
-
UOB: Ngân hàng Nhà nước sẽ giữ nguyên lãi suất
-
Sacombank triển khai giải pháp thanh toán không tiền mặt cho hệ thống xe buýt công cộng
-
Sân chơi giáo dục tài chính trực tuyến đầu tiên ra mắt, dự kiến hút 5 triệu học sinh tham gia
-
USD xuống đáy 6 tháng, tỷ giá giảm nhanh về 25.850 VND/USD
-
Giá vàng miếng SJC tăng sốc tiến tới 107 triệu đồng/lượng khi vàng quốc tế tăng mạnh -
MBV giảm mạnh lỗ sau khi chuyển giao bắt buộc cho MB, có thể bán 100% vốn cho nhà đầu tư ngoại
Các sản phẩm sữa chất lượng cao của Anlene, hay sữa Meadow Fresh, vẹm vỏ xanh khai thác tự nhiên của Pure New Zealand, hoặc thương hiệu dưỡng da nguồn gốc tự nhiên của Trilogy là một số những sản phẩm được mở bán trực tuyến đợt này nhằm đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình Việt.
![]() |
. |
Bà Karlene Davis, Tổng Lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi được biết người tiêu dùng Việt Nam không chỉ tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng cao mà còn rất quan tâm đến nguồn gốc sản phẩm. Người Việt muốn có những sản phẩm có thể đặt lòng tin vào đó và có nguồn gốc từ một môi trường sạch. New Zealand là quốc gia hàng đầu về an toàn thực phẩm và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, đồng thời cũng là nguồn cung cấp có uy tín những sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, an toàn tới hơn 100 quốc gia.”
Năm 2016, Việt Nam đạt tỉ lệ người sử dụng internet 52%. Cùng với sự chuyển dịch về cơ cấu dân số và những tiến triển trong hành vi tiêu dùng, thị trường thương mại điện tử chắc chắn sẽ tiếp tục tăng trưởng, dự kiến đạt 7,5 tỉ US$ vào năm 2019.
Mở bán trực tuyến sẽ khiến những sản phẩm có chất lượng có nguồn gốc từ môi trường trong sạch, bền vững của New Zealand thực sự dễ tiếp cận trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
New Zealand từ lâu đã có truyền thống giao thương với Việt Nam. Riêng năm ngoái New Zealand đã xuất khẩu sang Việt Nam lượng hàng hóa trị giá 249 triệu US$, trong đó sữa bột, bơ, các sản phẩm từ sữa là những mặt hàng xuất khẩu chủ lực.
Chương trình Hương vị New Zealand lần này cũng giới thiệu trực tuyến trên Lazada nhiều sản phẩm hàng đầu như mật ong Manuka, bơ lạc tự nhiên, sữa bột hữu cơ, sữa dê, thịt bò khô New Zealand.
Kể từ ngày 3/5/2017, khách hàng quan tâm có thể tìm mua trực tuyến các sản phẩm New Zealand tại: http://www.lazada.vn/new-zealand
Thông qua mạng lưới toàn cầu gồm 45 văn phòng, chúng tôi làm cầu nối giữa các doanh nghiệp New Zealand với thế giới nhằm chia sẻ cơ hội, tri thức, kinh nghiệm, mạng lưới.
NZTE quan tâm đến những cơ hội quốc tế phù hợp với năng lực kinh doanh của New Zealand cũng như đem lại những lợi ích kinh tế đáng kể, bền vững cho New Zealand.

-
USD xuống đáy 6 tháng, tỷ giá giảm nhanh về 25.850 VND/USD -
Giá vàng miếng SJC tăng sốc tiến tới 107 triệu đồng/lượng khi vàng quốc tế tăng mạnh -
MBV giảm mạnh lỗ sau khi chuyển giao bắt buộc cho MB, có thể bán 100% vốn cho nhà đầu tư ngoại -
Sắp tung gói tín dụng nửa triệu tỷ đồng cho cơ sở hạ tầng và công nghệ số -
Chuyên gia Deloitte khuyến nghị ngân hàng Việt tăng thu ngoài lãi, cắt giảm chi phí -
Nợ xấu "chạy" nhanh hơn tín dụng - nỗi lo khi tính toán bỏ "room" -
Techcombank ra mắt đặc quyền riêng cho hội viên Inspire
-
Vinmec được vinh danh là Hệ thống y tế của năm
-
Cà Mau dẫn đầu bảng xếp hạng đánh giá thực hiện hiệu quả các FTA
-
FTA Index là động lực thúc đẩy địa phương tối ưu hóa cơ hội từ các FTA
-
Năm thứ 2 liên tiếp VPBank NEOBiz được vinh danh là Ứng dụng Ngân hàng tốt nhất
-
Uuviet Solutions và dự án 18.000 tỷ đồng: Bước tiến mạnh mẽ tại thị trường Hà Nội.
-
Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm Giải pháp HVAC cho Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội