-
ĐHĐCĐ VietinBank: Sử dụng toàn bộ lợi nhuận để tăng vốn, tín dụng tăng vượt trội -
HDBank đạt 4.028 tỷ đồng lợi nhuận quý I/2024, tăng 46,8% so với cùng kỳ -
Quý I/2024: Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận đạt gần 1.000 tỷ đồng -
Sacombank ghi nhận lãi trước thuế hơn 2.654 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ -
Cao điểm đại hội cổ đông, tỷ giá nóng, lãi suất tăng, đấu thầu vàng “ế” -
Top thương hiệu ngân hàng yêu thích: Sacombank tăng mạnh thứ hạng
Các sản phẩm sữa chất lượng cao của Anlene, hay sữa Meadow Fresh, vẹm vỏ xanh khai thác tự nhiên của Pure New Zealand, hoặc thương hiệu dưỡng da nguồn gốc tự nhiên của Trilogy là một số những sản phẩm được mở bán trực tuyến đợt này nhằm đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình Việt.
. |
Bà Karlene Davis, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi được biết người tiêu dùng Việt Nam không chỉ tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng cao mà còn rất quan tâm đến nguồn gốc sản phẩm. Người Việt muốn có những sản phẩm có thể đặt lòng tin vào đó và có nguồn gốc từ một môi trường sạch. New Zealand là quốc gia hàng đầu về an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, đồng thời cũng là nguồn cung cấp có uy tín những sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, an toàn tới hơn 100 quốc gia.”
Năm 2016, Việt Nam đạt tỉ lệ người sử dụng internet 52%. Cùng với sự chuyển dịch về cơ cấu dân số và những tiến triển trong hành vi tiêu dùng, thị trường thương mại điện tử chắc chắn sẽ tiếp tục tăng trưởng, dự kiến đạt 7,5 tỉ US$ vào năm 2019.
Mở bán trực tuyến sẽ khiến những sản phẩm có chất lượng có nguồn gốc từ môi trường trong sạch, bền vững của New Zealand thực sự dễ tiếp cận trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
New Zealand từ lâu đã có truyền thống giao thương với Việt Nam. Riêng năm ngoái New Zealand đã xuất khẩu sang Việt Nam lượng hàng hóa trị giá 249 triệu US$, trong đó sữa bột, bơ, các sản phẩm từ sữa là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực.
Chương trình Hương vị New Zealand lần này cũng giới thiệu trực tuyến trên Lazada nhiều sản phẩm hàng đầu như mật ong Manuka, bơ lạc tự nhiên, sữa bột hữu cơ, sữa dê, thịt bò khô New Zealand.
Kể từ ngày 3/5/2017, khách hàng quan tâm có thể tìm mua trực tuyến các sản phẩm New Zealand tại: http://www.lazada.vn/new-zealand
Thông qua mạng lưới toàn cầu gồm 45 văn phòng, chúng tôi làm cầu nối giữa các doanh nghiệp New Zealand với thế giới nhằm chia sẻ cơ hội, tri thức, kinh nghiệm, mạng lưới.
NZTE quan tâm đến những cơ hội quốc tế phù hợp với năng lực kinh doanh của New Zealand cũng như đem lại những lợi ích kinh tế đáng kể, bền vững cho New Zealand.
-
ĐHĐCĐ VietinBank: Sử dụng toàn bộ lợi nhuận để tăng vốn, tín dụng tăng vượt trội -
HDBank đạt 4.028 tỷ đồng lợi nhuận quý I/2024, tăng 46,8% so với cùng kỳ -
ĐHĐCĐ BIDV: Tăng mạnh vốn điều lệ, tiếp tục kế hoạch phát hành riêng lẻ -
ĐHĐCĐ Vietcombank: Thương vụ bán 6,5% vốn có thể hoàn thành chậm nhất năm 2025
-
Quý I/2024: Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận đạt gần 1.000 tỷ đồng -
Sacombank ghi nhận lãi trước thuế hơn 2.654 tỷ đồng, tăng 11% so với cùng kỳ -
Cao điểm đại hội cổ đông, tỷ giá nóng, lãi suất tăng, đấu thầu vàng “ế” -
Top thương hiệu ngân hàng yêu thích: Sacombank tăng mạnh thứ hạng -
Quý I/2024, hơn 1 tỷ USD kiều hối chuyển qua Công ty Kiều hối Sacombank -
Kiều hối được kỳ vọng góp phần làm sôi động thị trường bất động sản -
Nhân sự cấp cao ngân hàng biến động mạnh trong mùa đại hội năm nay
- Công ty Cổ phần Takao lọt Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2024
- Đoàn bay 919 của Vietnam Airlines kỷ niệm 65 năm thành lập
- AI Day 2024: Cơ hội kinh doanh bứt phá cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược