Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Giải pháp tích điểm Vpoint: Liên minh để cùng chăm sóc khách hàng
Tú Ân - 19/09/2018 09:00
 
Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện hệ sinh thái tập hợp các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực cùng liên kết với nhau để tạo nên cộng đồng ưu đãi cho khách hàng. Vpoint đã và đang tạo nên sức hút với các doanh nghiệp nhờ giải pháp ưu việt, góp phần gia tăng hiệu quả chăm sóc khách hàng.

Vpoint là giải pháp thẻ tích điểm đa năng cho phép các doanh nghiệp khi tham gia cộng đồng sử dụng một loại thẻ/ứng dụng Vpoint duy nhất để tích điểm cho khách hàng. Điểm tích lũy ởdoanh nghiệp này có thể sử dụng để thanh toán linh hoạt tại đơn vị khác trong cộng đồng liên kết.Chương trình tích điểm linh hoạt, tối ưu lợi ích người dùng chính là sức hấp dẫn của cộng đồng liên minh Vpoint.

Ra mắt từ tháng 12/2017, Vpoint đã vươn lên trở thành cộng đồng ưu đãi có mạng lưới liên kết doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với số lượng cửa hàng/điểm giao dịch chấp nhận Vpoint lên tới gần 3.000 cửa hàng. Các thương hiệu tên tuổi góp mặt trong hệ sinh thái Vpoint có thể kể đến như: VinaPhone; Golden Gate (chuỗi nhà hàng Kichi Kichi; Osaka Ohsho); chuỗi bán lẻ MINISTOP Việt Nam; VietinBank; May10; Taxi Mai Linh Đông Đô (Open99).

Giải pháp tích điểm Vpoint: liên minh để cùng chăm sóc khách hàng
 Vpoint là giải pháp để VinaPhone chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Mới đây, VPBank đã chính thức tham gia cộng đồng tích điểm Vpoint thông qua việc liên kết tích hợp ngân hàng số YOLO trong ứng dụng Vpoint. Theo đó, Hội viên Vpoint có thể quy đổi điểm thưởng để sử dụng các tiện ích ngân hàng như: nạp tiền qua thẻ mastercard, thanh toán hoá đơn, cước di động cùng các dịch vụ tiện ích khác như đặt xe taxi, đặt chỗ khách sạn… Đồng thời, khách hàng sẽ được hưởng tới hai lần ưu đãi khi thanh toán tại bất cứ điểm giao dịchnào trên toàn quốc liên kết với Vpoint và có máy POS của VPBank.


Vpoint là giải pháp thẻ tích điểm của Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) phát triển và vận hành. Thẻ phát hành miễn phí cho người dùng và dành cho thuê bao của mọi nhà mạng. Khách hàng của VinaPhone còn được nhận thêm ưu đãi từ việc tích luỹ điểm Vpoint thông qua cước di động và các dịch vụ hữu tuyến hàng tháng.

Trong tháng 10, khách hàng của Vpoint còn có thể đổi sang điểm L.Point để sử dụng tại hệ thống Lotte (Lotte Cinema, Lotteria và các cửa hàng Lotte Department Store) và ngược lại, các điểm tích luỹ từ L.Point cũng có thể được chuyển sang Vpoint để tiêu dùng tại cộng đồng Vpoint. Việc tích hợp Vpoint của hệ thống taxi VinaSun Group cũng đang gấp rút hoàn thành, đảm bảo khách hàng khi đi xe đều được nhận ưu đãi.

Chính sáchsử dụng điểm thưởng chung Vpoint không chỉ giúp Doanh nghiệp thu hút khách hàng quay lại mà còn lôi kéo thêm các khách hàng mới trong cộng đồng liên kết.Các chương trình liên kết liên tục được tung ra nhằm thu hút Hội viên Vpoint như chương trình Ngày Vàng Vpoint (thưởng điểm trên mỗi giao dịch, tích luỹ nhân đôi); hay các chương trình Tuần lễ trải nghiệm tại taxi Open99, Kichi Kichi, thời trang Efora, Kanebo...

Với số lượng doanh nghiệp mới gia tăng theo cấp số nhân thì việc liên minh giữa các doanh nghiệp nhằm khai thác chéo tệp khách hàng hay các kênh truyền thông quảng bá sẽ tạo nên sức mạnh cộng hưởng, giúp doanh nghiệp lan tỏa mạnh mẽ hơn các thông điệp và giá trị dành cho khách hàng. Vpoint đã tạo nên một cộng đồng như thế, với hệ thống tích điểm chung là nền tảng gắn kết ban đầu.

Thẻ tích điểm Vpoint: "Must-have item" của dân sành
Thời gian gần đây, giới trẻ đang truyền tai nhau về việc sở hữu một loại thẻ tích điểm All-in-one đang gây "bão" trên thị trường. Từ khoá...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư