-
Vietnam Airlines chính thức khai trương đường bay thẳng đầu tiên tới Bắc Âu
-
IPO Nông nghiệp Hòa Phát: Lượng đăng ký mua vượt quy mô chào bán -
Hợp nhất thương hiệu VNG Cloud và GreenNode -
Giải bài toán vắng bóng doanh nghiệp FDI trên sàn -
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp
Nội dung nổi bật được thông qua trong Đại hội đồng cổ đông Khang Minh 2019 là việc chuyển đổi mô hình, cấu trúc doanh nghiệp và đổi tên Công ty, công bố tầm nhìn, hệ giá trị. Cùng với đó, Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc cũng đã trình bày kế hoạch hoạt động, kinh doanh 2019 và những năm tiếp theo với sản phẩm chiến lược là Conslab Thạch Anh.
Bước sang năm 2019, cũng là năm thứ 9 trong quá trình hoạt động, Khang Minh thực hiện bước chuyển đổi quan trọng trong mô hình tổ chức. Công ty sẽ hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con, với tên gọi mới là Công ty cổ phần Khang Minh Group (Mã chứng khoán GKM). Đây là bước đi quan trọng trong việc định hướng thương hiệu, tạo thuận lợi cho quá trình kết nối với đối tác, khách hàng; mở rộng phạm vi hoạt động của doanh nghiệp bao gồm cả thị trường trong nước và quốc tế khi giao dịch và kinh doanh.
| Đại hội cổ đông Khang Minh 2019 đã thông qua những quyết định quan trọng trong chiến lược phát triển giai đoạn mới |
Với tên gọi mới, cấu trúc mới, Khang Minh định hướng phát triển trở thành công ty đa ngành nghề, phát triển dòng sản phẩm chiến lược Conslab Thạch Anh. Chia sẻ về sự thay đổi này, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Khang Minh Group cho biết: “Conslab Thạch Anh là sản phẩm tiềm năng, mang đầy đủ tiêu chí giúp Khang Minh nhanh chóng đạt mục tiêu trở thành doanh nghiệp quốc gia, tầm nhìn xuất khẩu. Đây chính là sản phẩm chiến lược cho sự phát triển và bùng nổ của Khang Minh trong giai đoạn tới”.
Theo kế hoạch năm 2019, công ty tiếp tục đầu tư máy móc thiết bị cho dự án mới - Conslab Thạch Anh tại nhà máy mới. Mục tiêu doanh thu năm 2019 đạt mốc 200 tỷ đồng, trong đó doanh thu từ Conslab Thạch Anh là 80 tỷ đồng với định hướng phục vụ thị trường trong nước và từng bước hướng đến xuất khẩu, mang đến cơ hội phát triển thương hiệu cả về chiều sâu và chiều rộng.
Tháng 3/2019, Conslab Thạch Anh đã chính thức ra mắt thị trường trong nước và nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, đối tác thương mại cũng như người tiêu dùng. Đặc biệt, dòng sản phẩm Conslab Thạch Anh đá quý, sử dụng đá quý tự nhiên như Thạch Anh Vàng, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Đen, Mã Não… là dòng sản phẩm giá trị, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thương mại sẽ cung cấp cho thị trường ngay trong tháng 5/2019.
-
CapitaLand Development chiến thắng vang dội tại Giải thưởng Bất động sản Châu Á PropertyGuru -
Kinh tế trải nghiệm: “Điểm chạm” quyết định thành công của doanh nghiệp -
Xây nhà trọn gói Viettel Construction: Giải pháp tối ưu giúp quản lý chi phí xây dựng -
Hơn 20 lĩnh vực ưu tiên, Hà Nội khuyến khích đăng ký thực hiện thử nghiệm có kiểm soát -
FLC trở lại thân tàu Bamboo Airways; VinCons tuyển trăm ngàn công nhân; CT Group bắt tay với đại học “Ivy League của Anh" -
Masan Consumer kỳ vọng bước vào chu kỳ tăng trưởng mới -
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Hảo Hảo Concert: Đại tiệc âm nhạc bùng nổ chào mừng 25 năm “Hảo mọi lúc - Hảo mọi sự” -
SeABank thông báo mời thầu -
Số hóa và ESG - Công thức bền vững của ngành tài chính ngân hàng năm 2025 -
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7
