-
Gánh nặng thủ tục vẫn chưa vơi -
Pacific Airlines lên tiếng về việc tái cấu trúc đội bay và mạng đường bay -
Lợi nhuận năm 2023 của TKV vượt 56% so với năm 2022 -
Đầu tư nhà máy mới, Dh Foods tự tin có mặt ở siêu thị lớn trên thế giới -
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi -
Doanh nghiệp bất động sản mong gỡ vướng dứt điểm thủ tục
Nội dung nổi bật được thông qua trong Đại hội đồng cổ đông Khang Minh 2019 là việc chuyển đổi mô hình, cấu trúc doanh nghiệp và đổi tên Công ty, công bố tầm nhìn, hệ giá trị. Cùng với đó, Hội đồng quản trị và Ban Giám đốc cũng đã trình bày kế hoạch hoạt động, kinh doanh 2019 và những năm tiếp theo với sản phẩm chiến lược là Conslab Thạch Anh.
Bước sang năm 2019, cũng là năm thứ 9 trong quá trình hoạt động, Khang Minh thực hiện bước chuyển đổi quan trọng trong mô hình tổ chức. Công ty sẽ hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con, với tên gọi mới là Công ty cổ phần Khang Minh Group (Mã chứng khoán GKM). Đây là bước đi quan trọng trong việc định hướng thương hiệu, tạo thuận lợi cho quá trình kết nối với đối tác, khách hàng; mở rộng phạm vi hoạt động của doanh nghiệp bao gồm cả thị trường trong nước và quốc tế khi giao dịch và kinh doanh.
Đại hội cổ đông Khang Minh 2019 đã thông qua những quyết định quan trọng trong chiến lược phát triển giai đoạn mới |
Với tên gọi mới, cấu trúc mới, Khang Minh định hướng phát triển trở thành công ty đa ngành nghề, phát triển dòng sản phẩm chiến lược Conslab Thạch Anh. Chia sẻ về sự thay đổi này, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Khang Minh Group cho biết: “Conslab Thạch Anh là sản phẩm tiềm năng, mang đầy đủ tiêu chí giúp Khang Minh nhanh chóng đạt mục tiêu trở thành doanh nghiệp quốc gia, tầm nhìn xuất khẩu. Đây chính là sản phẩm chiến lược cho sự phát triển và bùng nổ của Khang Minh trong giai đoạn tới”.
Theo kế hoạch năm 2019, công ty tiếp tục đầu tư máy móc thiết bị cho dự án mới - Conslab Thạch Anh tại nhà máy mới. Mục tiêu doanh thu năm 2019 đạt mốc 200 tỷ đồng, trong đó doanh thu từ Conslab Thạch Anh là 80 tỷ đồng với định hướng phục vụ thị trường trong nước và từng bước hướng đến xuất khẩu, mang đến cơ hội phát triển thương hiệu cả về chiều sâu và chiều rộng.
Tháng 3/2019, Conslab Thạch Anh đã chính thức ra mắt thị trường trong nước và nhận được những phản hồi tích cực từ giới chuyên môn, đối tác thương mại cũng như người tiêu dùng. Đặc biệt, dòng sản phẩm Conslab Thạch Anh đá quý, sử dụng đá quý tự nhiên như Thạch Anh Vàng, Thạch Anh Tím, Thạch Anh Đen, Mã Não… là dòng sản phẩm giá trị, lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm thương mại sẽ cung cấp cho thị trường ngay trong tháng 5/2019.
-
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi -
Doanh nghiệp bất động sản mong gỡ vướng dứt điểm thủ tục -
Xuất khẩu sang Mỹ đang phục hồi -
Ông Trần Bá Dương: Quảng Nam trở thành trung tâm logistics là rất khả thi -
YeaH1 bắt tay MangoTV; Xe VinFast sang Châu Phi; Sudico sẽ đổi tên; Vinatex xuất vải chống cháy -
Căng thẳng Biển Đỏ: Dệt may, da giày xuất khẩu Việt Nam cần lưu tâm -
Ván Melamine Carb P2/EPA chống ẩm KES sẽ là xu hướng tại Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/3 -
2 Vàng nhẫn rơi sâu, bốc hơi gần 2 triệu đồng/lượng trong tuần đón tin CPI Mỹ -
3 Thị trường bất động sản vừa chớm phục hồi đã lo tăng giá -
4 Đề xuất phương án đầu tư đường Vành đai 4 TP.HCM, đoạn qua Bà Rịa - Vũng Tàu -
5 VCCI đề nghị thống nhất tiêu chí chọn dự án thí điểm sử dụng "đất khác"
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương