Tổng khối lượng cổ phiếu mà Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa được phép phát hành thêm để chào bán cho các cổ đông hiện hữu trong giai đoạn 1 có tổng giá trị 9.000 tỷ đồng.
Tại Việt Nam, mục tiêu phát triển công nghiệp quốc gia là phát triển các ngành công nghiệp gắn với mô hình kinh tế tuần hoàn, sản xuất sạch hơn, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả tài nguyên, năng lượng.
Với thời gian gặp gỡ chỉ gói gọn trong 1 tiếng đồng hồ, các nhà sáng lập cần có những kỹ thuật cơ bản để gây ấn tượng trong màn thuyết trình (pitching) trước các nhà đầu tư, tăng tỷ lệ gọi vốn thành công.
Với bộ giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic viết tiếp chặng đường 50 năm tại Việt Nam bằng nỗ lực cải thiện chất lượng không khí, kiến tạo cuộc sống khoẻ mạnh cho người Việt.
Trong bối cảnh nền kinh tế đang phục hồi sau đại dịch, ngành “Nhượng quyền - Franchise” lại trở nên sôi động trên toàn thế giới nói chung và nước Úc nói riêng.
Doanh nghiệp Việt cần nhanh chân hơn nữa để vừa tăng được giá trị xuất khẩu, vừa tăng được ưu đãi thuế trong các lô hàng xuất sang các thị trường thuộc CPTPP.
Tốc độ tăng trưởng đột phá của ngành vận chuyển đã thúc đẩy doanh nghiệp liên tục cải tiến. Trước bối cảnh đó, Lalamove lựa chọn tập trung phát triển yếu tố cốt lõi đáp ứng nhu cầu thị trường.
Tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa chính thức đạt kỷ lục mới với 732,5 tỷ USD cho cả năm 2022, xuất siêu 11,2 tỷ USD, số liệu vừa được Tổng cục Thống kê công bố.
Hai doanh nghiệp ngành thép đặt mục tiêu lợi nhuận trái ngược nhau, trong khi một công ty khác trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng lại lên kế hoạch lợi nhuận tăng trưởng cao.
Sau khi về đích với 371,5 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu trong năm 2022, ngành Công thương đặt mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6% trong năm 2023, cán cân thương mại duy trì trạng thái thặng dư.