Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Hơn 10 triệu công đoàn viên được hưởng ưu đãi từ thẻ liên kết Vpoint
Tú Ân - 01/08/2018 17:30
 
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa tổ chức lễ ra mắt và bàn giao phần mềm quản lý đoàn viên công đoàn và giới thiệu mẫu thẻ công đoàn viên mới. Đặc biệt, mỗi thẻ đều được gắn thêm tính năng tích điểm Vpoint để nhận ưu đãi tại 2.000 cửa hàng/điểm giao dịch trên toàn hệ thống.

Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ hiện đại để quản lý thông tin đoàn viên, Tổng LĐLĐ đã phối hợp với tổ chức, doanh nghiệp lớn nhằm mang đến nhiều lợi ích cho đoàn viên khi sử dụng thẻ. Cụ thể, với thẻ này, Đoàn viên sẽ được giảm giá 5-30% với các sản phẩm Dệt may, Siêu thị, Xăng dầu, Du lịch, Đường sắt và nhiều đơn vị kinh doanh khác trên địa bàn Tỉnh, thành phố trực thuộc quản lý của Tổng Liên đoàn.

Đồng thời, việc tích hợp mã Vpoint trên thẻ đoàn viên mang tới ưu đãi tại 2.000 điểm chấp nhận thẻ với thương hiệu được người tiêu dùng ưa thích chuỗi Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, nhà hàng Osaka Ohsho, nhà hàng Phương Nam hay Golden Fish; chuỗi cửa hàng tiện lợi MINISTOP Việt Nam; Taxi Open99, vntrip.vn; thời trang cao cấp Efora, Barishidi, Grusz; Hoavy Spa, 123 Gym…

Mẫu thẻ công đoàn viên mới tích hợp thẻ
Mẫu thẻ công đoàn viên mới tích hợp thẻ Vpoint.

Với kế hoạch phát hành 10 triệu thẻ đoàn viên, lượng Hội viên Vpoint sẽ cán mốc 15 triệu người trong năm 2019.Ra mắt từ cuối năm 2017, tính đến nay Vpoint đã kết nối với gần 40 doanh nghiệp cùng 2.000 cửa hàng/điểm giao dịch trên toàn quốc. Với Vpoint, khách hàng chỉ cần sở hữu 01 thẻ Vpoint để tích điểm và quy đổi điểm thưởng khi thanh toán tại cộng đồng liên kết thay vì sở hữu nhiều thẻ thành viên như trước đây.

Sức hút của Vpoint không chỉ nằm ở hệ sinh thái đa dạng mà còn ở tính tiện dụng khi có thể sử dụng song song thẻ cứng và ứng dụng điện thoại để quản lý thông tin người dùng, cùng với đó là các chương trình ưu đãitrong Ngày Vàng Vpoint (mùng 10 hàng tháng); Tuần lễ trải nghiệm tại các thương hiệu liên kết, chương trình Big Promotion, ưu đãi nhân dịp khai chương các cửa hàng…

Ngoài tích điểm Vpoint, thẻ công đoàn viên cũngtích hợp tính năng thẻ ATM của VietinBank trở thành công cụ để quản lý đoàn viên vừa quản lý tài chính với các tiện ích: rút tiền tại 20.000 ATM, giao dịch 24/7, thanh toán tại 300.000 đơn vị chấp nhận thẻ.

Việc kết hợp của Tổng Liên đoàn với 2 đơn vị lớn là Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (đơn vị cung cấp giải pháp thẻ tích điểm Vpoint) và Ngân hàng Công thương VietinBank không chỉ mang đến sự tiện lợi trong việc sử dụng thẻ mà còn mang đến những ưu đãi dành riêng cho công đoàn viên từ cộng đồng các doanh nghiệp liên kết.

Nhận hàng ngàn ưu đãi từ thẻ tích điểm đa năng Vpoint của VinaPhone
Tổng Công ty Dịch vụ viễn thông (VinaPhone) chính thức ra mắt thẻ tích điểm đa năng Vpoint – Một loại thẻ ưu đãi dùng để tích điểm và tiêu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư