Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Nokia tuyển dụng không hạn chế công nhân và kỹ thuật viên
Nguyên Đức - 11/02/2014 08:46
 
Nhà máy Sản xuất điện thoại di động Nokia ở Bắc Ninh tiếp tục tuyển dụng hai vị trí công nhân sản xuất và kỹ thuật viên với số lượng không hạn chế. CEO Nokia Việt Nam: Thị trường Việt Nam sẽ là mũi nhọn >Cựu CEO Nokia sẽ dự lễ khánh thành nhà máy Bắc Ninh >Nokia tuyển dụng không hạn chế số lượng lao động

Nhà máy Sản xuất điện thoại di động Nokia Việt Nam ngày 10/2/2014 đã chính thức đăng tải thông tin trên website của Ban quản lý KCN Bắc Ninh về việc đang tuyển dụng liên tục hai vị trí công nhân sản xuất và kỹ thuật viên với số lượng không hạn chế.

Nokia tuyển dụng không hạn chế công nhân và kỹ thuật viên
Bên trong Nhà máy Nokia Việt Nam

Theo đó, với vị trí công nhân sản xuất, lao động phải đủ 18 tuổi trở lên và đã tốt nghiệp trung học cơ sở.

Nếu được tuyển dụng, các công nhân sẽ làm việc theo ca 8 tiếng với giờ làm việc trung bình 40 giờ/tuần, và nghỉ trung bình 2 ngày/tuần.

Công việc cụ thể là sẽ tham gia vào quá trình lắp ráp linh kiện điện tử và cơ khí, đóng gói hàng xuất khẩu theo đúng hướng dẫn quy trình sản xuất.

Trong khi đó, với vị trí kỹ thuật viên, Nokia tuyển dụng 4 vị trí kỹ thuật viên, bao gồm kỹ thuật viên bảo dưỡng ATP; kỹ thuật viên bảo dưỡng phân xưởng BA; kỹ thuật viên phân tích dự liệu bảo dưỡng, DT và kỹ thuật viên bảo dưỡng phân xưởng FA

Điều kiện ứng tuyển các vị trí kỹ thuật viên là đủ 18 tuổi trở lên; có bằng cấp, chứng chỉ phù hợp với chuyên ngành dự tuyển.

Theo thông tin từ Nokia thì được tuyển dụng, người lao động của Nokia sẽ được hưởng mức lương cơ bản cao và trợ cấp nhà ở hàng tháng. Tháng lương thứ 13 sẽ được cam kết trong hợp đồng lao động và chế độ thưởng công bằng và cạnh tranh theo đúng năng lực

Ngoài ra, người lao động được hưởng chương trình chăm sóc y tế và bảo hiểm sức khỏe với hạn mức bảo hiểm lên đến 62 triệu đồng/năm đối với điều trị nội trú và 6,5 triệu đồng/năm đối với điều trị ngoại trú.

Người lao động cũng được hưởng bữa ăn miễn phí tại nhà máy theo ca làm việc; được tham gia đầy đủ tất cả các loại bảo hiểm bắt buộc và có xe đưa đón miễn phí đến Nhà máy tại một số tuyến đường và khoảng cách nhất định.

Ứng viên có thể nộp hồ sơ tại cổng bảo vệ Công ty Nokia Việt Nam, KCN VSIP Bắc Ninh.

Nhà máy Nokia Việt Nam, vốn đầu tư 302 triệu USD, đã chính thức đi vào hoạt động từ giữa năm ngoái và đã qua nhiều đợt tuyển dụng lao động.

Toàn cảnh tuyển dụng: Bắc Ninh hút nhân lực nhiều nhất
Báo cáo nhân lực của trang web việc làm VietnamWorks năm 2013 vẽ nên bức tranh khả quan cho thị trường nhân lực Việt Nam. Trong khối địa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư