam Post và ACV ký thỏa thuận hợp tác logistics hiện đại -
Làn sóng IPO 2025: Doanh nghiệp lớn tăng tốc trước thời điểm “vàng” -
Hơn 40 doanh nghiệp Philippines sang Việt Nam kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa -
Đèo Cả (HHV) nhận Bằng khen của Thủ tướng về phát triển hạ tầng giao thông -
Vietjet khởi công Trung tâm Kỹ thuật Bảo dưỡng Tàu bay tại Long Thành - Bước tiến mới của hàng không Việt Nam -
Vingroup nhận Huân chương Lao động hạng Nhất vì thành tích đặc biệt xuất sắc tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia
-
Đầu tư năng lượng - Chìa khóa cho tăng trưởng kinh tế bền vững
-
Stavian Group và Viettel Construction hợp tác chiến lược, thúc đẩy liên kết chuỗi giá trị công nghiệp - hạ tầng
-
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh Top 10 ASEAN Award 2025 tại Singapore
-
Bản lĩnh vượt "bão" dịch bệnh của đại lý cám Japfa tại Phú Thọ
-
Chính thức ra mắt La Tiên Villa - Bất động sản hạng sang đầu tiên tại Bắc Nha Trang
-
Nam A Bank 5 năm liên tiếp là Nơi làm việc tốt nhất châu Á