Trong kỷ nguyên năng lượng mới, khái niệm “prosumer” - người vừa tiêu thụ vừa sản xuất điện - không còn là viễn cảnh tương lai mà đã trở thành hiện thực đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam và toàn cầu.
Đề xuất mở rộng diện được thực hiện thủ tục đầu tư đặc biệt của cộng đồng kinh doanh chứa đựng mong muốn rút ngắn thời gian và giảm rào cản khi thực hiện dự án đầu tư.
Bộ Công thương dự kiến, tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam trong cả năm 2022 đạt khoảng 732 tỷ USD, tăng khoảng 10% so với năm 2021, xuất siêu năm thứ 7 liên tiếp.
Quá trình gọi vốn thường kéo dài vài tháng, thậm chí cả năm. Nếu không chuẩn bị kỹ, start-up có thể rơi vào tình trạng… hết tiền trước khi gọi được vốn.
Trong 15 năm PV Power đã sản xuất ra hơn 240 tỷ kWh điện, doanh thu hợp nhất lũy kế đạt hơn 350.000 tỷ đồng, lợi nhuận hợp nhất lũy kế đạt hơn 25.000 tỷ đồng.
Phát triển chuỗi cung ứng nguyên liệu thực phẩm hữu cơ nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và nâng tầm giá trị nông sản Việt xuất khẩu là mục tiêu Tập đoàn Nguyên liệu Á Châu AIG (Asia Ingredients Group) đang theo đuổi.
Các hãng bay sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể nếu được tiếp tục áp dụng chính sách giảm 50% phí cất hạ cánh đối với các chuyến bay nội địa trong năm 2023.
Mức thưởng Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 cao nhất trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng thuộc về doanh nghiệp dân doanh, với mức tiền thưởng cao nhất là hơn 1 tỷ đồng.
Kiên định với định hướng “Con người là trọng tâm” đã giúp Công ty cổ phần Tập đoàn VAS Nghi Sơn (Tập đoàn VAS) ghi danh trong Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam, VBE 500, năm 2022.
SCIC đã và đang đưa ra nhiều giải pháp nhằm thay đổi chính nội tại doanh nghiệp, đồng thời góp phần đẩy mạnh thu hút tín dụng xanh phục vụ tăng trưởng bền vững.
Trong một thế giới “đa cực”, với nhiều biến động phức tạp, đầy mơ hồ và lo âu, câu chuyện thu hút và giữ chân nhân tài càng gây đau đầu hơn, đòi hỏi doanh nghiệp cần nhiều giải pháp căn cơ hơn là chữa trị bên ngoài.
Nông nghiệp bền vững là hướng đi tất yếu của Việt Nam để gia tăng năng suất, giá trị nông sản, bảo vệ môi trường và đảm bảo an ninh lương thực quốc gia.
Chương trình NESCAFÉ Plan triển khai tại Việt Nam từ năm 2011 là minh chứng cho những nỗ lực của Nestlé trong hành trình thực hiện chương trình nông nghiệp tái sinh.