-
Vietnam Airlines bứt tốc -
Công đoàn PV GAS 2025 - 2030: Đổi mới mạnh mẽ -
Quy định mới với thép phẳng cán nguội của Việt Nam xuất khẩu sang EU -
Diễn đàn thương mại Việt - Mỹ 2025: 30 năm hợp tác kinh tế, thương mại -
Ông Phan Tấn Đạt làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Khoáng sản TP.HCM -
Petrovietnam: Phát huy sức mạnh hiện có để chuyển dịch năng lượng xanh hơn
Vertiv™, doanh nghiệp trước đây có tên gọi là Emerson Network Power, đã chính thức công bố việc đổi tên thương hiệu mới tại Việt Nam, mở rộng mạnh mẽ hoạt động vào các ngành chủ chốt.
Với văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM, Vertiv tại Việt Nam sẽ kế thừa danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong quản lý năng lượng, nhiệt và công nghệ thông tin mà trước đây công ty đã cung cấp dưới tên Emerson Network Power, bao gồm cả những thương hiệu hàng đầu như ASCO®, Chloride®, Liebert®, NetSure™ và Trellis™.
![]() |
| Tổng giám đốc Vertiv Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên thương hiệu. |
Ông Trương Quang Dũng, Tổng giám đốc Vertiv tại Việt Nam cho biết, Công ty sẽ mở rộng mạnh mẽ hoạt động trong các ngành viễn thông, ngân hàng, chăm sóc sức khỏe và giao thông.
“Chúng tôi nhận thấy nhu cầu cấp thiết các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ của chúng tôi trong các ngành này. Ví dụ, trong ngành viễn thông, các nhà khai thác trong nước hiện đang tích cực nâng cấp băng thông và phủ sóng trên các băng rộng cố định và mạng di động, cũng như các công nghệ 4G. Việc chuyển đổi kỹ thuật số cũng đang diễn ra trong lĩnh vực ngân hàng và chăm sóc sức khỏe với việc gia tăng triển khai các dịch vụ điện tử. Trong nhiều năm, Vertiv được đánh giá là nhà cung cấp cơ sở hạ tầng hàng đầu mạnh mẽ và đáng tin cậy không chỉ cho các mạng viễn thông, mà còn cho các trung tâm dữ liệu của các ngành này”, ông Dũng nói.
Trong khi đó, Phó chủ tịch phụ trách bán hàng tại khu vực Đông Nam Á của Vertiv, ông Paul Churchill, cho biết, Việt Nam là thị trường quan trọng đối với Vertiv ở châu Á.
“Với thương hiệu Vertiv, chúng tôi sẽ tiếp tục xây dựng trên cơ sở kế thừa di sản lẫy lừng và nền tảng vững chắc mà chúng tôi đã thiết lập được qua nhiều năm với thương hiệu Emerson. Chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng của mình đạt được mục tiêu và hiện thực hóa chiến lược kỹ thuật số của họ”, ông Paul Churchill nhấn mạnh.
-
Ông Phan Tấn Đạt làm Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Khoáng sản TP.HCM -
Petrovietnam: Phát huy sức mạnh hiện có để chuyển dịch năng lượng xanh hơn -
HHV tăng tốc, đón đầu chu kỳ phát triển hạ tầng trong thập niên mới -
THACO ký thỏa thuận nội địa hóa phát triển công nghiệp đường sắt tại Việt Nam với Hyundai Rotem -
Vingroup lập công ty con tại Congo; Viettel bán pháo hoa; THACO sản xuất tàu cao tốc -
Thương mại Việt Nam - Israel tăng 19% sau 1 năm thực thi VIFTA -
Khánh thành nhà máy sản xuất và chế tạo động cơ YUCHAI trị giá 260 triệu USD
-
Map Pacific Singapore - Người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông Việt -
Maca Đại Việt: Khát vọng đưa hạt mắc ca “xanh” chuẩn Việt vươn tầm thế giới -
Thương hiệu uy tín của các giải pháp logistics và cây xanh -
Fortune vinh danh PNJ là công ty tốt nhất để làm việc ở Đông Nam Á 2025 -
Tư duy lãnh đạo trẻ và hành trình đưa SHB bứt phá, dẫn đầu trong kỷ nguyên mới -
Công nghệ xanh và thiết bị phòng tắm hiện đại gây ấn tượng mạnh tại Triển lãm Vietnam Expo HCMC 2025


