
-
Những công trình khoa học “nghìn tỷ” của Petrovietnam
-
VNG có lãi trở lại; Hoàng Anh Gia Lai thoát lỗ lũy kế; Sơn Hà lãi quý II gấp 6 lần
-
Đại học FPT và Dream Lab ứng dụng trí tuệ nhân tạo phát triển doanh nhân khởi nghiệp
-
ETC nhận danh hiệu Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2025
-
Công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2024 -
Liên kết thực chất, doanh nghiệp sẽ đưa Bắc Trung Bộ thành vùng động lực phát triển mới
Vertiv™, doanh nghiệp trước đây có tên gọi là Emerson Network Power, đã chính thức công bố việc đổi tên thương hiệu mới tại Việt Nam, mở rộng mạnh mẽ hoạt động vào các ngành chủ chốt.
Với văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM, Vertiv tại Việt Nam sẽ kế thừa danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong quản lý năng lượng, nhiệt và công nghệ thông tin mà trước đây công ty đã cung cấp dưới tên Emerson Network Power, bao gồm cả những thương hiệu hàng đầu như ASCO®, Chloride®, Liebert®, NetSure™ và Trellis™.
![]() |
Tổng giám đốc Vertiv Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên thương hiệu. |
Ông Trương Quang Dũng, Tổng giám đốc Vertiv tại Việt Nam cho biết, Công ty sẽ mở rộng mạnh mẽ hoạt động trong các ngành viễn thông, ngân hàng, chăm sóc sức khỏe và giao thông.
“Chúng tôi nhận thấy nhu cầu cấp thiết các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của chúng tôi trong các ngành này. Ví dụ, trong ngành viễn thông, các nhà khai thác trong nước hiện đang tích cực nâng cấp băng thông và phủ sóng trên các băng rộng cố định và mạng di động, cũng như các công nghệ 4G. Việc chuyển đổi kỹ thuật số cũng đang diễn ra trong lĩnh vực ngân hàng và chăm sóc sức khỏe với việc gia tăng triển khai các dịch vụ điện tử. Trong nhiều năm, Vertiv được đánh giá là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng hàng đầu mạnh mẽ và đáng tin cậy không chỉ cho các mạng viễn thông, mà còn cho các trung tâm dữ liệu của các ngành này”, ông Dũng nói.
Trong khi đó, Phó chủ tịch phụ trách bán hàng tại khu vực Đông Nam Á của Vertiv, ông Paul Churchill, cho biết, Việt Nam là thị trường quan trọng đối với Vertiv ở châu Á.
“Với thương hiệu Vertiv, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng trên cơ sở kế thừa di sản lẫy lừng và nền tảng vững chắc mà chúng tôi đã thiết lập được qua nhiều năm với thương hiệu Emerson. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng của mình đạt được mục tiêu và hiện thực hóa chiến lược kỹ thuật số của họ”, ông Paul Churchill nhấn mạnh.

-
ETC nhận danh hiệu Top 10 Công ty Công nghệ uy tín năm 2025 -
Ý kiến thẳng thắn từ doanh nghiệp sẽ khởi đầu nhiều thay đổi tích cực -
Công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2024 -
Liên kết thực chất, doanh nghiệp sẽ đưa Bắc Trung Bộ thành vùng động lực phát triển mới -
Toàn Phát Group tham gia dịch vụ Halal logistics -
ADB, JICA tài trợ 12 triệu USD cho Công ty Nước Thủ Dầu Một mở rộng nhà máy nước Bàu Bàng -
Thi đua là động lực phát triển bền vững của Petrovietnam
-
Cathay Life Việt Nam được vinh danh Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2025
-
Vinatex đặt mục tiêu tăng gấp đôi lợi nhuận hợp nhất vào năm 2030
-
Chủ tịch Công đoàn TKV Lê Thanh Xuân kiểm tra sản xuất, thăm, tặng quà công nhân lao động
-
Vietfood & Beverage - Propack Vietnam 2025: Triển lãm quốc tế chuyên ngành F&B lớn nhất tại Việt Nam
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Legacy Hill: Vận hành chuyên nghiệp bởi Atania Hospitality, sống an nhiên và đầu tư bền vững