Tái cấu trúc, Khang Minh Group lấy Conslab Thạch Anh làm sản phẩm chiến lược
Công ty cổ phần Gạch Khang Minh vừa tiến hành họp Đại hội Cổ đông thường niên năm 2019 và thông qua nhiều nội dung quan trọng, thể hiện tầm nhìn, sự bứt phá để vươn mình mạnh mẽ trong giai đoạn mới.

Nội dung nổi bật được thông qua trong Đại hội đồng cổ đông Khang Minh 2019 là việc chuyển đổi mô hình, cấu trúc doanh nghiệp và đổi tên Công ty, công bố tầm nhìn, hệ giá trị. Cùng với đó, Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc cũng đã trình bày kế hoạch hoạt động, kinh doanh 2019 và những năm tiếp theo với sản phẩm chiến lược là Conslab Thạch Anh.

Bước sang năm 2019, cũng là năm thứ 9 trong quá trình hoạt động, Khang Minh thực hiện bước chuyển đổi quan trọng trong mô hình tổ chức. Công ty sẽ hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con, với tên gọi mới là Công ty cổ phần Khang Minh Group (Mã chứng khoán GKM). Đây là bước đi quan trọng trong việc định hướng thương hiệu, tạo thuận lợi cho quá trình kết nối với đối tác, khách hàng; mở rộng phạm vi hoạt động của doanh nghiệp bao gồm cả thị trường trong nước và quốc tế khi giao dịch và kinh doanh.

Đại hội cổ đông Khang Minh 2019 đã thông qua những quyết định quan trọng trong chiến lược phát triển giai đoạn mới.
Đại hội cổ đông Khang Minh 2019 đã thông qua những quyết định quan trọng trong chiến lược phát triển giai đoạn mới

Với tên gọi mới, cấu trúc mới, Khang Minh định hướng phát triển trở thành công ty đa ngành nghề, phát triển dòng sản phẩm chiến lược Conslab Thạch Anh. Chia sẻ về sự thay đổi này, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Khang Minh Group cho biết: “Conslab Thạch Anh là sản phẩm tiềm năng, mang đầy đủ tiêu chí giúp Khang Minh nhanh chóng đạt mục tiêu trở thành doanh nghiệp quốc gia, tầm nhìn xuất khẩu. Đây chính là sản phẩm chiến lược cho sự phát triển và bùng nổ của Khang Minh trong giai đoạn tới”.

Theo kế hoạch năm 2019, công ty tiếp tục đầu tư máy móc thiết bị cho dự án mới - Conslab Thạch Anh tại nhà máy mới. Mục tiêu doanh thu năm 2019 đạt mốc 200 tỷ đồng, trong đó doanh thu từ Conslab Thạch Anh là 80 tỷ đồng với định hướng phục vụ thị trường trong nước và từng bước hướng đến xuất khẩu, mang đến cơ hội phát triển thương hiệu cả về chiều sâu và chiều rộng.

Tháng 3/2019, Conslab Thạch Anh đã chính thức ra mắt thị trường trong nước và nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, đối tác thương mại cũng như người tiêu dùng. Đặc biệt, dòng sản phẩm Conslab Thạch Anh đá quý, sử dụng đá quý tự nhiên như Thạch Anh Vàng, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Đen, Mã Não… là dòng sản phẩm giá trị, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thương mại sẽ cung cấp cho thị trường ngay trong tháng 5/2019.

P.T

Bình luận của bạn về bài viết...