Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Sắp diễn ra Gala chung kết Business Challenges 2019
Kỳ Thành - 06/11/2019 08:00
 
Ngày 7/11 tới đây, Gala chung kết cuộc thi khởi nghiệp Business Challenges 2019 sẽ diễn ra tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, Đại học Quốc gia Hà Nội.
Ngày hội kết nối Business Challenges 2019
Ngày hội kết nối Business Challenges 2019

Cuộc thi Business Challenges mang sứ mệnh nâng tầm tri thức, khơi dậy đam mê, thúc đẩy sự tiến bộ, rèn luyện bản lĩnh của mỗi cá nhân và tập thể tham gia nhằm góp phần hình thành thế hệ doanh nhân kế tiếp có đủ tầm và tài trong thời đại công nghệ số.

Cuộc thi do Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội và Viện Friedrich Naumann (FNF) đồng tổ chức, với sự tham gia đồng hành của các đối tác chiến lược, các nhà tài trợ, các nhà đầu tư… Báo Đầu tư là đơn vị bảo trợ thông tin cho cuộc thi này.

Khởi động từ tháng 3/2019, cuộc thi đã thu hút sự quan tâm của đông đảo bạn trẻ trên toàn địa bàn Hà Nội. Khép lại cổng đăng ký tham dự, cuộc thi Business Challenges 2019 có 441 thí sinh đăng ký tham gia, trong đó nhánh 1 có 208 thí sinh, chia thành 63 đội; nhánh 2 có 233 thí sinh, chia thành 53 đội.  Trải qua các vòng sơ loại, phỏng vấn những đội thi có ý tưởng, kế hoạch sáng tạo đã được lựa chọn vào vòng 1. Các đội thi tiếp tục được thử thách tại các buổi Workshop, Design Thinking, Coaching Day, với nhiều chủ đề như Sale marketing, Quản trị dòng tiền, Tư duy đột phá…

Tại Gala chung kết Business Challenges 2019, Ban giám khảo, các nhà đầu tư, khán giả sẽ chứng kiến 8 đội thi thuộc 2 nhánh thi trình bày ý tưởng, giải pháp giải quyết vấn đề doanh nghiệp và các dự án khởi nghiệp kinh doanh gồm:

Nhánh 1 (Khởi nghiệp): Athenas, Sline, Snap VN, Youth+ Academy

Nhánh 2 (Marketing và Bán hàng, Tài chính, Công nghệ): Priciples and Flelibility, Skywaller, HARA, 5S

Cuộc thi Business Challenges 2019 là một một hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ, gắn việc học tập lý thuyết với kỹ năng thực tế nhằm tạo cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói riêng, và các bạn trẻ nói chung một sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, chắp cánh cho khát vọng khởi nghiệp trẻ, đồng thời cũng giúp doanh nghiệp tuyển dụng được những sinh viên trẻ, năng động, có năng lực và khát vọng.

Cơ hội nhận khoản đầu tư đến 1 tỷ đồng tại Business Challenges 2019
Business Challenges 2019 là sân chơi cho các ý tưởng khởi nghiệp còn đang trong trứng nước có cơ hội được thể hiện và triển khai trong thực tế và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư