
-
Doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á tiếp tục bị tội phạm mạng tấn công
-
Apple chuẩn bị tung iPhone “khác biệt nhất lịch sử”
-
VNPT và Vingroup hợp tác cùng thúc đẩy chuyển đổi kép
-
Công bố các sản phẩm, giải pháp, sáng kiến tiêu biểu trên Cổng 57
-
Samsung ra mắt Galaxy S25 Edge - thế hệ Galaxy S mỏng nhất -
Phát hiện 40 lỗ hổng trong Diễn tập thực chiến an ninh mạng quốc gia
![]() |
(Nguồn: IndieWire) |
Theo tờ Variety, Disney đã công bố thời điểm chính thức triển khai dịch vụ truyền hình theo yêu cầu mang tên Disney+.
Bắt đầu từ ngày 12/11/2019, Disney+ sẽ ra mắt người dùng tại Mỹ với giá 6,99 USD/tháng.
Đây là mức giá rất cạnh tranh so với đối thủ Netflix, vốn có giá 12,99 USD/tháng. Với những người dùng đăng ký theo gói năm, mức giá sẽ là 69,99 USD/năm (tương đương 5,83 USD/tháng).
Thông tin trên được Disney xác nhận tại sự kiện Investor Day ngày 11/4. Chủ tịch kiêm CEO Bob Iger của đại gia làng giải trí này cho biết: “Đây là dự án nghiêm túc đầu tiên của chúng tôi trong mảng giải trí này, và chúng tôi muốn tiếp cận nhiều người nhất có thể."
Để cạnh tranh với kho phim khổng lồ của Netflix, Disney sẽ tận dụng bản quyền các bộ phim Marvel, Star Wars và Pixar mà hãng đang nắm giữ. Ngoài ra, những chương trình truyền hình, hoạt hình của Disney cũng sẽ được trình chiếu trên Disney+.
Tổng cộng sẽ có hơn 7.500 tập phim truyền hình đã và đang lên sóng, 400 phim cũ, 25 loạt phim truyền hình mới và 100 phim mới ra mắt... sẽ được đưa lên Disney+ trong dịp ra mắt.
Sau khi kết thúc chiến dịch tại rạp, các bom tấn trong năm 2019 của Disney như “Avengers: End Game,” “Captain Marvel” hay “The Lion King”... sẽ nhanh chóng được đưa lên Disney+.
Với việc mới mua lại hãng 21st Century Fox, Disney cũng sở hữu bản quyền của 30 mùa loạt phim truyền hình “The Simpsons.” Giống như cách Netflix tự đầu tư và sản xuất những sản phẩm riêng, Disney dự kiến sẽ cho ra đời trung bình 50 sản phẩm/năm trên Disney+ khi bước vào năm hoạt động thứ năm.
Giám đốc tài chính Christine McCarthy cho biết Disney kỳ vọng sẽ có khoảng 60-90 triệu thuê bao trả tiền cho Disney+ khi kết thúc năm tài khóa 2024. Sau khi ra mắt tại Mỹ, dịch vụ này sẽ lần lượt tới với khu vực Tây Âu và châu Á Thái Bình Dương trong quý 4 2019 và đầu năm 2020; Đông Âu và Mỹ Latin vào cuối năm 2020.

-
Thúc đẩy kinh tế báo chí: Điểm mới trong dự thảo Luật Báo chí sửa đổi -
Doanh nghiệp công nghệ kỳ vọng cao vào Nghị quyết 68-NQ/TW -
Apple chuẩn bị tung iPhone “khác biệt nhất lịch sử” -
Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp (sửa đổi): Ưu đãi vượt trội cho khoa học - công nghệ -
VNPT và Vingroup hợp tác cùng thúc đẩy chuyển đổi kép -
Google làm mới logo sau gần một thập kỷ, chuẩn bị cho thời đại AI? -
Cảnh giác tình trạng lợi dụng mạng xã hội đăng thông tin xuyên tạc
-
Phú Đông Group khánh thành trường mầm non Ô Mây
-
Khoa học công nghệ - Đòn bẩy giúp PV Power bứt phá giai đoạn mới
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Nhượng quyền dịch vụ quốc tế có “người tiên phong”
-
VietOffice 2025 - Triển lãm của những đột phá
-
K&D Trading - 15 năm xây dựng hệ sinh thái hàng Việt tại Canada, góp phần thúc đẩy hàng Việt Nam ra thế giới