Với mục tiêu hỗ trợ kết nối với các nhà đầu tư và các nhà khoa học để nâng cao ứng dụng và thương mại hoá các dự án nghiên cứu khoa học. Quỹ Khởi nghiệp Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ Việt Nam (SVF) và Viện Hàn lâm Khoa học Công nghệ Việt Nam (VAST) vừa ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược.
Nhà máy may đồ thể thao ngoài trời xuất khẩu 100% vốn của Công ty Spectre A/S (Đan Mạch) đã chính thức khai trương tại Khu công nghiệp Hòa Xá, Mỹ Xá, TP.Nam Định, tạo việc làm cho hơn 500 lao động.
Cùng với việc duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong 9 tháng đầu năm 2017, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tiếp tục giữ vững 4 ngôi sao chất lượng dịch vụ.
Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông trong lĩnh vực lao động, người có công và xã hội giai đoạn 2017 - 2020.
Bộ hình vẽ của blogger Nguyễn Ngọc Long với chủ đề chính là tình trạng các thương hiệu thuần Việt đang chật vật cạnh tranh với các công ty nước ngoài trên thị trường nội địa đang "gây bão" trong cộng đồng mạng Internet.
Truyền thông về khởi nghiệp thường gắn liền với việc xây dựng thương hiệu và marketing sản phẩm. Xin gửi tới độc giả kinh nghiệm của một số doanh nghiệp liên quan tới vấn đề này.
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn Chr. Hansen (Đan Mạch) vừa ký kết Hợp tác chiến lược “Tiên phong ứng dụng các chủng Probiotic tiên tiến vào sản phẩm sữa Vinamilk” tại trụ sở chính của Tập đoàn tại Đan Mạch.
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hải Phòng vừa có cuộc gặp và làm việc với đại diện Tập đoàn Lotte về việc hiểu cơ hội đầu tư vào lĩnh vực bất động sản tại Hải Phòng.
Công ty FedEx Trade Networks (thuộc Tập đoàn FedEx, Hoa Kỳ), ngày 26/9/2017 đã chính thức thông tin về việc ra mắt Công ty có trụ sở tại quận Tân Bình, TP.HCM. Đây được xem là động thái đầu tư của đại gia này nhằm đón cơ hội khi thị trường giao nhận vận tải tại Việt Nam có thể đạt quy mô 1,4 tỷ USD vào năm 2019.
Xuất khẩu rau quả trong cả năm 2017 dự kiến sẽ vượt xa mục tiêu 3 tỷ USD đề ra hồi đầu năm, trong đó, triển vọng về tăng trưởng xuất khẩu với thanh long, chuối là rất lớn.