
-
Chuyển mình mạnh mẽ, FE CREDIT viết tiếp chương mới ngành tài chính tiêu dùng
-
UOB: Fed giảm lãi suất và xu hướng phi đô la hóa sẽ gây áp lực lên USD
-
Điểm sáng trong bức tranh lợi nhuận ngân hàng
-
VPBank khai trương Chi nhánh Flagship Hà Nội: Không gian tài chính toàn diện, đẳng cấp
-
BIDV và Hana Bank tăng cường hợp tác, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Hàn Quốc -
Thách thức lớn với chính sách tiền tệ
Các sản phẩm sữa chất lượng cao của Anlene, hay sữa Meadow Fresh, vẹm vỏ xanh khai thác tự nhiên của Pure New Zealand, hoặc thương hiệu dưỡng da nguồn gốc tự nhiên của Trilogy là một số những sản phẩm được mở bán trực tuyến đợt này nhằm đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình Việt.
![]() |
. |
Bà Karlene Davis, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi được biết người tiêu dùng Việt Nam không chỉ tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng cao mà còn rất quan tâm đến nguồn gốc sản phẩm. Người Việt muốn có những sản phẩm có thể đặt lòng tin vào đó và có nguồn gốc từ một môi trường sạch. New Zealand là quốc gia hàng đầu về an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, đồng thời cũng là nguồn cung cấp có uy tín những sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, an toàn tới hơn 100 quốc gia.”
Năm 2016, Việt Nam đạt tỉ lệ người sử dụng internet 52%. Cùng với sự chuyển dịch về cơ cấu dân số và những tiến triển trong hành vi tiêu dùng, thị trường thương mại điện tử chắc chắn sẽ tiếp tục tăng trưởng, dự kiến đạt 7,5 tỉ US$ vào năm 2019.
Mở bán trực tuyến sẽ khiến những sản phẩm có chất lượng có nguồn gốc từ môi trường trong sạch, bền vững của New Zealand thực sự dễ tiếp cận trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
New Zealand từ lâu đã có truyền thống giao thương với Việt Nam. Riêng năm ngoái New Zealand đã xuất khẩu sang Việt Nam lượng hàng hóa trị giá 249 triệu US$, trong đó sữa bột, bơ, các sản phẩm từ sữa là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực.
Chương trình Hương vị New Zealand lần này cũng giới thiệu trực tuyến trên Lazada nhiều sản phẩm hàng đầu như mật ong Manuka, bơ lạc tự nhiên, sữa bột hữu cơ, sữa dê, thịt bò khô New Zealand.
Kể từ ngày 3/5/2017, khách hàng quan tâm có thể tìm mua trực tuyến các sản phẩm New Zealand tại: http://www.lazada.vn/new-zealand
Thông qua mạng lưới toàn cầu gồm 45 văn phòng, chúng tôi làm cầu nối giữa các doanh nghiệp New Zealand với thế giới nhằm chia sẻ cơ hội, tri thức, kinh nghiệm, mạng lưới.
NZTE quan tâm đến những cơ hội quốc tế phù hợp với năng lực kinh doanh của New Zealand cũng như đem lại những lợi ích kinh tế đáng kể, bền vững cho New Zealand.

-
BIDV và Hana Bank tăng cường hợp tác, góp phần thúc đẩy quan hệ tốt đẹp Việt Nam - Hàn Quốc -
Thách thức lớn với chính sách tiền tệ -
Mừng Quốc khánh 2/9, nhận hoàn tiền lên đến 2,9 triệu đồng cùng Sacombank -
Giá vàng bật tăng trở lại -
Quỹ ngoại thay đổi tỷ lệ sở hữu tại Sacombank, Vietcombank -
Nhiều lô trái phiếu có nguy cơ chậm trả trong tháng 8/2025 -
Cho vay tăng cao gấp rưỡi huy động vốn, ngân hàng rục rịch tăng lãi suất
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Bình Dương
-
Hinode Mall tuyển dụng hơn 200 vị trí việc làm đa dạng ngành nghề siêu thị
-
TKV tập trung thực hiện, hoàn thành kế hoạch đầu tư năm 2025
-
FPT hợp tác với đối tác bán dẫn hàng đầu Hàn Quốc phát triển chip thế hệ mới
-
Nhìn lại những khoảnh khắc “cực cháy” của Vinamilk tại V-Concert & V-Fest cuối tuần qua
-
Quỹ Thiện Tâm đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước