
-
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết
-
Doanh nghiệp tư nhân cần “sân chơi công bằng” để bứt phá bằng khoa học - công nghệ
-
Doanh nghiệp Việt phối hợp khi Thái Lan khởi xướng điều tra tự vệ nhựa polypropylene
-
PJICO 8 năm liên tiếp được AM Best duy trì xếp hạng tín nhiệm tốt
-
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0 -
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm
Nội dung nổi bật được thông qua trong Đại hội đồng cổ đông Khang Minh 2019 là việc chuyển đổi mô hình, cấu trúc doanh nghiệp và đổi tên Công ty, công bố tầm nhìn, hệ giá trị. Cùng với đó, Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc cũng đã trình bày kế hoạch hoạt động, kinh doanh 2019 và những năm tiếp theo với sản phẩm chiến lược là Conslab Thạch Anh.
Bước sang năm 2019, cũng là năm thứ 9 trong quá trình hoạt động, Khang Minh thực hiện bước chuyển đổi quan trọng trong mô hình tổ chức. Công ty sẽ hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con, với tên gọi mới là Công ty cổ phần Khang Minh Group (Mã chứng khoán GKM). Đây là bước đi quan trọng trong việc định hướng thương hiệu, tạo thuận lợi cho quá trình kết nối với đối tác, khách hàng; mở rộng phạm vi hoạt động của doanh nghiệp bao gồm cả thị trường trong nước và quốc tế khi giao dịch và kinh doanh.
Đại hội cổ đông Khang Minh 2019 đã thông qua những quyết định quan trọng trong chiến lược phát triển giai đoạn mới |
Với tên gọi mới, cấu trúc mới, Khang Minh định hướng phát triển trở thành công ty đa ngành nghề, phát triển dòng sản phẩm chiến lược Conslab Thạch Anh. Chia sẻ về sự thay đổi này, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Khang Minh Group cho biết: “Conslab Thạch Anh là sản phẩm tiềm năng, mang đầy đủ tiêu chí giúp Khang Minh nhanh chóng đạt mục tiêu trở thành doanh nghiệp quốc gia, tầm nhìn xuất khẩu. Đây chính là sản phẩm chiến lược cho sự phát triển và bùng nổ của Khang Minh trong giai đoạn tới”.
Theo kế hoạch năm 2019, công ty tiếp tục đầu tư máy móc thiết bị cho dự án mới - Conslab Thạch Anh tại nhà máy mới. Mục tiêu doanh thu năm 2019 đạt mốc 200 tỷ đồng, trong đó doanh thu từ Conslab Thạch Anh là 80 tỷ đồng với định hướng phục vụ thị trường trong nước và từng bước hướng đến xuất khẩu, mang đến cơ hội phát triển thương hiệu cả về chiều sâu và chiều rộng.
Tháng 3/2019, Conslab Thạch Anh đã chính thức ra mắt thị trường trong nước và nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, đối tác thương mại cũng như người tiêu dùng. Đặc biệt, dòng sản phẩm Conslab Thạch Anh đá quý, sử dụng đá quý tự nhiên như Thạch Anh Vàng, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Đen, Mã Não… là dòng sản phẩm giá trị, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thương mại sẽ cung cấp cho thị trường ngay trong tháng 5/2019.

-
Doanh nghiệp cần chủ động quản trị rủi ro thuế trong giao dịch liên kết
-
Doanh nghiệp tư nhân cần “sân chơi công bằng” để bứt phá bằng khoa học - công nghệ
-
Doanh nghiệp chuyển từ “muốn thay đổi” sang “muốn tham gia kiến tạo”
-
Doanh nghiệp Việt phối hợp khi Thái Lan khởi xướng điều tra tự vệ nhựa polypropylene
-
PJICO 8 năm liên tiếp được AM Best duy trì xếp hạng tín nhiệm tốt -
Tiếp tục thực hiện PCI 34 tỉnh, thành phố, VCCI ra mắt bộ chỉ số phiên bản 2.0 -
Vinapharm và Promomed ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực dược phẩm -
“Bytes for Future” tiếp thêm hành trang công nghệ cho hơn 1.200 học sinh vùng biên giới -
Chuỗi WinMart hoàn thành mục tiêu mở rộng, các cửa hàng mới đều mang về lợi nhuận -
Hệ sinh thái Vingroup thăng hạng trong Top 100 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2025 -
IMG Phước Đông và EVNSPC hợp tác phát triển hệ thống hạ tầng điện 110kV
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”