-
Blockchain và tài sản mã hóa mở ra kỷ nguyên mới cho nhân lực số -
Chính phủ thông qua nội dung dự án Luật Thương mại điện tử -
Hà Nội hướng tới đô thị thông minh bằng sức mạnh khoa học và nhân lực trẻ -
Nhà nước sẽ đặt hàng để doanh nghiệp giải các bài toán khó về công nghệ -
Công ty tư vấn hạ tầng viễn thông số 1 Việt Nam nhắm đích doanh thu 1.000 tỷ đồng -
Đắk Lắk lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm trong chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo
| (Nguồn: IndieWire) |
Theo tờ Variety, Disney đã công bố thời điểm chính thức triển khai dịch vụ truyền hình theo yêu cầu mang tên Disney+.
Bắt đầu từ ngày 12/11/2019, Disney+ sẽ ra mắt người dùng tại Mỹ với giá 6,99 USD/tháng.
Đây là mức giá rất cạnh tranh so với đối thủ Netflix, vốn có giá 12,99 USD/tháng. Với những người dùng đăng ký theo gói năm, mức giá sẽ là 69,99 USD/năm (tương đương 5,83 USD/tháng).
Thông tin trên được Disney xác nhận tại sự kiện Investor Day ngày 11/4. Chủ tịch kiêm CEO Bob Iger của đại gia làng giải trí này cho biết: “Đây là dự án nghiêm túc đầu tiên của chúng tôi trong mảng giải trí này, và chúng tôi muốn tiếp cận nhiều người nhất có thể."
Để cạnh tranh với kho phim khổng lồ của Netflix, Disney sẽ tận dụng bản quyền các bộ phim Marvel, Star Wars và Pixar mà hãng đang nắm giữ. Ngoài ra, những chương trình truyền hình, hoạt hình của Disney cũng sẽ được trình chiếu trên Disney+.
Tổng cộng sẽ có hơn 7.500 tập phim truyền hình đã và đang lên sóng, 400 phim cũ, 25 loạt phim truyền hình mới và 100 phim mới ra mắt... sẽ được đưa lên Disney+ trong dịp ra mắt.
Sau khi kết thúc chiến dịch tại rạp, các bom tấn trong năm 2019 của Disney như “Avengers: End Game,” “Captain Marvel” hay “The Lion King”... sẽ nhanh chóng được đưa lên Disney+.
Với việc mới mua lại hãng 21st Century Fox, Disney cũng sở hữu bản quyền của 30 mùa loạt phim truyền hình “The Simpsons.” Giống như cách Netflix tự đầu tư và sản xuất những sản phẩm riêng, Disney dự kiến sẽ cho ra đời trung bình 50 sản phẩm/năm trên Disney+ khi bước vào năm hoạt động thứ năm.
Giám đốc tài chính Christine McCarthy cho biết Disney kỳ vọng sẽ có khoảng 60-90 triệu thuê bao trả tiền cho Disney+ khi kết thúc năm tài khóa 2024. Sau khi ra mắt tại Mỹ, dịch vụ này sẽ lần lượt tới với khu vực Tây Âu và châu Á Thái Bình Dương trong quý 4 2019 và đầu năm 2020; Đông Âu và Mỹ Latin vào cuối năm 2020.
-
Hà Nội hướng tới đô thị thông minh bằng sức mạnh khoa học và nhân lực trẻ -
Nhà nước sẽ đặt hàng để doanh nghiệp giải các bài toán khó về công nghệ -
Công ty tư vấn hạ tầng viễn thông số 1 Việt Nam nhắm đích doanh thu 1.000 tỷ đồng -
Đắk Lắk lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm trong chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo -
Định hình luật chơi cho trí tuệ nhân tạo -
Sàn thương mại điện tử nhắm đích doanh thu 4 tỷ USD trong 3 tháng cuối năm -
Meta, Google, Netflix, TikTok... nộp thuế hơn 8.700 tỷ đồng
-
Trung Thực Land hợp tác cùng Pi Group lan tỏa giá trị Đô thị số Picity -
Vinhomes nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á tại APEA 2025 -
Bảo hiểm Shinhan Life Việt Nam và chiến lược phát triển con người bền vững -
SGroup hợp lực cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity -
Ra mắt dòng sản phẩm sữa Úc cao cấp-Gippsnature & Nutifood Australia tại Việt Nam -
Letrend Land đồng hành bền vững cùng Pi Group trong hành trình phân phối Đô thị số Picity
