-
Tiếp tục đấu thầu vàng, Ngân hàng Nhà nước quy định lượng mua tối thiểu giảm còn một nửa -
"Nóng bỏng tay", vàng miếng SJC vượt mốc 87 triệu đồng/lượng -
Vàng xô đổ mọi kỷ lục giá, cầu đầu tư vàng miếng và vàng xu tại Việt Nam tăng 12% -
Shinhan Bank: Ngân hàng Nhà nước duy trì chính sách tiền tệ nới lỏng hỗ trợ tăng trưởng kinh tế -
Vàng “hạ nhiệt” sau khi lập kỷ lục mới 86,2 triệu đồng/lượng, USD vẫn nóng -
Làn sóng chuyển giao ngân hàng yếu kém
Khách hàng luôn được quan tâm chăm sóc để cảm thấy hài lòng khi đến giao dịch tại VietinBank |
Giá trị thương hiệu tăng 26%
Hãng tư vấn Brand Finance vừa công bố Báo cáo xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2016 (Banking 500 - The world’s most valuable banking brands).
Đánh giá về VietinBank, ông Samir Dixit, Giám đốc vùng Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Brand Finance cho biết: “Với giá trị thương hiệu tăng đến 26% và sự tăng cường sức mạnh thương hiệu trong năm qua, VietinBank đã vươn lên Top 400 Thương hiệu ngân hàng toàn cầu. Thử thách tiếp theo là lọt vào Top 300 chắc chắn là một nhiệm vụ không dễ dàng, đòi hỏi sự tập trung mạnh mẽ, quyết liệt hơn nữa của VietinBank vào việc tăng cường sức mạnh thương hiệu, bên cạnh những tăng trưởng về lợi nhuận”.
Với công bố của Brand Finance, VietinBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất từ năm 2012 lọt vào danh sách Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới. Với 4 năm liên tiếp nằm trong Bảng xếp hạng uy tín này, VietinBank đã chứng minh được giá trị thương hiệu cũng như khả năng phát triển ổn định, bền vững và hiệu quả.
Trước đó năm 2015, VietinBank xếp thứ 437 với giá trị thương hiệu 197 triệu USD, là thương hiệu ngân hàng số 1 tại Việt Nam. Năm 2016, VietinBank đã có những bước nhảy vọt đáng ghi nhận, tự hào lọt vào Top 400 Thương hiệu ngân hàng toàn cầu. Sức mạnh thương hiệu cũng như giá trị thương hiệu của VietinBank đều tăng mạnh so với năm trước. Cụ thể, VietinBank giữ vững vị trí dẫn đầu Ngành Ngân hàng Việt Nam về giá trị thương hiệu, xếp hạng 379, tăng 58 bậc chỉ trong 1 năm, giá trị thương hiệu đạt 249 triệu USD, mức đánh giá thương hiệu A+.
Ghi danh trên bản đồ thế giới
Theo ông Samir, thị trường Việt Nam ngày càng quan tâm tập trung cho thương hiệu và chuyển hướng khai thác lợi thế thương hiệu bên cạnh giá cả và tính khác biệt của sản phẩm. Tại khu vực Asean, có 32 ngân hàng được lọt vào Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới năm 2016, trong đó VietinBank là Ngân hàng 4 năm liên tiếp nằm trong bảng xếp hạng uy tín này.
VietinBank không chỉ tăng trưởng đột phá trong kinh doanh với quy mô vốn lớn nhất, chất lượng tài sản tốt nhất, định vị thương hiệu dẫn đầu hệ thống Ngân hàng Việt Nam, mà còn liên tiếp ghi danh trên bản đồ quốc tế. Bên cạnh xếp hạng Top 500 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới, VietinBank cũng là ngân hàng duy nhất của Việt Nam 4 năm liền (từ 2012 - 2015) được Forbes xếp hạng trong 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, VietinBank còn sở hữu các danh hiệu: Top 10 Giải thưởng Sao vàng Đất Việt 6 năm liên tiếp; 3 năm liền có mặt trong Bảng xếp hạng FAST500; lần thứ 11 liên tiếp nằm trong Top 10 Thương hiệu mạnh.
Sự ghi nhận và tôn vinh của các tổ chức quốc tế và giải thưởng đã trở thành động lực để VietinBank tiếp tục khẳng định vị thế tại Việt Nam và sẵn sàng vươn ra sân chơi toàn cầu. Với mục tiêu chiến lược là trở thành ngân hàng tầm cỡ khu vực, VietinBank đang từng bước tối đa hóa tiềm lực kinh tế, chiến lược kinh doanh, đồng thời không ngừng tìm kiếm cơ hội dẫn đầu và gia nhập các nhóm thương hiệu mạnh của khu vực.
-
Tiếp tục đấu thầu vàng, Ngân hàng Nhà nước quy định lượng mua tối thiểu giảm còn một nửa -
"Nóng bỏng tay", vàng miếng SJC vượt mốc 87 triệu đồng/lượng -
Vàng xô đổ mọi kỷ lục giá, cầu đầu tư vàng miếng và vàng xu tại Việt Nam tăng 12% -
Shinhan Bank: Ngân hàng Nhà nước duy trì chính sách tiền tệ nới lỏng hỗ trợ tăng trưởng kinh tế
-
Ngân hàng Nhà nước có thể đã bán 500 - 700 triệu USD, tỷ giá sẽ hạ nhiệt -
Vàng “hạ nhiệt” sau khi lập kỷ lục mới 86,2 triệu đồng/lượng, USD vẫn nóng -
Làn sóng chuyển giao ngân hàng yếu kém -
Ngân hàng Nhà nước được ghi giảm vốn điều lệ của ngân hàng được chuyển giao bắt buộc -
Doanh nghiệp đau đầu gọi “vốn xanh” -
Vàng lập kỷ lục mới; Tỷ giá dự báo nguội dần; Lãi suất nóng lên -
Vàng miếng SJC vẫn leo tìm đỉnh mới
- Rào cản của doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ
- Hanel và Tổng giám đốc Hanel được vinh danh tại Lễ trao giải Thương hiệu mạnh ASEAN 2024
- Pathways - con đường ưu việt dành cho nhà quản lý cấp cao trở thành ICAEW Chartered Accountant
- Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
- Đổi mới chuyển đổi số, đổi mới công nghệ trong phát triển kinh tế xanh
- Xanh hóa công nghệ: Chuyển đổi số cho một tương lai bền vững