-
OCB bổ nhiệm ông Phạm Hồng Hải làm quyền Tổng giám đốc -
Lãi suất tiết kiệm đã thoát "đáy"? -
Saigonbank: Lợi nhuận giảm 35% trong quý đầu năm nay -
Tỷ giá VND/USD sẽ giảm dần về cuối năm 2024 -
Thanh, kiểm tra hoạt động của doanh nghiệp kinh doanh vàng, rà soát vốn cho các dự án bất động sản -
Lại hủy đấu thầu vàng: Chuyên gia kiến nghị giảm lượng mua tối thiểu về 500 lượng
Cả thế giới tiêu dùng” thu nhỏ trong một thẻ duy nhất
“Quyền năng” của Vpoint nằm ở chỗ thẻ này được sử dụng để thay thế cho tất cả thẻ thành viên của các doanh nghiệp trong cộng đồng liên kết. Với hơn 50 doanh nghiệp tham gia, Vpoint được chấp nhận tại gần 3.000 cửa hàng/điểm giao dịch trên toàn quốc với những thương hiệu được người tiêu dùng ưa thích chuỗi Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, nhà hàng Ramen Osaka Ohsho, nhà hàng Phương Nam hay Golden Fish; chuỗi bán lẻ MINISTOP Việt Nam, DND Mart; vận tải du lịch với taxi Open99, vntrip.vn; đến chuỗi thời trang cao cấp Efora, Barishidi, Grusz; y tế sức khỏe với Bệnh viện mắt Hà Nội; làm đẹp cùng Hoavy Spa, 123 Gym…
Việc sử dụng thẻ Vpoint đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. |
Việc sử dụng chung một loại điểm ưu đãi Vpoint trong cộng đồng liên kết giúp tối ưu hoá lợi ích của khách hàng khi sử dụng điểm tích luỹ tại cửa hàng này để thanh toán tại các đơn vị khác trong cộng đồng (1 điểm Vpoint có giá trị quy đổi là 1.000 đồng). Tính tiện lợi trong sử dụng, và sự ưu việt khi sử dụng điểm thưởng chính là sức hút khó cưỡng của Vpoint.
Sành điệu với phiên bản Mobile App
Vpoint có hai phiên bản là thẻ vật lý (gồm thẻ chuẩn và thẻ liên kết Ngân hàng VietinBank-JCB) và ứng dụng điện thoại (dành cho hai hệ điều hành iOS và Android).
Ngoài chức năng tích/tiêu điểm như thẻ vật lý thông thường với tính năng bảo mật thông qua lớp mã PIN 4 số do người dùng khởi tạo. Ứng dụng Vpoint được thiết kế bắt mắt với màn hình chính bao gồm các ưu đãi được cập nhật liên tục từ các doanh nghiệp. Tính năng điểm và tra cứu lịch sử điểm giúp người dùng theo dõi được thông tin tài khoản và lịch sử tích/tiêu điểm theo từng giao dịch.
Đặc biệt, người dùng App Vpoint còn có thể trao tặng điểm cho bạn bè và người thân. Sự tương tác qua lại giữa các hội viên khiến cho Vpoint không đơn thuần chỉ là thẻ/ứng dụng ưu đãi mà còn là cách kết nối các Hội viên cùng chia sẻ niềm vui khi mua sắm.
Thẻ Vpoint đang ngày càng chiếm cảm tình của người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ |
Ưu đãi dành riêng cho Hội viên
Sở hữu thẻ Vpoint, khách hàng luôn nhận được các ưu đãi trong cộng đồng liên kết cho mỗi lần mua sắm với điểm tích luỹ lên tới 20% giá trị đơn hàng. Song song với chính sách chung, hàng loạt các chương trình ưu đãi đặc biệt, dành riêng cho Hội viên Vpoint đang thu hút sự tham gia của đông đảo người dùng.
Với mỗi hoá đơn thanh toán từ 100.000 đồng trở lên trong “Ngày Vàng Vpoint” (diễn ra vào mùng 10 hàng tháng), hội viên được tặng thêm 50 Vpoint (tương đương với 50.000 đồng) vào tài khoản cùng với ưu đãi như tích điểm nhân đôi, khuyến mại lên tới 50%... khi mua sắm tại cửa hàng.
“Trải nghiệm cùng Vpoint” là chuỗi chương trình ưu đãi nối tiếp nhau của các thương hiệu trong cộng đồng nhằm thu hút Hội viên Vpoint. Các tuần lễ ưu đãi dẫn dắt Hội viên đến trải nghiệm tại Ministop Việt Nam, Taxi Open99, Lẩu băng chuyền Kichi Kichi, Hoavy Spa, 123 Gym, E-coffee…
Gần đây nhất, thẻ Đồng thương hiệu Vpoint-VietinBank-JCB đã ra mắt thị trường với lợi ích vượt trội so với các thẻ tín dụng khác. Không chỉ hưởng ưu đãi từ cả 3 hệ sinh thái của Vpoint, VietinBank và JCB với tổng số điểm ưu đãi lên tới 1,2 triệu điểm, Hội viên còn được hưởng những đặc quyền của hạng thẻ Platinum tại các khách sạn 5 sao, câu lạc bộ Golf, Cửa hàng thời trang cao cấp... trên toàn thế giới.
Phù hợp với phong cách sống trẻ, thẻ Vpoint đang ngày càng chiếm cảm tình của người dùng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ. Các ưu đãi liên tục, áp dụng duy nhất trong cộng đồng cùng với sự góp mặt của nhiều thương hiệu lớn là sức hút khiến cho thẻ Vpoint trở thành ‘must-have item’ của nhóm khách hàng yêu thích sự tiện lợi, năng động và tiêu dùng thông minh.
*) Hạng thẻ PLATINUM với các đặc quyền dành riêng cho chủ thẻ;
*) Miễn phí phát hành, miễn phí thường niên năm đầu tiên (Phí thường niên từ năm thứ 2 trở đi chỉ 200.000 đồng/năm);
*) Hưởng 3 lần ưu đãi: Ưu đãi tại hơn 2.000 cửa hàng/điểm giao dịch của Vpoint; 1 triệu điểm ưu đãi của VietinBank, JCB cùng các chương trình khuyến mãi hoàn tiền, trả góp lãi suất 0%;
*) ĐẶC BIỆT: Trong thời gian từ 25/6 đến 25/8/2018, tặng ngay 50 điểm Vpoint cho khách hàng khi đăng ký mở thẻ, và 50 điểm Vpoint khi thực hiện giao dịch thanh toán lần đầu tiên ( 1 điểm Vpoint có giá trị quy đổi 1.000 đồng).
-
Tỷ giá VND/USD sẽ giảm dần về cuối năm 2024 -
Thanh, kiểm tra hoạt động của doanh nghiệp kinh doanh vàng, rà soát vốn cho các dự án bất động sản -
Lại hủy đấu thầu vàng: Chuyên gia kiến nghị giảm lượng mua tối thiểu về 500 lượng -
Khoảng cách giá vàng miếng trong nước và thế giới lại nới rộng, USD tự do bật mạnh -
VIB cùng hơn 150 thương hiệu lớn ưu đãi đến 40% cho chủ thẻ tín dụng -
Tốc lực làm việc xuyên dịp lễ 30/4 và 1/5, LPBank hoàn thành chuyển đổi CoreBanking T24 -
Mục tiêu "kép" của Sacombank trên lộ trình phát triển bền vững
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành logistics
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)